MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hợp tác Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam mang An Tâm Hạnh Phúc trọn vẹn đến khách hàng

17-08-2018 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Ngày 01/08/2018, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới - An Tâm Hạnh Phúc - tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy, bảo vệ, đầu tư và tính linh hoạt tạo nên sản phẩm bảo hiểm liên kết chung tiên tiến nhất thị trường hiện nay.

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đang ngày càng tăng trưởng mạnh vì những quyền lợi ưu việt mà sản phẩm đem lại. Khách hàng có thể đóng phí linh hoạt, rút tiền nhiều lần góp phần đáp ứng kịp thời cho các kế hoạch đầu tư, giáo dục, tiêu dùng… Bắt kịp xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cùng nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời sản phẩm bảo hiểm liên kết chung tiên tiến - An Tâm Hạnh Phúc.

Ngoài quyền lợi đương nhiên mà các khách hàng sử dụng dòng sản phẩm liên kết chung luôn được thụ hưởng, quyền lợi đặc cách và vượt trội của An Tâm Hạnh Phúc là luôn đồng hành và chia sẻ với khách hàng theo từng cột mốc quan trọng của cuộc đời. Khi có các sự kiện như kết hôn, sinh con, con học chuyển cấp, v.v…, khách hàng có thể gia tăng giá trị bảo vệ lên đến 50% số tiền bảo hiểm tại các thời điểm này mà không cần thẩm định lại sức khỏe.

Không những thế, đối với quyền lợi Tử vong, khách hàng sẽ nhận thêm 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn hoặc do bệnh ung thư lên đến 1 tỷ đồng mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Riêng quyền lợi tử vong do tai nạn đặc biệt sẽ nhận thêm 50% số tiền bảo hiểm, giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng.

Đặc biệt, An Tâm Hạnh Phúc còn mang lại khoản thưởng duy trì hợp đồng đều đặn mà khách hàng sẽ nhận được mỗi 3 năm, bằng 35% của tổng lãi tích lũy trong 36 tháng liền kề trước đó, giúp khách hàng gia tăng tài sản hiệu quả thông qua giải pháp tài chính sinh lợi bền vững này.

Ông Trần Đình Quân,Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định: “Sau quá trình nghiên cứu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng Sacombank, chúng tôi cải tiến mở rộng phạm vi bảo vệ và bổ sung những quyền lợi ưu việt khác vào An Tâm Hạnh Phúc với kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu tài chính hiện tại và tương lai của khách hàng trong mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống”.

Sự ra đời của sản phẩm An Tâm Hạnh Phúc khẳng định vị thế tiên phong của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam trong việc sáng tạo, đổi mới sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến sự an tâm và hạnh phúc trọn vẹn cho khách hàng, thể hiện quyết tâm trở thành ngân hàng bán lẻ phân phối sản phẩm bảo hiểm ưu việt nhất tại Việt Nam .

Sản phẩm bảo hiểm thuộc dòng sản phẩm liên kết chung đang chiếm ưu thế trên thị trường, với tổng doanh thu phí đạt 7.095 tỷ đồng, chiếm 43% tổng doanh thu phí của ngành theo số liệu chính thức do Hiệp hội bảo hiểm công bố trong Quý I năm 2018. 

 

A.D

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên