TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Trải nghiệm bình minh cùng Heniken

20-01-2012 - 14:53 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Trải nghiệm bình minh cùng Heniken

Một ngày mới mở ra trong ánh bình minh huy hoàng và tươi đẹp - khoảnh khắc luôn được chào đón như một sự khởi đầu mới mẻ của tương lai. Trong nhiều nền văn hóa, ánh bình minh là một biểu tượng giàu ý nghĩa mang thông điệp về cuộc sống.

Sự khởi đầu mới của tương lai

Một trong những bộ phim ăn khách nhất của Tết 2011 là bộ phim bom tấn “2012”. Trong đó, nhân vật Jackson, bằng tất cả sự dũng cảm và tình yêu của một người đàn ông dành cho gia đình, cũng như trách nhiệm và tình thương đồng loại, đã vượt mọi nguy hiểm để cứu vợ con mình và cả con tàu cùng toàn thể những con người trên đó – cả những người đã từ chối gia đình anh lên tàu tìm đường sống – thoát khỏi thảm họa kinh hoàng. Bộ phim kết thúc ấn tượng với cảnh bình minh, biểu tượng của niềm tin về một thế giới mới tốt đẹp hơn.

Hoặc nếu đã từng xem loạt phim “Điệp viên 007” với nhân vật James Bond nổi tiếng thì không ít lần khán giả chứng kiến cảnh chàng điệp viên tài ba lái xe chạy dưới ánh mặt trời đang ló dạng. Nhân vật chính hiện lên đầy tự tin và mạnh mẽ trước một không gian bao la, choáng ngợp, vừa đẹp vừa kiêu hãnh, như thách thức mọi gian nan. Đó là những thước phim khiến hàng triệu khán giả trên khắp thế giới đều yêu thích loạt phim này.


Không chỉ xuất hiện trong phim ảnh mà ánh bình minh còn là cảm hứng sáng tác của nhiều tác phẩm âm nhạc. Gần đây nhất, đoạn video clip “The Sunrise” của DJ nổi tiếng thế giới Audrey Napoleon đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Không chỉ hot vì tên tuổi của nữ DJ và bản soundtrack My Sunrise mới nhất, đoạn clip còn ẩn chứa thông điệp bình minh độc đáo.

Cùng Heineken tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn nhất của ban mai

Với độ dài chỉ 1 phút 25 giây, đoạn clip mô tả không khí sôi động của một buổi tiệc diễn ra tại một địa điểm sang trọng và đặc biêt. Nhân vật chính là một chàng trai lịch lãm, “người hùng” của đêm tiệc, đã chỉ cho người xem thấy cách để tận hưởng một bữa tiệc trọn vẹn nhất bằng cách uống có chừng mực. Phần thưởng dành cho anh là được cùng nàng DJ xinh đẹp nổi tiếng tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn nhất - cả hai cùng đứng bên nhau trong ánh bình minh rực rỡ của ngày mới.

Đoạn clip nằm trong chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” do thương hiệu bia nổi tiếng quốc tế Heineken thực hiện trên toàn cầu nhằm khuyến khích việc sử dụng sản phẩm có trách nhiệm. Điều đặc biệt là Heineken đã chọn đúng mùa lễ hội để tung ra chương trình này. Đó là một sự lựa chọn hoàn hảo để tối đa hóa sự chú ý của công chúng, giúp thông điệp được lan truyền nhanh chóng mà nhờ đó, sức tác động của nó sẽ mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

Thưởng thức Heineken có trách nhiệm

Chiến dịch “Bình minh dành cho những ai biết uống chừng mực” được triển khai đầu tiên tại 4 thành phố lớn là London, Rio de Janiero, San Francisco và thành phố Hồ Chí Minh. Tại mỗi thành phố, thương hiệu Heineken đặt 1 chiếc ghế sofa tại những điểm ngắm bình minh đẹp nhất, ở thành phố Hồ Chí Minh là tòa nhà Vincom trên mặt đường Đồng Khởi. Mọi người có thể đến tham quan, chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc bình minh của mình cùng bạn bè trên trang Facebook của Heineken toàn cầu.

Theo ông Cyril Charzat, Giám đốc cấp cao, thương hiệu Heineken toàn cầu cho biết: “Hình ảnh người đàn ông trong đoạn clip đã mang lại một ý nghĩa mạnh mẽ “không có giới hạn nào, khi bạn biết giới hạn của mình” Thông điệp “Enjoy Heineken Responsbily” (sử dụng Heineken có trách nhiệm) sẽ giúp bạn kết nối với bạn bè, gặp gỡ nhiều người mới và khám phá những trải nghiệm mới”.

Xem phim quảng cáo My Sunrise tại: http://www.youtube.com/watch?v=OHUpQZIylVc

Chia sẻ hình ảnh bình minh tại: https://www.facebook.com/heineken

“Enjoy Heineken Responsibly” (EHR) là tiêu chí cho tất cả các hoạt động của thương hiệu Heineken. Sáng kiến này được Heineken triển khai và duy trì từ năm 2004, theo đó ở tất cả 189 quốc gia có mặt thương hiệu Heineken, toàn bộ các bao bì đóng gói, trên các nhãn chai và lon bia, các tư liệu truyền thông và hàng hóa tại điểm tiêu thụ đều có logo EHR. Thông điệp này còn được chuyển tải thông qua hoạt động tài trợ của Heineken tại các giải thi đấu thể thao toàn cầu như: Giải vô địch UEFA, Heineken Cup, Rugby World Cup. Trang thông tin về EHR trên website chính thức của Heineken Toàn Cầu đã được dịch ra 32 ngôn ngữ ở 46 thị trường trên thế giới, nhằm cung cấp những thông tin cơ bản đến người tiêu dùng. Xem chi tiết tại www.enjoyheinekenresponsibly.com/

thanhhuong