TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

“Trại hè chiến lược" của 200 nhà lãnh đạo

14-08-2014 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

“Trại hè chiến lược" của 200 nhà lãnh đạo

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 200 nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu sẽ hội tụ trong một sự kiện đẳng cấp kéo dài 3 ngày 2 đêm, để cùng chia sẻ, thảo luận các vấn đề marketing ở tầm chiến lược.

Đó chính là “The Era of Hybrid Customers – Kỷ nguyên khách hàng lai”, sự kiện hoành tráng nhất của Digital Story 2014 - chuỗi hội thảo cao cấp nằm trong top sự kiện được trông đợi của giới marketing Việt.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Content Marketing – Khi Click và Brick song hành” tổ chức vào tháng 6 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh, sự kiện tháng 8 sẽ được diễn ra tại Angsana Lăng Cô - một trong những điểm đến 5 sao hàng đầu Việt Nam vào ngày 15, 16, 17/8/2014.

 

 Angsana Lăng Cô mùa hè này sẽ là điểm đến của 200 nhà lãnh đạo 

Được định vị là sự kiện dành riêng cho các lãnh đạo doanh nghiệp, “The Era of Hybrid Customers – Kỷ nguyên khách hàng lai” cập nhật xu hướng mới nhất của thời đại truyền thông tích hợp khi khách hàng không ngừng chuyển đổi giữa các kênh mua sắm, tiếp cận thông tin từ online đến offline, từ đó cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo. Đây cũng là cơ hội để kết nối giới tinh hoa, bao gồm các doanh nghiệp lớn, các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực quảng cáo để cùng trải nghiệm sự kì diệu của công nghệ đa nền tảng, mang thông điệp của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng nhanh hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả hơn.

 

Thời đại số đã tạo ra sự thay đổi cơ bản trong cách thức làm tiếp thị 

Với chủ đề độc đáo mang ý nghĩa thiết thực, đánh đúng nhu cầu của doanh nghiệp, không ngạc nhiên khi ngay từ giai đoạn khởi động, “The Era of Hybird Customer – Kỷ nguyên khách hàng lai” đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm nhãn hàng uy tín trên thị trường cùng các lãnh đạo doanh nghiệp tên tuổi. Sự có mặt của 200 CEO, giám đốc truyền thông, giám đốc marketing và các cấp lãnh đạo doanh nghiệp, những diễn giả đầu ngành tại Việt Nam là một bảo chứng cho sức hút của chương trình.

Với sự đồng hành của các nhãn hàng lớn như OPPO Smartphone, Unilever, TH True Milk…, các đơn vị quảng cáo - truyền thông tầm cỡ như WPP, Le Media, Richard Moore Associates…, các đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín như Tạp chí Forbes, ICT News, InfoTV, VITV, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Doanh Nhân…, hội thảo lần này hứa hẹn sẽ đáp ứng kì vọng về một sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm của ngành digital.

 

Nhiều hoạt động hấp dẫn đầy hứa hẹn cũng sẽ diễn ra trong 3 ngày sự kiện 

Chương trình hội thảo “The Era of Hybrid Customers – Kỷ nguyên khách hàng lai” cũng chứng tỏ nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng của nhà tổ chức khi được thể hiện theo một kịch bản hoàn toàn mới lạ, thú vị, phù hợp với không gian mở 5 sao của khu resort. Những hoạt động chính trong Hội thảo xoay quanh chủ đề nắm bắt “Khách hàng lai” - những khách hàng chuyển đổi trong thời đại số, bao gồm hội thảo chính, các phiên thảo luận chuyên sâu và đêm Gala tôn vinh những chiến dịch tiếp thị số thành công nhất.

Các hoạt động khác như khu triển lãm tương tác sáng tạo, dạ tiệc sống động với không gian giải trí sang trọng cũng là phần không thể bỏ qua trong suốt hành trình.

 

Ứng dụng Digital Story - điểm nhấn công nghệ 

Đặc biệt, công chúng chưa có cơ hội trực tiếp tham dự hội thảo cũng có thể theo dõi thông tin cập nhật và trải nghiệm đẳng cấp số thông qua ứng dụng của sự kiện. Ứng dụng được phát triển cho cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone, với những tính năng độc đáo thể hiện sự chăm sóc tinh tế, tỉ mỉ của những người tổ chức sự kiện.

Nằm ở vị trí đắc địa cả về không gian địa lý lẫn không gian văn hóa, Angsana Lăng Cô tháng 8 này sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng bất tận cho 200 khách mời cao cấp của hội thảo The Era of Hybrid Customers – Kỷ nguyên khách hàng lai.

Mọi thông tin chi tiết có tại website: http://digitalstory.admicro.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/AdMicro.VN

A.D

A.D