TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

Bảo Việt Nhân thọ: Hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2014

04-06-2015 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

Bảo Việt Nhân thọ: Hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh 2014

Trong khi thị trường chung còn nhiều khó khăn thì Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ với những nỗ lực không ngừng đã gặp hái được nhiều quả ngọt.

Giữ vững vị trí hàng đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Năm 2014, BVNT hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh với tổng doanh thu năm đạt 10.765 tỷ đồng, tăng 27% so với năm 2013. Doanh thu khai thác mới của năm là 2.093 tỷ đồng, tăng trưởng năm là 31% so với năm 2013, mức tăng trưởng trên cao hơn mức tăng của toàn thị trường. Lợi nhuận trước thuế của BVNT đạt 755 tỷ đồng, tăng trưởng 7,4% so với năm 2013. Số tư vấn viên trong toàn hệ thống tiếp tục tăng, đạt gần 52.000 tư vấn viên tại thời điểm cuối năm 2014.

Theo thống kê của Cục quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, BVNT tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới. Tiếp đà tăng trưởng của năm 2014, doanh thu khai thác mới của BVNT trong Quý 1/2015 đạt 478 tỷ đồng, tăng 34,8% so với cùng kỳ năm 2014.

Phó TGĐ Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ - Ông Phạm Ngọc Sơn

Đằng sau những con số

Đem câu chuyện về những ý kiến cho rằng BVNT giữ vững vị trí hàng đầu trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là do khách hàng có sự ưu ái dành cho một thương hiệu Việt, ông Phạm Ngọc Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty BVNT thẳng thắn nói:

“Chính sách về bảo hiểm vốn rất công bằng và người dân khi xem xét tham gia bảo hiểm thường có những đòi hỏi khắt khe. Quan trọng nhất với một doanh nghiệp bảo hiểm là giỏ sản phẩm phong phú, đáp ứng đúng và đầy đủ nhu cầu của khách hàng ở tất cả các giai đoạn khác nhau trong cuộc sống, bảo vệ và tích lũy tài chính dài hạn. Tư vấn viên giỏi về hoạch định các phương án phù hợp, chăm sóc khách hàng tốt và đặc biệt là uy tín thương hiệu được tạo dựng trong nhiều năm. Những gì BVNT làm được do nỗ lực chung toàn hệ thống chứ không phải do một sự ưu ái nào đó”.

Ông Sơn cho biết, từ 1996 đến năm 2015, BVNT đã chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị gần 30.000 tỷ đồng. Đã có những trường hợp BVNT giải quyết quyền lợi bảo hiểm với số tiền bảo hiểm rất lớn như chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng ở Trà Vinh là 10 tỉ đồng, khách hàng ở Sơn La là 5 tỉ đồng.

Trong năm 2014, BVNT đã chi trả số tiền bảo hiểm 2.5 tỉ đồng cho khách hàng ở Bạc Liêu và chi trả số tiền bảo hiểm lên tới 1.2 tỉ đồng cho khách hàng ở Bắc Giang. Hiện tại, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ cung cấp cho khách hàng lựa chọn phong phú với gần 50 sản phẩm các loại. Các sản phẩm của BVNT đạt tiêu chuẩn quốc tế và được địa phương hóa trên cơ sở am hiểu sâu sắc những nhu cầu của người dân Việt Nam nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng.

Cùng với việc huấn luyện và đào tạo lực lượng tư vấn viên, BVNT ngay từ ban đầu với định hướng bám sát địa bàn đã mang giải pháp bảo vệ tới cho người dân Việt Nam trên khắp các tỉnh thành. Ông Sơn cũng cho biết thông tin rất đáng mừng cho khách hàng của BVNT:

“Từ nguồn phí bảo hiểm, BVNT đầu tư an toàn và hiệu quả nên những năm gần đây, lãi chia cho khách hàng của BVNT khi kết thúc năm tài chính 2014 cao nhất thị trường. Khách hàng khi tham gia sử dụng sản phẩm của BVNT ngoài việc được bảo vệ còn có tích lũy tài chính hiệu quả. BVNT rất tự hào đã hoạch định kế hoạch tài chính và bảo vệ cho trên 5 triệu lượt khách hàng trong suốt 19 năm qua”.

 

A.D

Theo InfoNet

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên