MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Mercedes-Benz Việt Nam: Đối thủ của chúng tôi không phải thương hiệu nào khác mà là chính mình!

16-03-2014 - 08:53 AM | Doanh nghiệp

Mercedes-Benz cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam thêm 10 triệu USD trong năm 2014, trong đó có 5 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và 5 triệu USD để mở rộng hệ thống đại lý.

Ngày 14/03/2014, tại buổi họp báo công bố 6 cam kết chiến lược của Mercedes-Benz trong năm 2014 và ra mắt các dòng xe mới của hãng, Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Đối thủ của Mercedes-Benz không phải là thương hiệu nào khác mà là chính mình. Với triết lý “Tốt nhất hoặc không gì cả”, Mercedes-Benz quyết tâm sẽ tạo dựng nên những chuẩn mực mới và phá vỡ nhiều kỷ lục trong năm 2014 này.”

Theo ông Michael Behrens, Mercedes-Benz cam kết trong năm 2014 là hãng sẽ đầu tư vào tương lai của Việt Nam. Cụ thể: 

Năm 2013, Mercedes-Benz đưa vào hoạt động vào nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại và bảo vệ môi trường nhất của Mercedes-Benz trên thế giới với mức đầu tư 10 triệu USD. Năm 2014, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư thêm 10 triệu USD, trong đó có 5 triệu USD để phát triển dây chuyền sản xuất mới và 5 triệu USD để mở rộng hệ thống đại lý.

Ngoài ra, hãng cũng rất chú trọng việc đầu tư để bảo vệ môi trường như hệ thống xử lý nước thải để đảm bảo không có chất gây hại nào được đưa ra ngoài môi trường.

Hơn nữa, để tiết kiệm năng lượng, nhà máy sơn tĩnh điện cũng được trang bị mái nhà và tường trong suốt cùng hệ thống mái nhà năng lượng mặt trời. Hệ thống này sẽ cung cấp nước nóng cho giai đoạn làm sạch bề mặt của khung xe trước khi đưa vào nhúng tĩnh điện, thay thế cho gas và dầu như trước đây.

Các động thái này cho thấy Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz sẽ ra mắt 19 phiên bản mới trong năm.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cam kết tiếp tục tăng trưởng vượt bậc so với thị trường. Năm ngoái, Mercedes-Benz Việt Nam đã tăng trưởng lên đến 65%. Năm nay, hãng cam kết tăng trưởng gấp nhiều lần so với mức chung của thị trường. Đây là mục tiêu có thể đạt được với bước đệm 2 tháng đầu năm 2014 là 2 tháng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử 19 năm ở Việt Nam.

“Với 19 phiên bản xe mới, chúng tôi tin tưởng rằng Mercedes-Benz sẽ tăng thị phần của mình trong năm 2014”, ông Michael Behrens khẳng định.

Năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam hướng đến việc chinh phục thêm nhiều khách hàng từ các thương hiệu xe khác, nhất là các đối thủ trong phân khúc hạng sang.
Q. Nguyễn

quynhnn

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên