TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Vượt qua 4 tiêu chí, VNM giành được doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng

11-10-2012 - 08:01 AM | Doanh nghiệp

Vượt qua 4 tiêu chí, VNM giành được doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng
Ông Đoàn Phương – Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trao Giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” cho đại diện Vinamilk

Vượt qua cả 4 tiêu chí khắt khe về chính sách kinh doanh, thông tin đầy đủ, nhân sự, hệ thống, Vinamilk nhận giấy chứng nhận tin cậy vì người tiêu dùng.

Ngày 9.10.2012, tại Hà Nội, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã tổ chức trọng thể Lễ công bố và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”. Tại chương trình, VINASTAS đã công bố và trao giấy chứng nhận cho Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk.

Chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINASTAS quy định gồm 4 tiêu chí cơ bản sau đây: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thoả mãn khách hàng, người tiêu dùng; Các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; Nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.

Chương trình và hoạt động sẽ đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức.

Chương trình “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là nơi giúp các doanh nghiệp duy trì và ngày càng hoàn thiện chính sách, hệ thống kinh doanh dưới sự giám sát của VINASTAS và người tiêu dùng.

Sau hơn 36 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk đã và đang trở thành một trong số doanh nghiệp sữa kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam với hơn 200.000 điểm bán lẻ, với nhiều sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đậu nành, nước giải khát…

Trong giai đoạn từ 2006-2011, doanh thu của Vinamilk tăng bình quân 29%/năm. Đến năm 2011, doanh thu của Công ty đã đạt trên 1 tỉ USD.

Ngày 15 tháng 8 năm 2012 Công ty Vinamilk đã được Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam ký quyết định công nhận là “Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng” trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa.

Thành Văn

thanhhuong

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên