TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Mạnh mẽ như sức hút của “hàng hiệu” Bia SAIGON

08-12-2012 - 09:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Mạnh mẽ như sức hút của “hàng hiệu” Bia SAIGON

Thương hiệu Bia SAIGON là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bia Việt Nam với sức hút ngày càng mạnh mẽ.

Bởi Bia SAIGON không chỉ để bán hàng mà quan trọng hơn là nó gắn kết người tiêu dùng với doanh nghiệp bằng chất lượng các sản phẩm tuyệt hảo nhất.

Có thể nói tại thời điểm này người Việt Nam rất tự hào về thương hiệu Bia SAIGON. Bia của người Việt nhưng chất lượng mang đẳng cấp quốc tế. Việt Nam là một quốc gia tiêu thụ bia khá lớn so với nhiều nước trên thế giới nên các hãng bia tên tuổi đều xem đây là một thị trường hấp dẫn. Vì thế, Bia SAIGON chịu một áp lực cạnh tranh rất lớn từ các hãng bia ngoại hội nhập về đây. Tuy vậy, hiện Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường bia đồng thời đã phát triển hệ thống rộng lớn bao gồm 28 thành viên trên khắp cả nước. Sản phẩm của Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn - SABECO rất đa dạng, phong phú với 4 loại sản phẩm đặc trưng: bia chai Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333.
 
Các sản phẩm của Bia SAIGON ngày càng được khẳng định về đẳng cấp chất lượng, thị hiếu không những trên thị trường trong nước mà cả thị trường quốc tế. Nhiều thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hà Lan... không những chấp nhận mà còn thích thú khi dùng những sản phảm này. Hiện giá trị SXCN của Bia SAIGON tăng trưởng bình quân 13,5%/năm, tổng doanh thu tăng 42,5%/năm, lợi nhuận tăng 17,6%/năm, nộp ngân sách tăng 10,4%/năm. Đặc biệt, vào ngày 27/10/2010 Bia SAIGON đã đặt thêm một dấu mốc lịch sử khi sản xuất đạt 1 tỉ lít bia các loại. Thương hiệu Bia SAIGON ngày càng có một sức thu hút mạnh mẽ trên thị trường bia Việt Nam.
 

Lý giải về điều này ông Lê Hồng Xanh, Giám đốc Điều hành Marketing Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn cho rằng sở dĩ có súc thu hút như vậy là Bia SAIGON đã đem đến cho khách hàng niềm tự hào mình là người biết lựa chọn sản phẩm đúng đắn, vượt trội. Chính vì vậy mà Bia SAIGON không chỉ quan tâm tới doanh số bán ra mà còn đặc biệt quan tâm tới những lợi ích lâu dài của mình, bằng cách kết nối, củng cố và phát triển những quan hệ tin tưởng giữa doanh nghiệp với thị trường lẫn xã hội. Đó là những hoạt động cộng đồng như xây nhà tình nghĩa với nguồn trích từ quỹ công tác xã hội, xây bệnh viện ung thư, xây trường mẫu giáo, tặng nhiều suất học bổng... và chương trình “Chung tay vì cộng đồng” đã trở thành định hướng chung của cả Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn.

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào ấy, chặng đường 35 năm phát triển Bia SAIGON đã phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, vượt qua chính mình bằng tinh thần bền bỉ, kiên cường kế thừa từ cha ông. Đồng thời bằng sức trẻ trỗi dậy và khả năng nhanh nhạy để nắm bắt thị trường, mới đây Bia SAIGON đã tiếp tục cho ra mắt hai sản phẩm mới là bia lon Saigon Special màu xanh hình dáng rất bắt mắt và bia chai 333 Premium với kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ và thiết kế nhãn hiệu sang trọng, tinh tế. Với những thông điệp rõ ràng cho từng sản phẩm, Bia SAIGON với thành phần 100% malt (không có gạo) tạo nên hương vị đậm đà ấn tượng tiếp tục chinh phục và thu hút mọi tầng lớp người tiêu dùng.
 
 

A.D

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên