tin mới

8/3: Bảo hiểm tung sản phẩm dành riêng cho phụ nữ

8/3: Bảo hiểm tung sản phẩm dành riêng cho phụ nữ

Năm 2013, sự kém hấp dẫn từ kênh chứng khoán, bất động sản… … đã khiến người dân lựa chọn sản phẩm bảo hiểm vừa tích lũy, vừa sinh lời, vừa bảo vệ rủi ro. Sản phẩm này sẽ vẫn “lên ngôi” trong năm 2014.

Bảo hiểm sức khỏe tăng trưởng tới 26%
 
Vẫn đóng góp chính vào doanh thu phí bảo hiểm toàn ngành năm 2013, với 5.067 tỷ đồng, bảo hiểm sức khỏe- tai nạn con người của khối doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đã về vị trí thứ 3, sau bảo hiểm xe cơ giới và bảo hiểm tài sản & thiệt hại và đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất trong số các nghiệp vụ bảo hiểm chính của mảng phi nhân thọ, với  26%, theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (AVI). 
 
Thậm chí, có quan điểm còn dự báo với sự dồn sức của các DN bảo hiểm phi nhân thọ thời gian gần đây, không loại trừ khả năng, bảo hiểm sức khỏe- tai nạn con người sẽ vượt qua bảo hiểm tài sản & thiệt hại để về vị trí thứ 2 khi 2 mảng này hiện không hơn kém nhau là mấy. Top dẫn đầu thị trường bảo hiểm sức khỏe tai nạn và con người vẫn thuộc về các tên tuổi lớn như PJICO, Bảo Việt…
 
8/3: Bảo hiểm tung sản phẩm dành riêng cho phụ nữ (1)
 
Với uy tín và tiềm lực sẵn có, cộng với sự đầu tư đúng đắn vào chất lượng sản phẩm và kênh phân phối, PJICO cho biết sẽ tập trung cho mảng bảo hiểm sức khỏe nhằm cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng bên cạnh mảng chính là bảo hiểm xe cơ giới. Hiện, PJICO đứng vị trí số 1 về bảo hiểm xe máy và thứ 2 về bảo hiểm ô tô.
 
Tung sản phẩm bảo hiểm dành cho phụ nữ
 
Có thể thấy, cùng tham gia thiết kế sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhưng sản phẩm sức khỏe của khối DN bảo hiểm phi nhân thọ được xem là có quyền lợi về chăm sóc y tế, thương tật, tử vong cao hơn, đặc biệt hấp dẫn với khách hàng có thu nhập cao. Không ít sản phẩm bảo hiểm sức khỏe được khối này cung cấp khá hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân.
 
Nắm bắt nhu cầu của khách hàng cùng với nhận thấy rõ xu hướng phát triển từ nghiệp vụ này, DN thuộc Top đầu về bảo hiểm bán lẻ là PJICO vừa tung gói dịch vụ bảo hiểm ưu việt dành riêng cho phụ nữ nhân ngày 8/3. Đây được xem là một bước đi mới nhằm đưa sản phẩm  tiện ích hơn so với các sản phẩm cùng loại cũng như so với sản phẩm bảo hiểm con người kết hợp khác trên thị trường. Theo đó, khách hàng sẽ được Quyền lợi Bảo hiểm toàn diện 24/7 tối đa đến 100 triệu đồng; Đồng thời được sử dụng ngay dịch vụ khám bệnh, kiểm tra sức khỏe sinh sản cho phụ nữ đến 1,2 triệu đồng/năm mà không phải áp dụng bất kỳ thời gian chờ nào.
 
Vì một nửa thế giới là phụ nữ, nhân dịp 8/3, PJICO sẵn sàng hỗ trợ thêm rất nhiều quyền lợi bảo hiểm dành riêng cho phụ nữ - một dòng sản phẩm thực sự hướng tới việc chăm lo sức khỏe khách hàng” đại diện Phòng bảo hiểm con người của PJICO cho biết.
 
Nỗ lực kể trên của PJICO cũng cho thấy một cách làm mới của doanh nghiệp bảo hiểm với mong muốn đưa sản phẩm thực sự hướng tới việc chăm sóc sức khỏe khách hàng, cụ thể ở đây là phái nữ, loại trừ tâm lý của đông đảo người tham gia bảo hiểm là khi có bệnh mới lo/nghĩ đến bảo hiểm...
 
A.D
 

  Xem theo ngày : 
Copyright 2007 - Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp).
Tầng 16,17,18 - Toà nhà VTC online
Số 18 Tam Trinh, HBT, Hà Nội
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet số 1084/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 16 tháng 4 năm 2014.
Ban biên tập CafeF, Tầng 18, tòa nhà VTC Online.
Số 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 04-39743410 Máy lẻ 295. Fax: 04-39744082
Email: info@cafef.vn - Đường dây nóng: 0922 096 886
Ghi rõ nguồn "CafeF" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
 
Liên hệ quảng cáo: Ms. Hương
Mobile: 0934 252 233
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH : Ms. Thơm
Mobile: 01268 269 779
 
Thỏa thuận chia sẻ nội dung