Masan Consumer: 6 tháng đạt 846 tỷ đồng LNST, tăng 111% so với cùng kỳ
Mới đây, công ty đã tiến hành chia cổ tức bằng cổ phiếu và phát hành cổ phiếu ESOP để tăng vốn lên 2.500 tỷ đồng.
Theo một thông báo từ CTCP Tập đoàn Masan (MSN), trong nửa đầu năm nay, CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đạt 2.839 tỷ đồng doanh thu và 846 tỷ đồng LNST, tăng trưởng tương ứng 36,5% và 111,4% so với nửa đầu năm 2010.
Riêng trong Q2, công ty đạt 1.513 tỷ đồng doanh thu – tăng 24,3% và LNST đạt 477,5 tỷ đồng – tăng 60,2%.
Masan Consumer (tên cũ là CTCP Thực phẩm Masan – Masan Food) là công ty con của MSN hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mì ăn liền (Omachi, Tiến Vua) và nước chấm (Chin-su, Tam Thái Tử, Nam Ngư)…