TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Giải mã cơn sốt: “Mỹ phẩm có thành phần từ thực vật” và “lời nguyền”: Cứ dùng là da sẽ….đẹp

23-10-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Giải mã cơn sốt: “Mỹ phẩm có thành phần từ thực vật” và “lời nguyền”: Cứ dùng là da sẽ….đẹp

Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang nổi lên như một xu hướng làm đẹp lành tính, hiệu quả mà không lo kích ứng, nên được chị em cực kì ưa chuộng.

Mỹ phẩm có thành phần từ thực vật là gì?

"Phyto cosmetics" là các sản phẩm làm đẹp sử dụng những thành phần có nguồn gốc từ thực vật, kết hợp với công nghệ, khoa học hiện đại để cho ra đời thế hệ những sản phẩm chăm sóc da vừa lành tính, vừa hiệu quả.

Tại sao Phyto cosmetics lại trở thành cơn sốt?

Điểm khác biệt lớn nhất của mỹ phẩm Phyto và các sản phẩm mỹ phẩm truyền thống chính là sự dịu nhẹ và an toàn với làn da. So với các sản phẩm chứa nhiều thành phần hóa học thì những chiết xuất từ tự nhiên được các làn da nhạy cảm ưa chuộng hơn, vì nó giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng. Trong khi làn da ngày càng trở nên mỏng manh, dễ kích ứng hơn do phải đương đầu với quá nhiều những tác nhân gây hại từ môi trường thì sự lành tính của mỹ phẩm Phyto là điều mà người dùng nào cũng mong muốn. Đó cũng là lí do mà mỹ phẩm phyto nhận được một lời "nguyền" là cứ dùng da chắc chắn sẽ đẹp.

Bên cạnh đó, mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, cây cỏ thường được đánh giá là an toàn hơn cho những đối tượng người dùng đặc biệt như mẹ bầu hay đang cho con bú.

Một lí do nữa khiến Phyto cosmetics được giới mộ đạo skincare yêu thích chính bởi thông điệp bảo vệ môi trường mà những sản phẩm này mang đến. Trong thành phần của các sản phẩm này gần như không có chứa thành phần từ động vật (ngoại trừ các thành phần gián tiếp như collagen, sáp ong,… với một lượng rất ít và không gây kích ứng cho người sử dụng).

Dù có rất nhiều điểm mạnh nhưng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực vật vẫn có những hạn chế nhất định. Một trong số đó là độ hiệu quả mà các sản phẩm này mang lại. Phần lớn các nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên đều tập trung vào công dụng dưỡng da đơn thuần. Do đó, với các làn da có nhiều vấn đề thì dường như đây không phải là một lựa chọn tối ưu. Chưa kể, việc lựa chọn những brand đến từ thiên nhiên cần hết sức cẩn thận bởi rất dễ lựa chọn nhầm các sản phẩm mang danh mỹ phẩm thiên nhiên nhưng sử dụng nguồn nguyên liệu thiếu an toàn, chưa qua kiểm duyệt, gây ra nhiều tác dụng phụ.

Jowae – đem đến định nghĩa về mỹ phẩm có thành phần từ thực vật hoàn toàn mới

Jowae là "đứa con lai" giữa 2 cường quốc mỹ phẩm lớn nhất của thế giới: Pháp và Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Ales Group – top 10 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất nước Pháp với hàng loạt các thương hiệu đình đám. Ở Jowae không chỉ khắc phục được hạn chế của mỹ phẩm thiên nhiên thông thường mà còn hội tụ đủ những ưu điểm mà bất kì làn da nào cũng cần: Tác dụng mạnh mẽ như mỹ phẩm Pháp và Lành tính, dịu nhẹ như mỹ phẩm Hàn, đặc biệt phù hợp với làn da con gái Việt.

Giải mã cơn sốt: “Mỹ phẩm có thành phần từ thực vật” và “lời nguyền”: Cứ dùng là da sẽ….đẹp - Ảnh 1.

Xịt dưỡng Jowae là sản phẩm yêu thích của Tú Hảo - Quán quân The Face 2017

Bằng việc tìm ra chất chống oxy hóa Lumiphenols có trong cây sen đá – một loài cây có sức sống mãnh liệt, Jowae mang đến những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da vượt trội, thỏa mãn mong đợi của người tiêu dùng. Lumiphenols giúp làn da tự cân bằng lại và bảo vệ da trước các tác nhân gây hại hàng ngày (khói bụi, stress, tia UV,…), trả lại làn da trắng sáng, mịn màng. Jowae là lựa chọn tối ưu cho những làn da có nhu cầu khỏe đẹp đơn thuần cho đến những khách hàng đang gặp vấn đề cần giải pháp chuyên sâu như nám, tàn nhang, mụn, nếp nhăn,…

Các sản phẩm của Jowae có chứa trung bình 93% thành phần từ thiên nhiên, không paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, silicone, thành phần từ động vật (ngoài các sản phẩm từ ong). Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng dưới sự kiểm nghiệm của chuyên gia da liễu, nhãn khoa nên tuyệt đối an toàn và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Jowae cũng rất "được lòng" những vị khách hàng yêu môi trường khi tất cả vỏ chai và vỏ hộp giấy đều được làm từ nhựa, giấy tái chế. Thậm chí hướng dẫn sử dụng sẽ được in ở mặt trong những chiếc hộp, giảm thiểu in ấn giấy tờ tối đa.

Cú bắt tay giữa 2 "ông lớn" khiến giới mỹ phẩm chuyển mình mạnh mẽ

Để tạo ra Jowae, các nhà nghiên cứu thuộc tập đoàn Ales Group đã mất rất nhiều công sức tìm tòi, học hỏi những bí quyết làm đẹp lâu đời của phụ nữ Hàn Quốc, lựa chọn các loại cây thảo dược, cây truyền thống của xứ sở Kim Chi để kết hợp với Lumiphenols, dựa vào công nghệ tiên tiến trong phòng thí nghiệm từ nước Pháp.

Không quá ngạc nhiên khi chỉ vừa ra mắt 2 năm mà Jowae đã lọt TOP những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Pháp với hàng loạt giải thưởng danh giá và được bán tại nhiều trung tâm mua sắm và hiệu thuốc lớn. Tại khu vực châu Á, Jowae cũng có mặt trong chuỗi cửa hàng đình đám như Guardian, Waston ở nhiều quốc gia như Singapore, HongKong, Trung Quốc, Nhật Bản,…

Giải mã cơn sốt: “Mỹ phẩm có thành phần từ thực vật” và “lời nguyền”: Cứ dùng là da sẽ….đẹp - Ảnh 2.

Sự kiện Launching Jowae ngày 6/10 tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Chỉ mới đặt chân đến Việt Nam trong năm nay nhưng Jowae đã thu về một lượng fan hùng hậu, trong đó có rất nhiều beauty blogger có tiếng trong giới làm đẹp như Trinh Phạm, Tú Hảo, Ngọc Diệp (Love at 1st shine),… Hầu hết đều bị chinh phục bởi sự lành tính cũng như hiệu quả tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Hiện Jowae đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng có thể liên hệ qua địa chỉ:

Fanpage Jowae Vietnam: https://www.facebook.com/Jowae.vn/

Website: http://jowae.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên