TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Vinamilk chi 2 triệu đô la quảng bá cà phê

20-05-2008 - 10:11 AM | Doanh nghiệp

Vinamilk chi 2 triệu đô la quảng bá cà phê
Lễ kí kết hợp tác giữa Vinamilk và CLB Arsenal

Công ty cổ phần sữa Vinamilk sẽ dành ra 2 triệu đô la Mỹ để quảng bá cho sản phẩm cà phê hòa tan nhãn hiệu Moment.

Mục tiêu của kế hoạch này nhằm đưa thị phần của sản phẩm này từ5% lên 30% trên thị trường cà phê hòa tan ở Việt Nam vào năm 2010.

Ông Trần Bảo Minh, Phó tổng giám đốc Vinamilk cho biết thông tin trên tại lễ công bố hợp tác quảng bá nhãn hiệu Moment giữa công ty và câu lạc bộ bóng đá Arsenal (Anh) sáng 19-5 tại TPHCM.

Vinamilk đã tung ta thị trường sản phẩm cà phê hòa tan Moment 100% nguyên liệu cà phê trong nước từ năm 2005 bằng việc sản xuất sản phẩm này tại một nhà máy sữa.
 
Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới,công ty sẽ khánh thành nhà máy cà phê có công suất chế biến 1.500 tấn cà phê hòa tan và 2.600 tấn cà phê rang xay mỗi năm, vớitổng vốn đầu tư 17 triệu đô la Mỹ tại Bình Dương.

Với khoản kinh phí 2 triệuđô la Mỹ,Vinamilk sẽ xây dựng riêng cho ngành hàng cà phê một chiến lược tiếp thị tới giới trẻ, phân khúc thị trường mà doanh nghiệp nhắm tới, cùng hệ thống phân phối riêng biệt.

“Hợp tác với Arsenal chỉ là một giải pháp trong chiến lược tiếp thị nói trên”, ông Minh nói. Cả ông Minh và ông Chris Bevan, Giám đốc tiếp thị của Arsenal, tại buổi lễ không công bố chi tiết Vinamilk phải trả bao nhiêu tiền cho việc mời câu lạc bộArsenal quảng bá cho cà phê Moment.

Thỏa thuận giữa hai bên đã cho phép nhãn hàng Moment dùng logo, hình ảnh, thương hiệu Arsenal và hình ảnh cầu thủ Arsenal trong quảng cáo và tiếp thị.

Vinamilk, nhà sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam với doanh thu trong năm ngoái đạt 6.675 tỉ đồng và lợi nhuận đạt 963 tỉ đồng với9 nhà máy sản xuất sữa trải dài trên các vùng đất nước.
 
Theo Hồng Văn
TBKTSG

thaonp

Trở lên trên