MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ngân hàng điện tử - Xu hướng tất yếu của ngân hàng hiện đại

20-03-2015 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Ngành ngân hàng đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ bằng sự "lên ngôi" của dịch vụ ngân hàng điện tử. Liệu dịch vụ này có thể thế chân các giao dịch truyền thống tại quầy trong tương lai

Thời nay, chỉ cần một chiếc điện thoại hay máy tính có kết nối Internet, mọi giao dịch tài chính đều được thực hiện chỉ qua vài thao tác đơn giản. Không cần đến trực tiếp ngân hàng, không phải lo ngại thời tiết, thời gian, khách hàng có thể thực hiện giao dịch tại bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào từ ở nhà, cơ quan thậm chí là ngoài đường.

Năm nay đã là năm thứ 3, dịch vụ e-Banking của BIDV ra mắt các khách hàng. Với việc đầu tư những thiết bị hiện đại bậc nhất trong thời đại công nghệ những năm gần đây, dịch vụ e-Banking của BIDV đã được các khách hàng đón nhận, sử dụng và hiện nay, số lượng khách hàng trải nghiệm và đồng hành cùng BIDV Online đã tăng lên đáng kể.

Chị Hoàng Mai (Hải Phòng) chia sẻ: "Từ ngày sử dụng dịch vụ BIDV Online, việc chi tiêu, thanh toán, chuyển khoản với tôi đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Những lúc công việc bận, hoặc trong thời gian đi công tác, cho dù không có thời gian tới ngân hàng giao dịch, tôi vẫn có thể thực hiện các công việc này một cách nhanh gọn thông qua máy tính hoặc ngay cả trên điện thoại di động".

Với công nghệ hiện đại, việc sử dụng dịch vụ BIDV Online ngày càng trở nên đơn giản và an toàn hơn, các giao dịch tài chính cá nhân đã được tối ưu hóa, nhiều công nghệ bảo mật đã được ứng dụng đảm bảo độ tin cậy cao cho các giao dịch của khách hàng.

Theo báo cáo mới nhất của tổ chức We are Social (Singapore), tính đến đầu năm 2015, Việt Nam có khoảng 39,8 triệu thuê bao internet, trong đó số lượng điện thoại di động có sử dụng dịch vụ internet lên đến 32,4 triệu thuê bao. Đó là tín hiệu đáng mừng cho ngành công nghiệp ứng dụng cao nói chung và ngân hàng điện tử nói riêng.

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt trên thị trường, ngân hàng BIDV đã tập trung phát triển công nghệ, áp dụng các biện pháp mã hoá bảo vệ dữ liệu giao dịch và tăng cường bảo mật bằng xác thực 2 yếu tố nhằm giúp các giao dịch an toàn hơn. Chuyển tiền qua BIDV Online/BIDV Mobile có tốc độ nhanh nhờ mạng lưới kết nối rộng, đa chiều. Ngoài ra, việc gửi tiền trực tuyến qua BIDV Online cũng trở nên hấp dẫn hơn khi khách hàng vừa tiết kiệm thời gian ra quầy giao dịch mà lại được cộng thêm lãi suất. Thêm vào đó, BIDV liên tục có các chương trình khuyến mãi lớn của dịch vụ e-Banking nhằm khuyến khích các khách hàng làm quen và sử dụng dịch vụ.

Việc dịch vụ e-Banking của BIDV được các khách hàng cũng như các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận qua những thành công đạt được thông qua các danh hiệu như Top 5 Ngân hàng được quan tâm nhiều trong chương trình My Ebank; giải thưởng “Ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam”; Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2014…

Nhìn chung, hiện nay các ngân hàng đang ngày càng gia tăng thêm nhiều tiện tích mới giúp khách hàng an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Đây là kênh giao dịch được người tiêu dùng thông minh lựa chọn, đặc biệt đối với các thanh niên quen thuộc với công nghệ. Và không ngoại lệ, BIDV đã, đang và tiếp tục đầu tư để trở thành Top những ngân hàng dẫn đầu trong công cuộc hiện đại hóa ngành ngân hàng, phục vụ tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của BIDV: 1900 9247 để được tư vấn và hỗ trợ.

A.D

PV

Tài chính Plus

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên