TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tư duy mới trong Marketing: Thích nghi với sự thay đổi

09-04-2012 - 15:13 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Tư duy mới trong Marketing: Thích nghi với sự thay đổi

“Không phải loài vật nào khỏe nhất hay thông minh nhất mới có thể sống sót mà loài sống sót được là loài thích nghi tốt nhất với sự thay đổi” _ Charles Darwin

Phải biết thích nghi để có thể sinh tồn, các doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay cũng đang phải vật lộn trong cuộc chiến nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, bởi điều này quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Thử thách này, không đâu khác, đang đặt nặng lên vainhững người phụ trách marketing vàcác nhà quản trị doanh nghiệp.


Khủng hoảng là thời điểm các doanh nghiệp phải thay đổi nếu muốn tồn tại

Doanh nghiệp biết thích nghi trong thời đại hiện nay chính là các doanh nghiệp biết nhận thức và làm chủ xu hướng tiếp cận khách hàng. Mục đích cuối cùng là để duy trì vị trí số 1trong tâm trí của họ.

Vậy với 5 tỷ thuê bao điện thoạitrên toàn thế giới, 4 tỷ thuê bao di động, 3.05 tỷ ngườisử dụng dịch vụ SMS, 500 triệu ngườisử dụng facebook, … làm cách nào để có chỗ đứng trong tâm trí khách hàng? Liệu cách thức marketing truyền thống có còn hiệu quả?

Câu trả lời sẽ rõ ràng qua các phân tích, bình luận sắc sảo của diễn giả, chuyên gia marketing trong chương trình đào tạo chuyên gia maketing và bán hàng chuyên nghiệp do Viện quản trị kinh doanh (FSB) – Đại học FPT phối hợp với Khoa quản trị kinh doanh (HSB) – Đại học quốc gia Hà Nội tổ chức.

FSB thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề xen kẽ các buổi học

Chương trình đào tạo chuyên gia marketing và bán hàng chuyên nghiệp được FSB thiết kế dành riêng cho đối tượng là các nhà quản trị doanh nghiệp và quản trị bán hàng/marketing. Mục tiêu của chương trình là giúp học viên làm chủ sự thay đổi trong thực tiễn kinh doanh và trở thành nhà quản trị marketing và bán hàng chuyên nghiệp.

Chương trình gồm 5 mô-đun chuyên biệt; 18 chuyên đề với những kiến thức cập nhật, phong phú; các nghiên cứu điển hình gắn liền với mỗi chuyên đề; các hội thảo với chuyên gia marketing/bán hàng và CEO thành đạt. Đặc biệt, học viên được thực hành với phần mềm mô phỏng marketing thực tiễn Markops - lần đầu tiên được áp dụng trong các chương trình giảng dạy marketing/bán hàng tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng truy cậpwebsite tại đây hoặc liên hệ theo số hotline: 0904.922.211 (Hà Nội) và 0903.255.525 (HCM) để được tư vấn.

Điểm khác biệt của chương trình:

- Tiếp cận các hoạt động marketting và bán hàng thông qua thế giới mô phỏng: Lần đầu tiên, người làm Marketing và sales trong nước được trải nghiệm với thế giới mô phỏng Markops Online. Với cách tiếp cận định lượng và đo lường được, các quyết định Marketing và bán hàng của học viên được dựa trên nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng từ chính sách giá, tỉ suất lợi nhuận, thị phần, kênh phân phối, lực lượng bán hàng,…đến chiến lược định vị thương hiệu/sản phẩm và tái cấu trúc ngân sách marketing. Hệ thống mô phỏng sẽ giúp học viên nhìn ra những bất hợp lý trong nội bộ đồng thời củng cố thế mạnh để đạt mục tiêu kinh doanh cao nhất.

- Học từ các nghiên cứu tình huống điển hình: học viên sẽ được tiếp cận với nhiều bối cảnh và tình huống xử lí các vấn đề marketing và bán hàng từ các doanh nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới. Các tình huống được chọn lựa kĩ lưỡng từ kho các nghiên cứu điển hình của các trường đào tạo quản trị kinh doanh danh tiếng như Harvard, Standford, đặc biệt gồm cả những tình huống từ thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

- Môi trường học tương tác 360: mỗi buổi học là mỗi buổi phân tích, đối thoại, tương tác đa chiều giữa học viên cùng với chuyên gia và nhiều học viên khác. Điều này giúp học viên tự tìm kiếm, đúc rút ra những quy luật, kinh nghiệm và bài học thực tiễn cần thiết cho công việc hiện tại của mình.

- Trải nghiệm dự án thực tiễn: Kết thúc chương trình, những thu hoạch của học viên được thể hiện qua việc lập dự án Marketing và kinh doanh thực tiễn; một lần nữa học viên sẽ được hội đồng chuyên gia Marketing và sales phản biện, cố vấn. Theo đó, học viên sẽ có tư duy đúng đắn và hành động bài bản, kịp thời trong kinh doanh thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Hồng Phong

thanhhuong

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM