TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tiếp sức người tiêu dùng với các gói cước theo nhu cầu sử dụng của MobiFone

19-10-2013 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Tiếp sức người tiêu dùng với các gói cước theo nhu cầu sử dụng của MobiFone

MobiFone đang muốn trao quyền chủ động lựa chọn gói cước cho cho khách hàng để họ chủ động lựa chọn gói cước theo mức sử dụng và nhu cầu sử dụng với chi tiêu hiệu quả nhất.

Thay đổi cách tiếp cận với khách hàng
 
MobiFone cho biết, nếu như trước kia các gói cước thường phân theo đối tượng khách hàng như doanh nhân, học sinh, sinh viên…thì nay, cách phân chia đó không còn phú hợp nữa bởi trong một nhóm khách hàng lại có những người có hành vi tiêu dùng khác nhau. 
 
Xuất phát từ những vấn đề đó, MobiFone chuyển hướng chiến lược sang trao quyền chủ động lựa chọn gói cước cho người sử dụng chọn gói cước theo nhu cầu của mình. Chiến lược này được phía MobiFone giải thích rằng hiện nay điện thoại di động đã trở thành bình dân và việc sử dụng của khách hàng cũng không còn quá nhiều khác biệt. Chính vì vậy, việc phân khúc theo nhân khẩu học (thiết kế gói cước theo đối tượng) sẽ có một số hạn chế bởi những nhu cầu cơ bản của khách hàng tương đối giống nhau.
 
Thay vào đó, MobiFone sẽ phân khúc theo hành vi sử dụng của khách hàng. Thực tế, sự khác biệt lớn nhất trong việc sử dụng của các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau chủ yếu ở mức độ sử dụng nhiều hay ít những dịch vụ dịch vụ thoại, SMS, data. Chính sự khác biệt từ mức sử dụng sẽ dẫn đến việc khách hàng sẽ lựa chọn gói cước nào phù hợp cho việc chi tiêu của mình sao cho hiệu quả.
 
MobiFone tiếp cận khách hàng dưới góc độ nh cầu sử dụng và
mức chi tiêu nhằm mang đến những sản phẩm phù hợp nhất
 
Phía MobiFone cho biết, nhà mạng này không thay đổi gói cước mà thay đổi cách tiếp cận đến khách hàng để giúp cho họ có cách hiểu và đánh giá một cách dễ dàng hơn khi lựa chọn gói cước nhắm tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời sử dụng hiệu quả những dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà mạng trên cùng mức chi tiêu cho di động hàng tháng.
 
Tiếp sức người tiêu dùng và nhiều hơn thế nữa.
 
 MobiFone cho biết, dựa trên nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình khách hàng có thể chọn các gói cước phù hợp nhất. Với khách hàng có nhu cầu thoại nhiều hơn nhắn tin, từ 30 – 135 phút/ tháng tương đương cước thoại từ 50.000 - 175.000đ/tháng, thì nên chọn MobiCard. Giá cước gọi của MobiCard khá rẻ, chỉ 1180đ/phút nội mạng, 1380đ/phút ngoại mạng, không phải trả cước thuê bao tháng, thời gian sử dụng được gia hạn cho những lần nạp thẻ. Ngoài ra MobiCard còn giúp khách hàng kiểm soát chi tiêu cho di động, tránh phát sinh cước ngoài ý muốn. 
 
Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin của mình, những thuê bao MobiCard có thể đăng ký thêm gói dịch vụ tiện ích của MobiFone như dịch vụ tin tức thể thao giải trí, âm nhạc, game…
 
Minh Hùng, một thuê bao MobiCard lâu năm chia sẻ “Trước kia, khi chưa biết đến những gói cước theo nhu cầu của MobiFone, mỗi tháng riêng tiền cước di động cho thoại và tin nhắn của mình đã rất cao rồi, nên mình cũng rất hạn chế đăng ký các dịch vụ để tiết kiệm chi phí. Được bạn tư vấn, mình đã đăng ký gói cước theo nhu cầu MobiCard với cước thoại rẻ, chi phí cho di động giảm hẳn, nên mình cũng “mạnh tay” đăng ký gói dịch vụ MobiFone Internet trọn gói, thoải mái đọc báo, làm việc, lướt web, FB mà không cần phải ngồi máy tính.” 
 
Việc định vị đúng đối tượng khách hàng cho từng gói cước sẽ giúp nhà mạng hiểu được rõ nhất nhu cầu của khác hàng, từ đó việc hoạch định các chính sách khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cũng sẽ hiệu quả hơn. Điều này cũng khẳng định cam kết của MobiFone trong việc không ngừng thay đổi và nâng cao chất lượng chăm sóc vì khách hàng” đại diện MobiFone nói.
 
A.D
 

A.D