TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Lazada – Những dấu ấn sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

01-04-2013 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Lazada – Những dấu ấn sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam
Bộ phận chăm sóc khách hàng

Lazada.vn là trang web bán hàng trực tuyến ra mắt tại Việt Nam từ tháng 2/2012 đi tiên phong trong việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng.

Tham gia thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam từ tháng 2/2012, trang web bán hàng trực tuyến Lazada.vn không những đem lại cơ hội mua sắm tiện lợi và tiết kiệm cho hàng triệu khách hàng mà còn tạo ra cú hích mạnh mẽ cho lĩnh vực mua sắm trực tuyến non trẻ của Việt Nam.

Để đánh dấu chặng đường một năm hoạt động trong năm 2013 này, Lazada Việt Nam đang có những thay đổi mạnh mẽ để hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Mua sắm trực tuyến là một hình thức kinh doanh không còn mới trên thế giới với những tên tuổi lớn như Amazon hay Ebay...Thế nhưng, khái niệm này còn khá xa lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam vì quan điểm “phải sờ tận tay” khi mua hàng, những hạn chế của các kênh thanh toán trực tuyến cũng như niềm tin của khách hàng vào hình thức kinh doanh này. Chính vì vậy, dù đã có gần 10 năm phát triển với nhiều đơn vị tham gia song sân chơi mua sắm trực tuyến Việt Nam vẫn chỉ đạt được những bước tiến rụt rè và khiêm tốn.

Cho đến đầu năm 2012, khi trang mua hàng trực tuyến Lazada.vn bước chân vào thị trường Việt Nam thì xu hướng mua sắm online mới bùng nổ mạnh mẽ. Không chỉ giúp hàng triệu người dùng Việt Nam có được trải nghiệm cơ hội mua sắm tiện lợi và tiết kiệm mà Lazada.vn còn khiến thị trường mua sắm trực tuyến Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hiểu rõ “Niềm tin là điều quan trọng nhất trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến tại Việt Nam” (ông Christopher Beselin, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam), Lazada.vn  đã có những bước đi hết sức khôn ngoan khi tiến vào thị trường mua sắm trực tuyến tại đây.

Không chỉ tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tất cả các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc, Lazada.vn còn là trang web bán hàng đi đầu khi áp dụng phương thức thanh toán khi nhận hàng COD (cash on delivery). Đặc biệt, Lazada.vn còn mang đến cho người dùng những tiện ích thực sự nổi bật khi là trang bán hàng online đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày. Với chính sách này, khách hàng có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, đổi lấy sản phẩm khác hoặc nhận lại tiền đã đặt cọc. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn còn liên tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ mới và tiện ích như tính năng Kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến. Với tính năng này, khách hàng chỉ cần nhập mã đơn hàng và sẽ chủ động biết được đơn hàng của mình đang đóng gói tại kho, đã sẵn sàng giao đi hay đang trên đường vận chuyển.

Ông Christopher Beselin - Giám đốc điều hành của Lazada Việt Nam cho biết trong năm 2013, Lazada.vn sẽ hướng đến mục tiêu trở thành trang bán lẻ trực tuyến số 1 tại Việt Nam: “Chúng tôi tin mình sẽ giữ vững ưu thế số 1 trên lĩnh vực mua sắm trực tuyến Việt Nam. Bất kể khách hàng ở đâu, mỗi khi nghĩ về mua hàng trực tuyến, Lazada.vn sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của họ”.
 

Nhân dịp kỉ niệm Sinh Nhật 1 năm này, Lazada.vn còn dành tặng 100 phiếu giảm giá (với mã giảm giá: Birthday.CafeF) trị giá 200.000 VNĐ với hóa đơn trên 1.000.000 VNĐ cho độc giả CafeF.vn khi mua sắm trên Lazada.vn. Truy cập ngay www.lazada.vn để cùng tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50% nhiều sản phẩm và tặng quà giá trị đến 200 triệu đồng cho khách hàng từ đây đến hết tháng 4.

Lazada.vn là trang web bán hàng trực tuyến ra mắt tại Việt Nam từ tháng 2/2012 đi tiên phong trong việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm trực tuyến một cách nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi với đa dạng các mặt hàng từ đồ điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop đến các mặt hàng đồ gia dụng, đồ cho mẹ và bé, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, sách.... Lazada.vn luôn phấn đấu để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất có thể - bao gồm phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ giao hàng nhận nơi, miễn phí đổi trả hàng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và cam kết bảo hành chính hãng.
 
Môi trường làm việc tại Lazada
 
Hội chợ triển lãm của Lazada
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng
A.D

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên