MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

20-09-2018 - 11:00 AM | Doanh nghiệp

Hảo Hảo chính thức được Tổ chức kỷ lục Việt Nam – Vietkings xác lập kỷ lục “Sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm” .

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, Tổ chức kỷ lục Việt Nam (Vietkings) là đơn vị xác lập Kỷ lục duy nhất tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là đại diện chính thức của Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) tại Việt Nam. Vào ngày 05/09 vừa qua, Hảo Hảo được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018), với hơn 20 tỷ gói mì ăn liền được phục vụ cho người tiêu dùng. Đây không chỉ là phần thưởng vinh dự dành cho sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể công ty Acecook Việt Nam nói chung mà còn là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho Hảo Hảo nói riêng.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 2000, mì ăn liền Hảo Hảo không chỉ là một thương hiệu quen thuộc mà còn gắn liền tuổi thơ của bao nhiêu thế hệ trong suốt 18 năm qua. Đó không chỉ đơn thuần là sản phẩm ăn liền mà còn là thực phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt Nam.

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Kajiwara Junichi - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam nhận bằng khen.

Kể từ năm 2014, Hảo Hảo đã ghi tên mình trong Top 1000 Thương hiệu châu Á do công ty Nielsen bình chọn được công bố trên tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Campaigns Asia Pacific – đây cũng là bảng xếp hạng hiếm hoi xuất hiện các thương hiệu cũng như sản phẩm đến từ Việt Nam. Đặc biệt vào năm 2017, Hảo Hảo đã tăng 18 thứ hạng để vượt qua rất nhiều sản phẩm lớn khác tại châu Á.

Không dừng ở lại ở đó, Hảo Hảo 3 năm liên tục nằm trong Top 3 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam trong báo cáo thường niên Brand Footprint do Kantar Worldpanel thực hiện, riêng năm 2018, mì ăn liền Hảo Hảo chính thức đứng top 1 của "Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất" ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn và top 5 dẫn đầu tại khu vực nông thôn.

Hảo Hảo lập kỷ lục sản phẩm mì ăn liền được tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam - Ảnh 2.

Mì ăn liền Hảo Hảo và quy trình sản xuất hiện đại từ Nhật Bản.

Mỗi sản phẩm của mì Hảo Hảo đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe. Tất cả nguyên liệu đầu vào đều phải đáp ứng các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định, đồng thời được kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào nhà máy sản xuất. Song song đó, nhờ việc phát triển các sản phẩm đa dạng, hương vị mới lạ, đáp ứng cho mọi nhu cầu dù là khó tính nhất, mì ăn liền Hảo Hảo đã sở hữu cho mình một lượng khách hàng trung thành với mọi lứa tuổi khác nhau ở khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Hảo Hảo nói riêng và Acecook nói chung, còn gây dấu ấn của mình qua các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa như nâng cao ý thức về an toàn giao thông, cứu trợ thiên tai lũ lụt, cứu trợ đồng bào khó khăn, tài trợ các hoạt động thể thao của VFF, thông qua chương trình nhạc giao hưởng VNSO cống hiến cho nền văn hóa nghệ thuật của đất nước, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Acecook Việt Nam áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, nhờ đó mì ăn liền Hảo Hảo ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khoảng 40 quốc gia trên thế giới.

Trong hơn 20 năm kể từ khi được thành lập vào năm 1993 và chính thức kinh doanh năm 1995, đến nay Công ty Acecook Việt Nam đã trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam với những dòng sản phẩm đa dạng, tiện dụng trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản – Hương vị Việt Nam” và luôn chú trọng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm trong mọi quy trình từ lựa chọn nguyên vật liệu, quản lý các khâu sản xuất, giám định chất lượng,… Đó là minh chứng chất lượng cho mì ăn liền Hảo Hảo và những sản phẩm khác của Acecook Việt Nam.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên