TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Hệ Thống Giải Pháp Marketing Innovation Cho Doanh Nhiệp Vừa Và Nhỏ

02-10-2012 - 14:33 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hệ Thống Giải Pháp Marketing Innovation Cho Doanh Nhiệp Vừa Và Nhỏ

Các doanh nghiệp việt nam đang loay hoay tìm hướng ra cho các vấn đề marketing và thương hiệu. Nhưng nhiều lãnh đạo doanh nghiệp vẫn chưa biết rằng kiến thức marketing cần phải được mô hình hóa hoặc quy trình hóa thì mới có thể áp dụng giải quyết triệt để các vấn đề thực tiễn và tạo ra những đột phá.

Marketing Innovation đã giúp nhiều doanh nghiệp phát triển thành những công ty khổng lồ

 Một trong những mô hình được ưa chuộng nhất hiện nay đó là hệ thống giải pháp (HTGP) Marketing Innovation. Mô hình này được chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang phát triển với mong muốn giúp các công ty vừa và nhỏ của Việt Nam phát triển đột phá và xây dựng được những thương hiệu tầm cỡ thế giới.

Hệ thống giải pháp Marketing Innovation là gì?

Thực tế, chiến lược Innovation đã giúp cho nhiều doanh nghiệp trở thành những công ty khổng lồ và sở hữu những thương hiệu mạnh trên thế giới. Những trường hợp điển hình như 3M, Apple, GE, và Sony… Trong vài năm gần đây, một số doanh nghiệp Việt Nam áp dụng rất thành công chiến lược này như TOSY với người máy đánh bóng bàn, các loại đồ chơi với tính năng vượt trội; BKAV Pro với nỗ lực nghiên cứu bền bỉ xây dựng một hệ thống phần mền an ninh mạng đẳng cấp thế giới; FPT nổi tiếng với hệ thống phối hợp giữa R&D và Marketing. Ngoài ra có thể kể hàng loạt các doanh nghiệp Châu Á thành công với chiến lược này như Samsung của Hàn Quốc, HTC của Đài loan.... Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang – người xây dựng ra HTGP Marketing Innovation cho biết, Marketing Innovation là hệ thống phương pháp sáng tạo đột phá sản phẩm. Mô hình này giúp cho doanh nghiệp tiếp cận marketing một cách toàn diện theo hai hướng là: tiếp cận theo hướng quản trị và hướng sáng tạo đột phá. Để từ đó các doanh nghiệp có thể tạo ra và xây dựng được những thương hiệu mạnh trên thị trường. 

 

Tầm quan trọng của HTGP Marketing Innovation đối với doanh nghiệp Việt Nam

Năm 2012 là năm mà các doanh nghiệp cần phải cải tổ lại bộ máy kinh doanh. Nhưng cải tổ như thế nào? Mô hình nào là phù hợp?... Đây vẫn là những câu hỏi khó trả lời. Nhưng để có thể nhảy vọt trong lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu thì Hệ thống giải pháp Marketing innovation là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

Nổi bật trong hệ thống giải pháp này là Quy trình song hành phát triển sản phẩm. Quy trình này do chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang hoàn chỉnh và ứng dụng từ 2005, hiện nay đang sử dụng trong hệ thống giáo trình Marketing Innovation trong các chương trình đạo tạo quản trị cao cấp (MM, BM, CMO) và đào tạo trực tiếp tại các tập đoàn (Ford, LG, FPT…) trong những năm gần đây, cũng như đã ứng dụng thường xuyên trong các chương trình tư vấn sáng tạo sản phẩm mới và thương hiệu mới.

Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang sẽ trực tiếp trình bày “hệ thống giải pháp Marketing Innovation dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” vào ngày 06/10 tại Hà Nội và 12/10 tại TP. HCM

Để hiểu, nắm bắt và ứng dụng hệ thống giải pháp này vào doanh nghiệp, Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang sẽ trực tiếp trình bày HTGP này trong hội thảo “Hệ thống giải pháp Marketing innovation dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Hội thảo do Viện quản trị Kinh doanh (FSB), Trường ĐH FPT tổ chức vào ngày 06/10 tới tại Hà Nội và ngày 12/10 tại TP. Hồ Chí Minh.

 Tại Hà Nội:

Thời gian: 08:30 – 11:30, thứ 7 ngày 06/10/2012

Địa điểm: Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) – ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Thời gian: 18:00 – 21:00, Thứ 6, ngày 12/10/2012

Địa điểm: Lầu 5, tòa nhà Seaprodex, 87 Hàm Nghi, Q.1, TP. HCM

 Chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang là người xây dựng lên HTGP Marketing Innovation. Ông thuộc thế hệ F1 được đào tạo bài bản về Marketing trên lý thuyết và trong môi trường thực tiễn. Ông đã từng nắm giữ những vị trí quan trọng về marketing và xây dựng chiến lược thương hiệu tại Unilever (1995), Dumex (1996), Heineken (1996-1999), Sanmiguel (2001), Diana(2002), RC cola(2003), Seagames 23 & Goldsun group(2003-2004), Tvplus(2005), Phó TGĐ của tập đoàn Daso(2006), tư vấn tiếp thị cho tổ chức Pathfinder (Mỹ),…

Để đăng ký tham dự chương trình vui lòng liên hệ: Ms Liên: 0977 097 287(Hà Nội); Ms Như:  0945 771 784 (TP Hồ Chí Minh); email: liennh@fsb.edu.vn, nhunt@fsb.edu.vn hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

  Phí teabreak:      100.000đ/1 người. Viện QTKD (FSB), Trường ĐH FPT tài trợ 100% chi phí tổ chức.

 Hội thảo trên nằm trong chuỗi hội thảo của chương trình Mini MBA do Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - ĐH FPT phối hợp với Khoa QTKD (HSB) - ĐHQGHN thực hiện. Xem chi tiết về chuỗi hội thảo vui lòng click vào đây.


Hội thảo:

Hệ thống giải pháp Marketing Innovation cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

Nội dung:

-  Hệ thống giải pháp Marketing Innovation

-  Tầm quan trọng của Marketing Innovation

-  Từ sản phẩm đến thương hiệu

-  Phương pháp sáng tạo sản phẩm

-  Quy trình song hành phát triển sản phẩm

-  Phân tích các ví dụ điển hình đã thành công nhờ chiến lược innovation tại Việt Nam và thế giới.

-  Thiết lập và ứng dụng hệ thống giải pháp Marketing Innovation vào doanh nghiệp.

 

Chương trình Mini MBA được ra đời dựa trên nền tảng kiến thức Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) với nhiều ưu điểm vượt trội. Tại những quốc gia mạnh về đào tạo kinh doanh như Mỹ, Anh, Úc… rất nhiều người học vẫn ưa chuộng các lớp Mini MBA. Những ưu điểm có thể kể ra như địa phương hóa lý thuyết kinh doanh; phân tích, cập nhật kịp thời tình hình kinh doanh; thời gian đào tạo ngắn; đào tạo theo phương pháp tư vấn giải pháp bởi những chuyên gia hàng đầu thấu hiểu thị trường địa phương, tính ứng dụng cao… Đó chính là lý do doanh nhân và cấp quản trị của doanh nghiệp lựa chọn chương trình này.

Hòa chung với ngày truyền thống nêu cao tinh thần doanh nhân đất Việt 13/10/2012, FSB dành tặng 5 xuất học bổng trị giá 7.500.000đ cho các CEO và các cấp quản lý doanh nghiệp đăng ký học đầu tiên. Chương trình áp dụng đến hết ngày 15/10/2012.

 Chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline:

thanhhuong

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên