TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Giám đốc kinh doanh: Nhân vật quyền lực thứ 2 trong doanh nghiệp

23-04-2013 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Giám đốc kinh doanh: Nhân vật quyền lực thứ 2 trong doanh nghiệp

Tự tin vào những tính năng ưu việt trong sản phẩm, Lê Anh, Giám đốc một hãng dược phẩm đã suýt rơi vào tình trạng phá sản. Khi tưởng như “không còn gì để mất”, anh quyết định thuê một giám đốc kinh doanh nổi tiếng. Chỉ vài tháng sau, kho hàng đầy ắp trở nên sạch bách.

Chỉ đến khi đó, anh mới nhận thấy vai trò quan trọng của một Giám đốc kinh doanh đối với doanh nghiệp. Anh vẫn ví von, Giám đốc kinh doanh như “Đầu ruồi trên nòng súng”, giúp cho cả doanh nghiệp anh có thể ngắm bắn hiệu quả và trúng đích.

Sự thành công hay thất bại của một Giám đốc kinh doanh liên quan trực tiếp đến việc tạo ra doanh số và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vai trò quan trọng nhất của giám đốc kinh doanh là phải có phương pháp để tăng hiệu quả và năng lực của đội ngũ bán hàng. Không phải dễ dàng để có đội ngũ bán hàng “có duyên”, được khách hàng yêu mến. Giám đốc kinh doanh phải là một huấn luyện viên tốt, vận dụng thành thục các kỹ năng để “nâng cấp” đội ngũ mình đang có, rèn luyện và nâng cao các phẩm chất bán hàng của chính mình để cả đội cùng đạt được mục tiêu.

Giám đốc kinh doanh cũng là người có quan hệ thường xuyên và trực tiếp với khách hàng, là đầu mối nắm mọi thông tin và mong muốn của khách hàng để đưa ra những chính sách hợp lý, tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng được đội ngũ khách hàng thân thiết đông đảo.
 
Giám đốc kinh doanh giúp doanh nghiệp có hướng đi hiệu quả và trúng đích

Với vai trò như vậy, Giám đốc kinh doanh là “nhân vật có quyền lực thứ 2” trong doanh nghiệp, là một nghề được trọng dụng và săn đón, là vị trí mơ ước của nhiều người. Để trở thành Giám đốc Kinh doanh thành công, bên cạnh việc lăn lộn, trải nghiệm trên thương trường, rất cần có những kiến thức được hệ thống hóa bài bản cũng như những chia sẻ từ  người đi trước và sự kết nối với cộng đồng các doanh nhân.

Với nhận thức sâu sắc về ngành quản trị kinh doanh thế giới cùng việc hiểu rõ thực tế Việt Nam, các chuyên gia của Viện quản trị Kinh doanh (FSB) đã thiết kế chương trình đào tạo: GIÁM ĐỐC KINH DOANH – Chief Customer Office (CCO).

ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH:
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; các trưởng bộ phận phụ  trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp.
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám Đốc kinh doanh trong tương lai.
LỢI ÍCH KHI THAM GIA:
  • Được huấn luyện bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh
  • Phương pháp huấn luyện hiện đại, đa phương tiện – đa phương thức (FSB 4M)
  • Cơ hội chia sẻ bài học kinh doanh thành công qua các buổi tọa đàm, VIPTalk, Bootcamp
  • Gia nhập đội ngũ các nhà quản trị đẳng cấp: Trở thành thành viên dự án 10 ngàn nhà quản trị đẳng cấp.
MỤC TIÊU ĐỘT PHÁ SAU KHÓA HỌC:
Sau khi hoàn tất chương trình, học viên có khả năng:
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một giám đốc kinh doanh ngày nay
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị kinh doanh, quản trị Marketing thế giới.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra
CHƯƠNG TRÌNH GIÁM ĐỐC KINH DOANH
 
Chief Customer Office (CCO)
Khai giảng: Tháng 5/2013
Thời lượng: 17 buổi
Lịch học: thứ 3 & thứ 5 hàng tuần
Thời gian: 18h00-21h00
Địa điểm: Hà Nội & Tp.HCM
Học phí: 9.600.000 đồng
Học phí ưu đãi: 8.800.000 VNĐ. Áp dụng cho học viên ghi danh và nộp học phí trước ngày khai giảng 2 tuần hoặc theo nhóm 3 người trở lên.

Liên hệ: Viện quản trị Kinh doanh (FSB) – ĐH FPT
Hà Nội: 0904922211 - 0904987491
HCM: 0904959393 - 0945 771 784
http://fsb.edu.vn/pub/cco.html
A.D

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên