TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Thành công của Khải Silk và câu chuyện về phong cách

24-12-2013 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Thành công của Khải Silk và câu chuyện về phong cách

Hoàng Khải muốn tạo nên những giá trị thụ hưởng với đẳng cấp cao, sự sang trọng và tinh tế hiếm có cho từng dòng sản phẩm dán mác Khải Silk.

Quan niệm làm kinh tế cũng như làm nghệ thuật, cần hòa nhập nhưng vẫn phải duy trì bản sắc riêng, có thể nói phong cách cá nhân là yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên thành công cho doanh nhân Hoàng Khải - ông chủ tập đoàn Khải Silk.

Bản sắc riêng trong kinh doanh
 
Đối với Hoàng Khải, phong cách xác lập nên đẳng cấp không chỉ cho con người mà cho cả thương hiệu. Trong bối cảnh hiện tại, khi mà bất kỳ điều gì cũng có thể “sản xuất hàng loạt”, với vô số những thứ tương-tự-nhau, mỗi nhà kinh doanh muốn thành công nhất định phải tạo nên những sản phẩm mang đậm dấu ấn riêng, khó nhẫm lẫn. Ông thẳng thắn chia sẻ: “Tôi muốn bất kỳ ai mỗi khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của Khải Silk, hoặc đặt chân đến các nhà hàng, resort hay căn hộ cho thuê của chúng tôi đều có thể dễ dàng nhận ra: Đó là thiết kế của Khải, mang phong cách của Khải!”. 
 
 
Với phương châm này, cùng bản tính cầu toàn, Hoàng Khải đã tận tay chăm chút cho mỗi sản phẩm, công trình bằng sự chuyên tâm và nhạy cảm của một người từng có 17 năm dài học nghệ thuật. Chú trọng một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Hoàng Khải muốn tạo nên những giá trị thụ hưởng với đẳng cấp cao, sự sang trọng và tinh tế hiếm có cho từng dòng sản phẩm dán mác Khải Silk.
 
Đây chính là lý do vì sao Hoàng Khải không chỉ trụ vững trong những lĩnh vực nhiều thách thức như tơ lụa, bất động sản, ẩm thực cao cấp… mà thậm chí còn sớm trở thành một tên tuổi hàng đầu. Từ cửa hiệu đầu tiên tại 96 Hàng Gai (Hà Nội), đến nay, Khải Silk đã có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn trong cả nước, được sự đón nhận nồng hậu của đông đảo công chúng trải rộng từ giới doanh nhân, những khách hàng thượng lưu, đến cả những ngôi sao nổi tiếng.
 
Phong cách độc đáo trong cuộc sống
 
Là người thuộc chủ nghĩa duy mỹ và tự nhận bản thân không hề khó khăn trong việc tạo lập phong cách cá nhân, Hoàng Khải luôn được đánh giá là một doanh nhân sở hữu hình tượng đáng ngưỡng mộ. “Phong cách của Khải”, theo đó, cũng thể hiện khá rõ trong cuộc sống thường nhật. “Ông hoàng xa xỉ” luôn khắt khe trong việc lựa chọn những giá trị phục vụ cuộc sống. Dù đơn giản là bộ trang phục hay phụ kiện thường ngày, hoặc các món ăn, thức uống… tất cả đều phải đáp ứng được những yêu cầu hơn-cả-khó-tính và gu thưởng thức tinh tế của ông chủ Khải Silk. Tận hưởng cuộc sống đúng cách với những lựa chọn xứng tầm cũng là cách Hoàng Khải duy trì bản sắc riêng đã mang đến thành công cho mình.
 
 
Phong cách cá nhân độc đáo, lại cầu toàn là vậy nên nhiều người không khỏi thích thú khi có một thứ có thể khiến Khải Silk hoàn toàn hài lòng như bia Peroni. “Lịch lãm, đầy đam mê, Peroni là bạn tri kỷ của tôi. May mắn là tôi đã tìm thấy tất cả những gì mình cần ở người bạn tri kỷ đặc biệt này!”, ông đã từng chia sẻ như vậy. Vả thật vậy, Peroni không đơn thuần chỉ là một thức uống mà còn là một biểu tượng về phong cách dành riêng cho những cuộc giao lưu, gặp gỡ quan trọng, nơi mà đẳng cấp luôn cần được khẳng định.
 
A.D

A.D

Trở lên trên