MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nafoods tổ chức roadshow giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu NAF sắp niêm yết

16-09-2015 - 11:25 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

NAF sẽ giới thiệu đến nhà đầu tư toàn bộ thông tin về Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại cũng như kế hoạch phát triển trong tương lai nhằm giúp nhà đầu tư hiểu rõ và phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư.

Ngày 18/9/2015 tới, CTCP Nafoods Group (dự kiến niêm yết trên sàn HOSE với mã NAF) sẽ tổ chức buổi roadshow giới thiệu cơ hội đầu tư và cổ phiếu NAF “Nafoods - Ngôi sao mới trong chuỗi giá trị nông nghiệp cạnh tranh toàn cầu” nhằm chuẩn bị cho sự kiện niêm yết 30 triệu cổ phiếu (tương đương vốn điều lệ 300 tỷ đồng) của Công ty trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến vào cuối tháng 9/2015. Thời gian và địa điểm tổ chức buổi roadshow là 15h30 ngày 18/9/2015 tại Phòng Tao Li, Khách sạn Nikko, số 84 Trần Nhân Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo đó, tại buổi roadshow, NAF sẽ giới thiệu đến nhà đầu tư toàn bộ thông tin về Công ty, hoạt động sản xuất kinh doanh hiện tại cũng như kế hoạch phát triển trong tương lai nhằm giúp nhà đầu tư hiểu rõ và phân tích kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là trồng trọt, chăn nuôi và chế biến sản phẩm nông nghiệp, trong đó chanh leo và gấc là hai mặt hàng chủ lực, theo một chuỗi giá trị nông nghiệp khép kín từ khâu sản xuất giống - trồng trọt đến chăn nuôi - chế biến - tiêu thụ. Thị trường tiêu thụ chính của Công ty hiện tại là thị trường xuất khẩu đến các khu vực Mỹ, Nhật, Châu Âu, Hàn Quốc, Úc. Hiện Nafoods cũng đang từng bước thâm nhập thị trường nội địa đầy tiềm năng.

Với 20 năm hình thành và phát triển, Nafoods đã vươn lên trở thành doanh nghiệp đứng số 1 Việt Nam và khu vực châu Á về doanh thu xuất khẩu sản phẩm chanh leo cô đặc; số 1 thế giới về xuất khẩu sản phẩm Gấc và là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chủ động được giống chanh leo sạch bệnh năng suất cao. Nafoods cũng là nhà sản xuất và xuất khẩu rau củ quả cấp đông lâu năm tới các thị trường khắt khe nhất như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Úc.

Năm 2014, Công ty đạt được 292 tỷ đồng doanh thu và 18,6 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. 6 tháng đầu năm 2015 ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng của Công ty với doanh thu hợp nhất trên 244 tỷ đồng (bằng 83,6% doanh thu năm 2014) và lợi nhuận sau thuế đạt 32,2 tỷ đồng (bằng 173% lợi nhuận ròng cả năm 2014).

Theo Nafoods, với những điều kiện thuận lợi trong xu hướng hội nhập, lợi thế cạnh tranh thay đổi đáng kể, đặc biệt là về thuế suất, so với các đối thủ cạnh tranh quốc tế khi các Hiệp định thương mại quan trọng như TPP, FTA được ký kết, đồng thời là doanh nghiệp có nền tảng cơ bản tốt, Nafoods khi niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ mang đến một lựa chọn đầu tư giá trị cho nhà đầu tư.

PV

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên