TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Gói cước di động “most-wanted” của dân văn phòng

19-12-2018 - 17:30 PM | Sống

Gói cước di động “most-wanted” của dân văn phòng

Với các tính năng nổi bật như miễn phí cước thuê bao tháng, 100 phút gọi ngoại mạng (hoặc quốc tế) và tất cả các cuộc gọi nội mạng, lưu lượng Data cực khủng với 5GB tốc độ cao, gói cước trả sau B250X đang làm khuynh đảo thị trường di động thời gian qua. Theo thống kê của một nhà mạng có thị phần lớn nhất Việt Nam, nhiều thuê bao trả trước đã nhanh chóng chuyển sang trả sau để tận hưởng các ưu đãi.

Đi làm và ở nhà đều sử dụng điện thoại di động và internet miễn phí

Chị Nguyễn Lan Phương, (Xa La, Hà Đông, Hà Nội), hiện đang làm mảng phụ trách chăm sóc khách hàng cho một công ty chuyên về xuất nhập khẩu đồ may mặc. Theo chị Phương, công việc của chị cần liên lạc với khách hàng bằng điện thoại và internet di động gần như 24/24, nên chị cần tìm kiếm một gói cước vừa thỏa mãn dung lượng thoải mái cho công việc vừa kinh tế về chi phí. “Hai tháng trước, một người bạn làm trong ngành viễn thông khi nghe kể nhu cầu sử dụng điện thoại hàng ngày của mình đã khuyên nên dùng gói cước B250X, gói cước trả sau phổ biến nhất hiện nay của Viettel. Đến nay, mình thấy lời khuyên của bạn thực sự đáng giá bởi không còn phải bận tâm đến chi phí sử dụng điện thoại, hay lo sợ gián đoạn truy cập internet nữa, công việc ổn thỏa khiến mình có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình hơn”, chị Phương chia sẻ.

Anh Vũ Thế Chung, chuyên viên của một ngân hàng có trụ sở tại phố Thái Hà, Hà Nội cũng cho biết, ngay khi Viettel ra mắt 15 gói cước dành cho thuê bao trả sau, anh và vợ thấy gói cước trả sau B250X phù hợp với nhu cầu của mình nên cùng đăng kí sử dụng. “Hai vợ chồng cùng mạng, giờ lại cùng sử dụng gói cước B250X rất thuận tiện, không phải lo nghĩ gì cả. Trước đây khi còn dùng trả trước mình thường xuyên bị lố tiền điện thoại, chưa kể điều lo sợ nhất là tài khoản cạn tiền khi đang liên lạc. Nhưng vấn đề sợ nhất là khi có việc gì cần liên lạc mà máy hết tiền thì rất “đau tim”, anh Chung kể.

Gói cước di động “most-wanted” của dân văn phòng - Ảnh 1.

Với gói cước B250, giờ đây dù đi làm hay ở nhà, đều có thể gọi điện thoại miễn phí cho những người cùng dùng mạng Viettel, anh Chung cho biết.

Anh Chung cho biết thêm, hiện ở văn phòng của anh, tỉ lệ những người dùng B250X dành cho thuê bao trả sau đã chiếm áp đảo. “Thực sự là ban đầu chỉ có 1 người hòa mạng, nhiều người thích nhưng dùng mạng khác không muốn phải thay số nên vẫn cố chờ đợi. Giờ Viettel cho chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, cả văn phòng mới ồ ạt đăng ký để gọi cho nhau miễn phí, thậm chí thuyết phục cả người nhà chuyển mạng để đăng ký B250X”, anh Chung vui vẻ kể.

“Ưu đãi không tưởng” cho các thuê bao đăng kí dịch vụ trả sau mới

Theo thống kê từ nhà mạng Viettel, không chỉ là lựa chọn dành những người đang là thuê bao trả sau, B250X là thỏi nam châm hút cả những thuê bao trả trước, cả những thuê bao đang ở mạng khác vì những tiện ích ưu việt của nó. Trong đó, tỉ lệ áp đảo đang thuộc về giới văn phòng, những người với nhu cầu 2 trong 1 vừa sử dụng thoại, vừa sử dụng internet trên di động với nhu cầu cao.

Gói cước di động “most-wanted” của dân văn phòng - Ảnh 2.

B250X đang là thỏi nam châm hút cả những thuê bao trả trước và cả những thuê bao đang ở mạng khác nhờ mang trong mình những ưu điểm vượt trội.

Không chỉ dành những ưu đãi gọi nội mạng cực khủng từ lợi thế cộng đồng lớn, Viettel đã bước đầu thực hiện hóa định hướng tặng ưu đãi sớm trước 12 tháng cho các khách hàng trả sau. Theo đó tất cả các thuê bao khi đăng ký sử dụng dịch vụ trả sau sẽ lập tức trở thành hội viên VIP và được hưởng những ưu đãi tương ứng (tặng quà sinh nhật, voucher giảm giá của hàng trăm đôi tác, tích lũy điểm thưởng,…) thay vì chờ đợi 1 năm để đủ chu kỳ xếp hạng.

Ngay sau khi dịch vụ chuyển mạng giữ số bắt đầu triển khai, đại diện Viettel đã lên tiếng khẳng định, Viettel xác định đây không phải là cuộc thi đấu giành giật thuê bao mà là cơ hội để các nhà mạng tự thay đổi mình, nâng cấp về chất lượng và dịch vụ để khiến khách hàng đến với mình một cách tự nhiên nhất. Và động thái này, một lần nữa đã xác nhận quan điểm này của Viettel.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên