TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Nhãn hiệu vàng miếng thứ tư gia nhập thị trường

16-05-2008 - 10:00 AM | Doanh nghiệp

Nhãn hiệu vàng miếng thứ tư gia nhập thị trường

Vàng miếng nhãn hiệu Phượng Hoàng của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) kết hợp với Ngân hàng Đông Á vừa chính thức có mặt trên thị trường nội địa

Vàng miếng phượng hoàn sẽ cùng xuất hiện với các tên tuổi như 3A, Rồng Vàng SJC 99,99, Vàng Rồng Thăng Long…

Vàng miếng Phượng Hoàng được tung ra đợt này gồm các sản phẩm có trọng lượng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng. Trong đó, đơn vị sản xuất chú trọng nhất vào các loại trọng lượng nhỏ, đáp ứng nhu cầu tích luỹ, làm tặng phẩm của người dân, doanh nghiệp.

“Tỷ lệ lạm phát cao khiến người dân và các nhà đầu tư quan tâm nhiều hơn đến vàng miếng nhưng khi giá vàng tăng quá cao, người dân muốn tích luỹ loại vàng dưới 5 chỉ thì hầu như không có nơi cung cấp” - bà Cao Thị Ngọc Dung - Tổng GĐ, Chủ tịch HĐQT PNJ, nêu bật.

Các tỉnh, thành, các thị trường nhỏ lẻ là hướng đi chiến lược của vàng miếng Phượng Hoàng nhằm tiếp cận sâu rộng đối tượng tiêu dùng ở đây.

Hiện tại, vàng miếng Phượng Hoàng đã có mặt trên hệ thống 90 cửa hàng của PNJ trên toàn quốc và các chi nhánh thuộc 45 tỉnh, thành của Đông Á Bank.

Thời gian tới, nhãn hiệu này sẽ tiếp tục được mở rộng phạm vi phân phối đến các cửa hàng kinh doanh vàng tại địa phương cũng như sàn giao dịch vàng.

Về giá của vàng miếng Phượng Hoàng so với mặt hàng cùng loại của SJC (Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn) đang được giao dịch chủ chốt trên thị trường, ông Trần Phương Bình - Tổng GĐ Ngân hàng Đông Á, khẳng định: Giá vàng Phượng Hoàng bán ra sẽ không cao hơn SJC và mua lại cũng không thấp hơn SJC ở bất cứ thời điểm nào.

“Sản phẩm đạt chất lượng và kỹ thuật quốc tế, có tính thanh khoản cao sẽ là một lựa chọn mới trên thị trường vàng miếng nước ta” - ông Bình kỳ vọng.

Được biết, vàng miếng nhãn hiệu Phượng Hoàng đã được PNJ đưa vào lưu thông đầu tiên từ năm 1990 nhưng sau đó, do tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh nữ trang nên hãng này gần như bỏ ngỏ mảng vàng miếng.

Sự quay trở lại đầu tư mạnh của PNJ vào vàng miếng hiện nay được cho là bước chuyển hợp lý trong bối cảnh thị trường vàng đang có sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư và người dân mà nguồn cung mặt hàng này nhiều lúc vẫn không đáp ứng kịp.

Theo Nguyễn Nga
Vietnamnet

khanhhoa

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên