TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

05-11-2019 - 14:25 PM | Tài chính quốc tế

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới

Sau bao ngày để các tín đồ thời trang mong ngóng, cuối cùng UNIQLO cũng đã ấn định ngày mở cửa đón khách rồi!

Cách đây không lâu, thông tin UNIQLO về Việt Nam vào cuối năm nay đã được lan truyền trên khắp các mặt trận. Và hôm nay, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ chính thức mở cửa từ ngày 6 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 1.

Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ khai trương vào 6/12 tới đây.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: "UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà. Chúng tôi mong muốn sẽ được đón tiếp những vị khách đầu tiên vào ngày 6 tháng 12.".

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 2.
HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 3.

Những hình ảnh của cửa hàng UNIQLO Việt Nam đầu tiên trước ngày khai trương.

HOT: Cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào 6/12 tới - Ảnh 4.

Khi chính thức đi vào hoạt động, cửa hàng này sẽ có diện mạo vô cùng bề thế.

Để chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO còn mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhằm quảng bá hình ảnh, giới thiệu triết lý LifeWear của hãng tới người tiêu dùng Việt. Chiến dịch tôn vinh nét văn hóa sôi động và đầy lạc quan của thành phố Hồ Chí Minh thông qua câu chuyện nổi bật của từng cá nhân, từ đó thể hiện cách UNIQLO LifeWear làm phong phú từng khoảnh khắc của cuộc sống mỗi ngày.

Theo GG

Trí thức trẻ

Link báo gốc: http://cafebiz.vn/hot-cua-hang-uniqlo-dau-tien-tai-viet-nam-se-chinh-thuc-khai-truong-vao-6-12-toi-20191105112506773.chn

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên