MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hàng trăm người xếp hàng mua The Golden Star

​Sau thời gian chững lại của phân khúc BĐS cao cấp nửa cuối năm 2016, mới đây Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát tiếp tục mở bán 100 căn thuộc giai đoạn 2 của dự án The Golden Star (72 Nguyễn Thị Thập, Q.7, TP.HCM).

Sau 2 tiếng mở bán, 100 căn hộ đã được đặt mua hết và vẫn còn nhiều khách chờ đợi.

Căn hộ hoàn thiện, giá mềm - Nhu cầu thật

Mặc dù đến 9h30 mới chính thức lễ mở bán nhưng 8h30 hội trường đã kín chỗ. Sau 1 giờ đồng hồ, gần như toàn bộ số căn hộ mở bán đã được khách hàng chốt mua. Ông Mark Aly, Giám đốc kinh doanh Hưng Phát Star, đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết: “Số căn hộ mở bán đợt này đã hết nhưng vẫn còn nhiều người đang chờ đợi”.

Được biết, The Golden Star là một trong những dự án đang hút khách ở khu Nam TP.HCM, bởi ngoài việc sở hữu vị trí gần trung tâm Quận 1, ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, The Golden Star còn là số ít dự án Compound của khu vực quận 7.

Ngoài những tiện ích ngoại khu, The Golden Star có đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại, khép kín như hồ bơi tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết rộng 500m2, vườn trên cao, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đường nội khu và khu dịch vụ, thương mại rộng hơn 5000 m2. Tuy nhiên, mức giá của The Golden Star được chủ đầu tư công bố chỉ từ 1,7 tỷ/2PN, bàn giao hoàn thiện nội thất, khách hàng chỉ việc dọn đến ở.

Đông đảo khách hàng đến tham dự lễ mở bán và tìm hiểu thông tin về căn hộ. 

Trước đó, chủ đầu tư The Golden Star cũng đã rất thành công khi mở bán đợt 1 với 250 căn được giao dịch chỉ sau 2 tuần công bố. Ở đợt 2 này, Hưng Lộc Phát chỉ mở bán 100 căn với tiêu chí bàn giao nhà cao cấp, hoàn thiện, giá mềm, chất lượng hơn cam kết để thử nghiệm một hướng đi mới của doanh nghiệp trong giai đoạn sắp tới.

Vì sao The Golden Star hút khách?

Giải thích về sức hút của dự án The Golden Star ở khu Nam Sài Gòn, ông Mark Aly, Giám đốc Hưng Phát Star cho biết, có rất nhiều yếu tố như: giá, vị trí, hạ tầng, tiện ích nội và ngoại khu, môi trường sống... chi phối lựa chọn của khách hàng. Tại dự án The Golden Star, thì mức giá, phương thức thanh toán và pháp lý cũng là những điểm thu hút.

Ngay từ đầu, chủ đầu tư đã nhắm đến nhóm khách hàng trẻ là đối tượng có nhu cầu về môi trường sống, tiện ích rất cao. Tuy nhiên, đối với những người trẻ mới đang tạo lập sự nghiệp, thì mua nhà là việc khó khăn, nhất là về mặt tài chính. Do đó, The Golden Star áp dụng phương thức thanh toán 30%, phần còn lại ngân hàng sẽ giải ngân cho chủ đầu tư.

Khách hàng có thể ký kết hợp đồng với bất cứ ngân hàng nào, chủ đầu tư sẽ chiết khấu 1% cho khách hàng để hỗ trợ lãi suất ngay khi số tiền vay được giải ngân. Nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán theo tiến độ thì sẽ được áp dụng phương pháp chia nhỏ thành 8 đợt, giúp giảm áp lực tài chính cho người mua. Đặc biệt, đối với những khách hàng dư dả về tài chính không có nhu cầu vay vốn, chủ đầu tư sẵn sàng chiết khấu 4% giá trị căn hộ.

Cả khán phòng chăm chú theo dõi chủ đầu tư giới thiệu về thiết kế và tiện ích của dự án.  

Mức giá 1,7 tỷ/2PN, giao nhà hoàn thiện cũng được các nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao so với các dự án khác ở cùng phân khúc trong khu vực Q.7 và đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng trẻ độ tuổi 30 bởi những dự án khác xung quanh The Golden Star có giá trung bình 2,3 tỷ/2PN, bàn giao thô.

Ngoài ra, một yếu tố khác khiến The Golden Star hấp dẫn khách hàng bởi chủ đầu tư cũng như nhà phân phối là những doanh nghiệp tạo được uy tín trên thương trường thông qua các dự án họ đã từng triển khai trước đây như Cao ốc Hưng Phát, Hưng Phát Silver Star.

Khách đặt mua đã nhận được căn hộ đúng, thậm chí vượt chất lượng theo hợp đồng, thời hạn giao nhà cũng đúng cam kết. Thêm nữa, những dự án nói trên cũng đảm bảo giao giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho khách hàng nên tạo niềm tin và uy tín vững chắc cho khách mua The Golden Star.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên