MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Email marketing

Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD?

Chỉ là một công cụ gửi email marketing, vì đâu MailChimp được định giá tới 12 tỷ USD?

15/10/2021 08:44

Ngày nay, việc quảng cáo trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu tới người dùng. Có rất nhiều phương pháp quảng cáo, trong đó gửi email được xem là có tính hiệu quả tốt, tiếp cận được nhiều khach hàng với tốc độ cao. Trong số các ứng dụng quảng cáo bằng email, Mailchimp được coi là người dẫn đầu với số lượng khách hàng đông đảo nhận được thông tin quảng cáo từ ứng dụng này. Nhờ vào vị thế của mình mà mới đây, Mailchimp đã được mua lại với giá 12 tỷ USD, một con số khổng lồ nhưng đầy xứng đáng dành cho họ.

Thời công nghệ lên ngôi, đây là 9 cách giúp bạn viết tiêu đề một email mà không ai có thể chối từ

Thời công nghệ lên ngôi, đây là 9 cách giúp bạn viết tiêu đề một email mà không ai có thể chối từ

01/12/2018 14:42

Viết email có dễ không? Có! Nhưng để email đó thu hút được người khác mở ra đọc thì chắc chắn không dễ dàng. Muốn người ta mở bức thư đó, “bạn phải thu hút được sự chú ý ngay từ dòng tiêu đề để làm cho nó xứng đáng với thời gian của người đọc” - Marc Cenedella, Giám đốc điều hành của Ladders, trả lời phỏng vấn của Business Insider.

[Infographic] Người tiêu dùng và email marketing

[Infographic] Người tiêu dùng và email marketing

14/08/2014 14:35

Theo kết quả của nghiên cứu nói trên, hơn 42% người tiêu dùng Mỹ cho biết tên người gửi thư quen thuộc là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mở một bức thư điện tử có mục đích tiếp thị.

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

Email marketing: 'Tấn công hàng loạt', hỏng là phải

05/07/2014 14:52

Một mẫu thư duy nhất mà gửi cho những 60.000 con người có nhu cầu khác nhau thì bị cho vào "spam" là phải rồi! Hãy chịu khó phân loại đích ngắm!

Trở lên trên