TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Fashion TV Đông Nam Á - kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh tại Việt Nam

08-12-2017 - 17:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Fashion TV Đông Nam Á - kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 31/10, ông Mai Duy Bảo, Giám Đốc Điều Hành của Live Entertainment, công ty thành viên của Yan Media Group với các thương hiệu Disney on Ice, Yan Beatfest và Champion Dash, một trong những tập đoàn giải trí, truyền thông hàng đầu tại Việt Nam sẽ rời vị trí đương nhiệm. Ong chia sẽ lý do từ nhiệm, là để tập trung vào sự phát triển của tập đoàn FashionTV ở Đông Nam Á từ 1/12/2017.

Hơn 1 năm tại nhiệm, YAN Live Entertainment đã tạo ra nhiều sân chơi, những format chương trình giải trí dành cho giới trẻ. Đến thời điểm hiện tại, việc rút khỏi YAN Live Entertainment là quyết định tạo bước ngoặt để ông Mai Duy Bảo chính thức bắt đầu với việc tạo ra những mô hình kinh doanh thuộc bản quyền của FTV tại Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch này, ông Mai Duy Bảo cho biết: “Fashion TV muốn mở rộng hệ thống tại thị trường Việt Nam, và Đông Nam Á bởi tiềm năng và tiềm lực của thị trường nội địa”.

Bên cạnh việc phát triển kênh truyền hình thời trang lớn nhất Thế giới: Fashion TV với trị giá hơn 600 triệu euro thì tại Việt Nam, Fashion TV muốn tập trung phát triển các mô hình kinh doanh kết hợp với các công ty hoặc cá nhân có chuyên môn tốt nhất trong lĩnh vực của họ như là: trường đào tạo người mẫu, hoa hậu - F Academy do siêu mẫu Võ Hoàng Yến điều hành, hệ thống thẩm mỹ viện F.Clinic, đồng thời phát triển mạnh hệ thống phân phối thực phẩm, thức uống F.juice và bảo trợ thông tin cho nhiều cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Trong đó có cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 (Hoa Hậu Du Lịch Thế giới 2017), đêm chung kết sẽ diễn ra tại Philippine vào ngày 9/12 tới với sự tham gia của các thí sinh đến từ 50 quốc gia khác nhau trên toàn Thế Giới.

Buổi giới thiệu về kế hoạch phát triền của quỹ GMM tại Việt Nam và Đông Nam Á 2018-2010.
Buổi giới thiệu về kế hoạch phát triền của quỹ GMM tại Việt Nam và Đông Nam Á 2018-2010.

Ngoài FashionTV, ông cũng kiêm nhiệm đại diện cho Tập Đoàn Truyền Thông GMM, công ty đầu tư chính cho FashionTV Trung Quốc, Hongkong và Macau, cho các dự án hợp tác với các tập đoàn truyền thông trong nước và khu vực.

Fashion TV tại Việt Nam luôn mong muốn đồng hành với sự phát triển của ngành truyền thông và thời trang Việt Nam cũng như các nước trong khu vực Đông Dương: Myanmar, Lào, Campuchia,… đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh với bản quyền FTV toàn cầu.

Ông Liu Zhen (áo vàng) - Chủ tịch Tập Đoàn GMM trong buổi làm việc với công ty Truyền thông Đất Việt.
Ông Liu Zhen (áo vàng) - Chủ tịch Tập Đoàn GMM trong buổi làm việc với công ty Truyền thông Đất Việt.

Với khoản đầu tư lớn từ tỉ phú Liu Zheng - Chủ Tịch tập đoàn giải trí GMM, Fashion TV Việt Nam được kì vọng là một mô hình kinh doanh hệ thống có tính phát triển mạnh mẽ, bền vững trong khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM