TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Giovanni Group chuyển dịch hướng phát triển sang khu vực Đông Nam Á

18-11-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Giovanni Group chuyển dịch hướng phát triển sang khu vực Đông Nam Á

Với việc ký kết, hợp tác, sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược với Tomorrow+ Partners, tập đoàn Giovanni (Giovanni Group) hy vọng sẽ tạo nên sự đột phá mới, định hướng phát triển mở rộng hơn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á tới năm 2025.

Ngành thời trang toàn cầu phát triển mạnh mẽ ở phân khúc cao cấp và cận xa xỉ

Theo nghiên cứu thị trường của Mc Kinsey cho ngành thời trang toàn cầu chỉ ra rằng phân khúc cận xa xỉ và cao cấp sẽ có tốc độ tăng trưởng cao nhất cùng với nhịp độ tăng trưởng ở hàng thời trang thể thao và đồ da.

Điều này mở ra hướng đầu tư mới cho các thương hiệu thời trang cao cấp để có thể làm sâu sắc hơn lợi thế cạnh tranh của mình và thích ứng được với cơ hội từ toàn cầu.

Theo báo cáo Chỉ số thời trang toàn cầu của Mc Kinsey 2016.
Theo báo cáo Chỉ số thời trang toàn cầu của Mc Kinsey 2016.

Tuy nhiên, một trong những yếu tố thành công cốt lõi của thị trường thời trang từ cao cấp, xa xỉ cho tới trung cấp là sự trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng từ sản phẩm cho tới dịch vụ bán lẻ tại hệ thống cửa hàng. Những yếu tố này cần phải có từ sự chỉ đạo nghệ thuật xuyên suốt- những thứ mà các thương hiệu từ đại trà tới cao cấp ở Việt Nam chưa làm được theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Khát khao chinh phục khách hàng bằng sự chỉ đạo nghệ thuật xuyên suốt

Thấu hiểu được thực tế này, các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới đa phần sở hữu những giám đốc sáng tạo có kinh nghiệm lâu năm và nền tảng hiểu biết sâu rộng, tạo cho họ những uy thế mà các thương hiệu ở cấp thấp hơn khó đạt được.

Trong ước mơ và hoài bão phải chinh phục được những khách hàng khó tính nhất ở khu vực, Giovanni Group đã nhiều năm tìm kiếm cơ hội được hợp tác với những Giám Đốc Sáng Tạo có đủ tầm để có thể rút ngắn con đường tới trái tim của khách hàng, để đáp ứng được nhu cầu thay đổi nhanh chóng của thị trường Việt Nam và khu vực.

Tháng 5 năm 2017, Giovanni chính thức ký kết hợp tác với Tomorrow+Partners về nhiều lĩnh vực với mục tiêu hoàn thành sứ mệnh của thương hiệu: Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại Việt Nam. Thông qua sự hợp tác mang tính tiên phong này, Giovanni Group hướng tới sự khẳng định vị thế then chốt của mình trong trong ngành thời trang và bán lẻ ở Việt Nam, từ đó định hướng phát triển ra thị trường khu vực Đông Nam Á.

Tomorrow+Partners là đơn vị có uy tín tại Anh về tư vấn, phát triển chiến lược, xây dựng các chương trình truyền thông và giải pháp tổng thể cho các thương hiệu tại những thị trường đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng. Giám đốc điều hành kiêm Giám đốc sáng tạo Tomorrow+Partners, ông Tim Voegele-Downing, là một tên tuổi được công nhận trên thị trường thời trang quốc tế.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đóng góp xây dựng thành công một số thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Burberry, Gucci, Dior và Hermès,... ông chia sẻ: "Việt Nam là một trong những nước có nền kinh tế mở nhất trong khu vực châu Á. Thị trường đang trên đà phát triển với những bước ngoặt lớn. Nền kinh tế tăng trưởng mạnh thúc đẩy tầng lớp trung lưu đầy hứng khởi với sức chi tiêu ngày càng tăng và sự quan tâm sâu sắc đến các thương hiệu hạng sang. Trong bối cảnh này, sự hợp tác của chúng tôi với Giovanni Group sẽ giúp thương hiệu mở rộng ra thị trường trong khu vực thông qua việc phát triển các chiến lược thương hiệu bao gồm: nhận diện thương hiệu mới, ý tưởng mô hình bán lẻ, nền tảng thương mại điện tử và ra mắt các dòng sản phẩm xa xỉ và cận xa xỉ”.

Với đội ngũ lớn mạnh và các chuyên gia sáng tạo, marketing hàng đầu của mình, Tomorrow+Partners khẳng định, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ góp phần hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của Giovanni Group trong vòng nhiều năm tới.

Ông Nguyễn Trọng Phi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group cũng cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Tomorrow+Partners, những chuyên gia hàng đầu mang lại kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm vô cùng quan trọng này. Khi chúng tôi bắt tay vào giai đoạn bước ngoặt của việc phát triển kinh doanh ra thị trường khu vực, sự hợp tác này là cơ hội giúp không chỉ chúng tôi mà còn có thể là một gợi ý tốt cho các doanh nghiệp khác trong việc cơ cấu và định hướng phát triển”.

Thông tin thêm về Giovanni: www.giovanni-italy.com.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên