TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Khám phá các nhân tố hậu trường Zalora.vn

26-03-2014 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Khám phá các nhân tố hậu trường Zalora.vn

Thành lập từ đầu năm 2012, đến nay ZALORA.VN đã và đang gặt hái được thành công nhất định trong lĩnh vực thương mại trực tuyến với 300 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, 12 nhãn hiệu độc quyền và trên 25.000 sản phẩm thời trang nam nữ.

Một ngày làm việc
 
Thử một lần ghé thăm Zalora.vn, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào guồng quay đầy tất bật. Mỗi một bộ phận có đặc điểm riêng thú vị. Rất nhiều kệ giày được xếp lẫn với bàn ghế - “trạm dừng” của Buying. Các buổi tranh luận “tóe lửa” cho chiến dịch quảng bá mới của Marketing. Hay Customer Service với những giọng nói ngọt ngào để giải đáp các cuộc gọi từ khách hàng. Dạo một vòng công ty, bạn sẽ ngỡ ngàng nhận ra đây còn là sàn diễn thời trang với sự có mặt của hầu hết các xu hướng mới nhất. 
 
Những cá tính chỉ có thể tìm thấy ở Zalora.vn
 
Erik Jonsson và Phương Anh Nguyễn, Managing Directors – “Cháy” hết mình với đam mê
 
Đầu năm 2012, với niềm tin vào sự phát triển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam, Erik Jonsson không ngần ngại từ bỏ những cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn trên thế giới để trở thành một trong những đầu tàu góp phần ghi dấu thương hiệu Zalora.vn trên bản đồ thị trường thương mại điện tử.
 
 
Học chuyên ngành nghệ thuật, nhưng con đường Phương Anh chọn lại là kinh doanh. Với niềm đam mê thời trang và kiến thức tích lũy trong những năm sống ở Đức, chị nhanh chóng hòa nhập vào thị trường thương mại điện tử và trở thành một trong những nhân vật đặt viên gạch đầu tiên cho “ngôi nhà” Zalora.vn. 
 
Managing Director, chức danh khiến mỗi nhân viên đều “khiếp sợ” bởi sự nghiêm khắc và khó gần. Erik và Phương Anh là hai vị sếp đi ngược lại “quy luật” này với nguyên tắc “3 không”:
  • Không khoảng cách – không vách ngăn bàn làm việc.
  • Không quần tây, áo vest – đừng để trang phục công sở gò bó cá tính.
  • Không theo lối mòn - những ý tưởng táo bạo luôn được khuyến khích.
Chính cá tính độc đáo của hai giám đốc điều hành này đã tạo nên không gian làm việc có một không hai ở Zalora.vn.
 
Trang Ngọc, SEO Leader – Hãy là một con tem, gắn chặt mục tiêu tới khi đến đích
 
 
Công việc của Trang còn khá mới, nhưng lại là một trong những kênh Marketing quan trọng: tối ưu hóa website trên các trang công cụ tìm kiếm. Bằng việc viết nội dung và tạo đường dẫn từ những trang web lớn, thứ hạng của Zalora.vn sẽ xuất hiện ở vị trí đầu trên các bộ máy tìm kiếm, giúp thu hút khách hàng đến với website. Bên cạnh đó, Trang còn là một trong những “fashionista” với gu “mix” đồ vô cùng thông minh.
 
Giang Nguyễn, Graphic Design Leader – Đơn giản là đẹp
 
 
Đội ngũ thiết kế của Zalora.vn một ngày có thể sản xuất hơn 50 sản phẩm sáng tạo, nhưng không vì thế mà chất lượng của những sản phẩm này bị nhàm chán. Bằng năng lực của mình, Giang cùng những thành viên trong nhóm không ngừng cho ra đời những sản phẩm đẹp tinh tế, góp phần khẳng định vị trí của Zalora.vn giữa một rừng website thương mại điện tử. Trong cuộc sống hàng ngày, Giang nổi bật bởi phong cách thời trang gồm những món cơ bản đúng với quan điểm “Đơn giản là đẹp”.
 
Steven Trịnh, Women and Men Footwear Buyer – Gửi cái tâm trong từng sản phẩm
 
Để đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng khi mua sắm tại Zalora.vn, Steven cùng đội ngũ Buying đầy kinh nghiệm mỗi ngày đều phải nghiên cứu và chọn lọc những mẫu giày thuộc xu hướng mới nhất. Bằng sự nhạy bén với thời trang, Steven đã và đang là một trong những nhân tố giúp Zalora.vn dần trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc. Không chỉ thành công trong công việc, Steven còn là một tín đồ thời trang gây ấn tượng tại công sở. 
 
Lan Anh Đỗ, Stylist – Bình thường là nhàm chán
 
Đóng góp vào sự thành công của Zalora.vn còn là vai trò của những stylist. Một ngày làm việc, Lan Anh cùng những cộng sự khác phải đảm bảo trang phục được phối phù hợp với người mẫu để cho ra đời những “shoot” hình đẹp nhất. Ngoài ra, với số lượng sản phẩm đến hàng ngàn, Lan Anh luôn chủ động sắp xếp thời gian và lịch chụp sao cho hợp lý. Theo đuổi quan điểm “Bình thường là nhàm chán”, Lan Anh để lại cho người đối diện một ấn tượng khó quên bởi cách phối đồ đậm chất nghệ sỹ của mình.
 
Bên cạnh những gương mặt trên, đóng góp cho hành trình 2 năm của Zalora.vn còn có sự đồng hành của rất nhiều cái tên khác. Với đội ngũ nhân viên trẻ có chung mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất, tin chắc rằng Zalora.vn sẽ còn đạt được những bước tiến dài tại thị trường thương mại điện tử trong nước và khu vực.
 
Để đánh dấu 2 năm thành lập, trong tháng 3 này, Zalora.vn liên tục có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy trải nghiệm mua sắm trực tuyến với những tiện ích nổi bật: 30 ngày trả hàng miễn phí, Hoàn tiền mặt và Thanh toán khi nhận hàng tại Zalora.vn – Website mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam.
 
Để được hỗ trợ, vui lòng gọi số Hotline: (08) 6288 5678 hoặc email: press@zalora.vn.
 
A.D

A.D

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên