TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Hợp tác phát triển thẻ đồng thương hiệu - Xu hướng chăm sóc khách hàng mới

28-10-2013 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hợp tác phát triển thẻ đồng thương hiệu - Xu hướng chăm sóc khách hàng mới

Chăm sóc khách hàng là hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp, đặc biệt với những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín và có tập khách hàng lớn như các nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng, viễn thông.…

VinaPhone - nhà mạng được khách hàng tương đối hài lòng với chương trình chăm sóc khách hàng CarePlus - mới đây lại tiếp tục đi một bước tiên phong khi hợp tác với công ty Cổ phần Truyền thông VMG cho ra mắt thẻ ưu đãi đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo dành cho hội viên CarePlus của mình.
 
 
Khách hàng nhận được nhiều lợi ích hơn
 
Thẻ ưu đãi đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo được phát hành trên nền tảng thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên CarePlus của VinaPhone và là chương trình tích điểm độc lập, song song với chương trình tích điểm CarePlus mà VinaPhone đang triển khai. Khách hàng của VinaPhone không chỉ nhận được các chương trình khuyến mãi của VinaPhone mà còn được hưởng toàn bộ lợi ích cũng như các ưu đãi khác mà thẻ VinaPhone-Lingo đem lại. 
 
Mạng lưới điểm chấp nhận thẻ Vinaphone-Lingo hiện đã lên tới gần 400 điểm ở Hà Nội và Hồ Chí Minh trên nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch, mua sắm… Sử dụng thẻ Vinaphone-Lingo, chủ thẻ có thể mua sắm, tiêu dùng tại các điểm ưu đãi trong mạng lưới điểm chấp nhận thẻ Lingo và được tích lũy điểm thưởng có thể lên tới 50% trên giá trị hóa đơn. Điểm đặc biệt là chủ thẻ có thể sử dụng chính điểm tích lũy này để thanh toán thay vì trả tiền mặt tại bất kỳ điểm ưu đãi nào trong hệ thống Lingo hoặc mua hàng online trên trang siêu thị trực tuyến Lingo.vn .
 
Xu hướng mới trên thị trường
 
Ngoài thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo mới được phát hành trong tháng 10 vừa qua, trước đó VMG đã hợp tác với Ngân hàng BIDV cùng phát hành thẻ ngân hàng đồng thương hiệu. Thẻ BIDV-Lingo không chỉ có đầy đủ chức năng của một thẻ ATM ngân hàng mà còn là thẻ tích điểm đa chức năng với nhiều tiện ích. Đại diện VMG cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều ngân hàng và thương hiệu lớn khác để cùng phát triển thẻ đồng thương hiệu trên nền tảng thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo của mình.
 
 
Việc hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu không chỉ đem lại nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng mà còn đem lại nhiều giá trị và lợi ích cho các bên tham gia hợp tác, cũng như đem đến nhiều cơ hội và lợi ích cho các đối tác tham gia điểm ưu đãi chấp nhận thẻ: mở rộng tập khách hàng, thêm các kênh truyền thông hiệu quả khi liên kết với các doanh nghiệp khác trong cùng hệ thống thẻ Lingo.
 
Khi việc hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu mang lại lợi ích đa phương cho cả khách hàng và tất các bên tham gia, đó sẽ là một xu hướng phát triển tất yếu và mạnh mẽ trong thời gian tới.
 
Nhân dịp phát hành Thẻ đồng thương hiệu VinaPhone-Lingo, chương trình “Tri ân Khách hàng - Tặng ngàn Ưu đãi” được triển khai. Theo đó, các khách hàng nữ đang là hội viên hạng Bạc, Titan, Vàng và Kim Cương của VinaPhone sẽ được tặng miễn phí Thẻ ưu đãi VinaPhone-Lingo cùng với 100.000 điểm (tương đương 100.000 đồng) trong tài khoản điểm thưởng của thẻ này. Ngoài việc được tích lũy điểm của thẻ VinaPhone-Lingo, khách hàng còn được tặng thêm bộ voucher ưu đãi đặc biệt tại nhiều điểm mua sắm và tiêu dùng hấp dẫn trong hệ thống Lingo. Chương trình áp dụng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 1/10 đến 30/11/2013.
 
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại website http://lingocard.vn, http://careplus.vinaphone.com.vn hoặc Hotline 19001255 của Lingo.
 
VMG là Công ty tiên phong trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghệ nội dung số ở Việt Nam như kinh doanh dịch vụ nội dung số cho điện thoại di dộng, internet, cung cấp giải pháp, ứng dụng  thanh toán, thương mại điện tử… Việc đi đầu đã giúp VMG chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vững chắc thương hiệu, xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp, nâng cao kinh nghiệm và thông tin thị trường.
 
Lingo hiện đang là dự án được đầu tư nhiều nhất và được coi là bước đột phá của VMG trong lĩnh vực thương mại điện tử và chăm sóc khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. Thương hiệu Lingo bao gồm Thẻ tích điểm Lingo và hệ thống thương mại điện tử Lingo.vn. Đây là hệ thống giải pháp mua sắm tin cậy, nhanh chóng và tiết kiệm cho người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời, Lingo cũng là giải pháp marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp.
 
A.D
 

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM