MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Grab bất ngờ xóa thông tin thu 10.000 đồng phí hủy chuyến trên website

01-06-2018 - 15:47 PM | Doanh nghiệp

Thông tin về việc áp dụng chính sách trừ tiền khi khách hàng hủy chuyến bất ngờ "biến mất" trên website Grab. Trong khi đó, đại diện Grab Việt Nam cho ICTnews biết Grab cũng chưa có thông tin chính thức về vấn đề này.

Grab bất ngờ xóa thông tin thu 10.000 đồng phí hủy chuyến trên website - Ảnh 1.

Thông tin chính sách hủy chuyến của Grab đã "biến mất"

Như ICTnews đã đưa tin, hôm qua (31/5), Grab Việt Nam vừa phát đi thông báo chính thức về chính sách hủy chuyến đối với khách hàng .

Thông tin áp dụng chính sách hủy chuyến đối với khách hàng của Grab đã ngay lập tức nhận được phản ứng từ khá nhiều người dùng. Theo đó, nhiều khách hàng thường xuyên di chuyển bằng Grab lo lắng về việc sẽ phải sử dụng Grabpay hoặc liên kết thẻ tín dụng mới có thể tiếp tục đặt xe nếu "lỡ" hủy nhiều chuyến liên tiếp.

Ngoài ra, thông tin này cũng khiến không ít các đối tác tài xế của Grab tỏ ra lo ngại khi khó nhận được cuốc xe tiếp theo nếu khách hàng không chịu hủy chuyến do những vấn đề khách quan phát sinh giữa tài xế và khách hàng trong thực tế.

Thông tin về chính sách hủy chuyến trước đó được đăng tải trên website chính thức của Grab Việt Nam (tại đường link www.grab.com/vn). Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, thông tin trên đã biến mất khỏi website này.

Theo Duy Vũ

ICTnews

Trở lên trên