MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giám định hiện trường: Sự an tâm của khách hàng là trên hết

21-04-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Năm 2017 là năm đánh dấu, mở đường cho sự phát triển bền vững của Bảo hiểm Liberty sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Cũng trong năm nay, Liberty tiếp tục triển khai dự án giám định trực tiếp tại hiện trường, nhằm hỗ trợ và tạo thuận tiến tối đa cho khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm ô tô AutoCare trong việc khai báo bồi thường nhanh chóng.

Theo đó, từ tháng 4/2017, Bảo hiểm Liberty triển khai đội ngũ giám định viên đến hiện trường nhằm hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp khách hàng có yêu cầu bồi thường tại các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Hải Phòng, Nghệ An. Đây được xem là một nỗ lực cải tiến mạnh mẽ dịch vụ trong việc chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm Liberty.

Đội ngũ giám định viên tận tâm, nhanh chóng.
Đội ngũ giám định viên tận tâm, nhanh chóng.

Anh Đoàn Công Khanh, một chủ xe và là khách hàng lâu năm của Liberty chia sẻ, anh “kết” nhất là dịch vụ bồi thường của Liberty. Anh cho biết, từ lúc tham giao bảo hiểm Liberty đến nay, anh chưa bao giờ phải phiền hà với các thủ tục và qui trình bồi thường của công ty. Sau khi gửi đầy đủ hồ sơ, các yêu cầu bồi thường của anh đều được Liberty phối hợp với xưởng dịch vụ của hãng xe giải quyết nhanh chóng trong vòng 7 ngày.

Hiện nay, khách hàng mua bảo hiểm ô tô Liberty AutoCare chỉ cần gọi điện cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1800599998 (miễn cước) để thông báo khi có sự cố xảy ra. Chuyên viên dịch vụ khách hàng của Liberty sẽ trao đổi với khách hàng để tiếp nhận nhanh chóng hình ảnh hiện trường tổn thất. Sau đó, chuyên viên giám định sẽ có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin, thực hiện giám định, và hướng dẫn khách hàng các thủ tục và quy trình giải quyết bồi thường ngay tại hiện trường.

Ông Đỗ Quang Thuận, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Liberty, chia sẻ “Chúng tôi tin rằng, cải tiến mới này sẽ góp phần đáng kể vào việc rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, giúp Liberty hòa mình vào xu thế chung của thị trường, nhưng vẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt về dịch vụ.”

Dành sự lựa chọn cho khách hàng

Là một khách hàng lâu năm của Bảo hiểm Liberty, ông Phan Thanh An, chủ doanh nghiệp đang cùng lúc mua hai bảo hiểm Liberty AutoCare cho xe cá nhân và xe 7 chỗ chở nhân viên công tác, phân tích rằng nếu tính toán chi li thì phí bảo hiểm của Liberty ở mức rất hợp lý. Theo ông An, với phạm vi bảo hiểm rộng và dịch vụ khách hàng xuất sắc thì Liberty AutoCare là luôn là một sự lựa chọn đúng đắn, cho dù ở thời kỳ mà “nhà giàu cũng phải chi li trong chi tiêu”.

Mặt khác, khách hàng của Liberty cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo hiểm mà vẫn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ bằng cách lựa chọn mức miễn thường hoặc sửa chữa xe ở các garage đạt chuẩn do Liberty chỉ định.

Các khách hàng trung thành của bảo hiểm Liberty khi tái tục luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt về phí bảo hiểm, đặc biệt là nếu họ có tỉ lệ bồi thường thấp. Ông Thuận cho biết, những ưu đãi nhằm khuyến khích khách hàng giữ gìn xe cẩn thận hơn và lái xe có trách nhiệm hơn nhằm bảo đảm sự an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Liberty tri ân khách hàng với “Sinh nhật vàng – ngàn ưu đãi”.

Để chào mừng kỷ niệm 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Libety dành tặng khách hàng lần đầu mua bảo hiểm từ website http://www.LibertyInsurance.com.vn hoặc qua Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1800599998 cơ hội nhận được phiếu xăng/ phiếu mua hàng có giá trị đến 3,5 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng chỉ cần nhập mã VISA247 và thanh toán bằng thẻ VISA tại website của Công ty từ 01/04/2017 đến 30/06/2017 sẽ được giảm 15% phí bảo hiểm.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về bảo hiểm AutoCare của Liberty tại đây.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên