TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Hãng hàng không quốc tế Emirates (EK) làm hài lòng khách hàng như thế nào?

18-06-2019 - 08:00 AM | Sống

Hãng hàng không quốc tế Emirates (EK) làm  hài lòng khách hàng như thế nào?

Emirates - Hãng hàng không quốc tế của Các tiểu vương quốc Ả rập (UEA) đã hiện diện tại thị trường Việt Nam trong gần 10 năm và có sự tăng trưởng ổn định. Trên toàn cầu, Emirates chinh phục khách hàng bởi những sáng tạo nâng cao trải nghiệm hành khách, và dàn máy bay thân rộng độc đáo.

Sáng tạo nâng cao trải nghiệm bay

Trong ngành hàng không thế giới, Emirates được xếp hạng là một trong những hãng hàng không lớn nhất cả về quy mô cũng như đẳng cấp. Emirates đem tới cho thị trường Việt Nam dịch vụ hàng không ưu việt của mình, xuất phát từ chính sách của Hãng là liên tục xúc tiến đổi mới, sáng tạo, đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho hành khách trên mỗi chuyến bay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách về những trải nghiệm di chuyển độc đáo, Emirates hợp tác chặt chẽ với đội ngũ nghiên cứu và phát triển để đưa ra các sản phẩm phù hợp và mới mẻ. Những sáng tạo này đã giúp hành khách của Emirates được thưởng thức những trải nghiệm thoải mái và vui vẻ nhất.

Hệ thống giải trí ice trên máy bay đã giành giải thưởng cung cấp hơn 4.000 kênh truyền hình, âm nhạc và giải trí, bao gồm cả các kênh dành cho trẻ em với hơn 30 ngôn ngữ. Mới đây, hãng đã giới thiệu công nghệ cho phép hành khách tạo danh sách phát phim ảnh và các bài hát mà họ muốn thưởng thức ngay cả trước khi bay.

Các hành khách trẻ em luôn được quan tâm đặc biệt trên các chuyến bay của Emirates, với các bữa ăn ngon, trải nghiệm giải trí bất tận, có cả kẹo và đồ chơi để giúp trí tưởng tượng của các bé thăng hoa.

Đặc biệt, công nghệ thực tế ảo (virtual reality – VR) của hãng cung cấp chế độ xem 3D 360 độ không gian bên trong của máy bay Emirates A380 và Boeing 777, cho phép hành khách khám phá chỗ ngồi, cabin rộng rãi và các sản phẩm trên máy bay Emirates, trong khi đặt chỗ để họ biết chính xác những gì mà họ mong đợi.

Hơn nữa, các bữa ăn trên chuyến bay đều được lấy cảm hứng từ văn hoá của mỗi khu vực. Các đầu bếp của Emirates sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất có nguồn gốc từ địa phương để chế biến các món ăn ngon và cập nhật thực đơn trên máy bay mỗi tháng. Emirates cung cấp một lựa chọn các bữa ăn phù hợp với các yêu cầu đặc biệt về y tế, chế độ ăn uống và tôn giáo cũng như các bữa ăn được chứng nhận Halal.

Hãng hàng không quốc tế Emirates (EK) làm  hài lòng khách hàng như thế nào? - Ảnh 1.

Khám phá hương vị ẩm thực theo vùng miền tại Khoang hạng phổ thông.

Theo Cuộc khảo sát về sự hài lòng của hãng hàng không 2018 gần đây do AB-Road thực hiện đã công bố Emirates là hãng hàng không số một về các bữa ăn và giải trí trên máy bay hai năm liên tiếp.

Đội máy bay thân rộng lớn nhất thế giới, kết nối Việt Nam với hơn 150 điểm đến

Là hãng hàng không duy nhất trên thế giới đang sở hữu một đội máy bay thân rộng gồm 271 máy bay, Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay hàng ngày từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội trên dòng máy bay Boeing 777-300ER với cấu hình hai hạng, cung cấp 42 chỗ ngồi đối với Hạng thương gia và 386 ghế ở Hạng phổ thông. Hành khách còn có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp của Emirates trên các chuyến bay nối tiếp trên dòng máy bay A380, đây là một trong những lợi thế cạnh tranh so với các hãng hàng không khác. Sở hữu đội máy bay thân rộng cho phép Emirates linh hoạt cải tiến chất lượng và trải nghiêm khoang hành khách và cả skycargo.

Hãng hàng không quốc tế Emirates (EK) làm  hài lòng khách hàng như thế nào? - Ảnh 2.

Sảng khoái với phòng tắm Spa trên máy bay A380.

Emirates SkyCargo, đơn vị vận chuyển hàng hóa trực thuộc Hãng hàng không Emirates, cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối Việt Nam với thế giới, vận chuyển hơn 50.000 tấn hàng hóa giữa Dubai và Việt Nam trong năm tài chính 2017/18, tăng gần 21% so với năm trước. Trong đó, các mã hàng xuất khẩu hàng đầu bao gồm: hàng điện tử như điện thoại di động và các thiết bị khác, trái cây và rau quả, hàng may mặc, trang phục thể thao và cá tươi.

Nhằm đẩy mạnh kết nối hàng không của Việt Nam, Emirates đã thiết lập quan hệ đối tác liên danh với 21 hãng hàng không bao gồm Jetstar Pacific và Flydubai, Emirates giúp hành khách từ Việt Nam có thể kết nối liền mạch đến hơn 150 điểm đến của hãng trên toàn cầu từ trung tâm quốc tế của hãng ở Dubai.

Emirates còn ký 03 Biên Bản Ghi Nhớ với Chính phủ Việt Nam để tạo thuận lợi cho du lịch và thương mại tại Việt Nam, cụ thể là thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất và được ghé thăm nhiều nhất. Thông qua sự kết nối toàn cầu, Emirates mong muốn góp sức giúp Việt Nam đạt được mục tiêu 20 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm vào năm 2020.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên