TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Hùng Hậu giữ vững thương hiệu Quốc gia

21-12-2018 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Hùng Hậu giữ vững thương hiệu Quốc gia

Để trở thành một trong số 97 Thương hiệu Quốc gia 2018 bên cạnh hàng loạt tên tuổi lớn như VietNam Airlines, Vinamilk, TH True milk, Thaco, Hoa sen,…cũng là lần thứ 2 đạt chứng nhận danh giá này, Hùng Hậu đã có những nỗ lực và nhiều đột phá chứng tỏ được sự ổn định và mục tiêu nhất quán về phát triển.

Tối ngày 20.12 tại Hà Nội, 97 Doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước đã được vinh danh và nhận biểu trưng trong chương trình “Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2018” tổ chức lần thứ 6 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Công ty Cổ phần phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) giữ vững danh hiệu khi tiếp tục lần thứ 2 được nhận chứng nhận giá trị này sau quá trình sàng lọc khắt khe của Ban tổ chức.

Chương trình được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú, đồng thời có chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh với trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc mang Thương hiệu Quốc gia giúp nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp Việt ngày càng mạnh mẽ hơn trong sản xuất kinh doanh thì các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia càng khẳng định vị thế tiên phong của mình bằng những thành tựu vượt trội đóng góp lợi ích cho nước nhà. Hùng Hậu tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, chứng tỏ được sự ổn định và mục tiêu nhất quán về phát triển qua lần thứ 2 đạt chứng nhận “Thương hiệu Quốc gia” này.

Đã đến lúc câu chuyện “Người Việt dùng hàng Việt” trở thành câu chuyện hàng Việt chinh phục người tiêu dùng trong nước và thế giới! Các sản phẩm của Hùng Hậu thời gian qua không chỉ chinh phục người tiêu dùng nội địa bằng việc nhanh chóng có mặt tại gần 600 siêu thị - cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc mà còn chinh phục khách hàng ở 30 quốc gia, trong đó có nhiều thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật, Pháp, Hàn Quốc, Canada,Philipine,….

Hùng Hậu định hướng trở thành doanh nghiệp Nông nghiệp với các sản phẩm chất lượng cao và tiếp tục nâng cao hơn nữa bằng việc đổi mới, áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật. Việc đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao - chuẩn hội nhập vào tháng 11/2018 đã thêm phần khẳng định giá trị sản phẩm công ty.

Hùng Hậu giữ vững thương hiệu Quốc gia - Ảnh 1.

Đại diện Công ty CPPT Hùng Hậu nhận biểu trưng từ Ban tổ chức.

Mặc dù được biết đến nhiều hơn với tên tuổi là một doanh nghiệp chế xuất khẩu thủy hải sản biển với hơn 40 năm kinh nghiệm trong những năm gần đây, công ty này đang từng bước đa dạng lĩnh vực đầu tư sản xuất kinh doanh vào 06 khối: Nông nghiệp, Giáo dục, Tiêu dùng, Phân phối, Thực phẩm và gần nhất là Công nghệ sinh học. Việc phát triển Hệ thống giáo dục HEDU lên 05 thành viên và đào tạo đa ngành được xem như một trong số điểm sáng nổi bật mà nhiều người biết thêm về Hùng Hậu.

Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Hùng Hậu còn đang nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường, hiện đang thử nghiệm bán tại thị trường nội địa. Hùng Hậu cũng nỗ lực vực dậy đội bóng CLB Bóng đá Đồng Tháp khi đưa đội bóng dần lấy lại phong độ tại giải hạng Nhất Quốc gia An Cường 2018.

Hùng Hậu giữ vững thương hiệu Quốc gia - Ảnh 2.

Dòng sản phẩm HAPPYFOOD của Hùng Hậu được sản xuất với dây chuyền hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng cao từng bước chinh phục người tiêu dùng.

Năm 2016, dòng sản phẩm HappyFood của Hùng Hậu đã lần đầu tiên đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia và trở thành một lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn ngon và đầy dinh dưỡng cho mọi gia đình. Hùng Hậu tiếp tục đổi mới công nghệ sản xuất, chế biến để nâng cao chất lượng sản phẩm. Đến thời điểm hiện tại, nhiều công nghệ, giải pháp hữu ích đã được Hunghau Holdings áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao như: hệ thống băm phối gia vị công nghệ Nhật Bản, hệ thống cấp đông block semi bổ sung thiết bị IQF, hệ thống hút chân không công nghệ Nhật Bản, hệ thống rửa nguyên liệu loại bỏ sạch tạp chất, công nghệ xử lý ozone cho rau củ quả,…

Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25 tháng 11 năm 2003. Hội đồng THQG đã tiến hành đợt lựa chọn các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ 6, năm 2018, nhằm mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, có 97 doanh nghiệp được công nhận là Doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập hóa toàn cầu, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70%.

Để trở thành một trong số 97 Thương hiệu Quốc gia 2018 bên cạnh hàng loạt tên tuổi lớn như VietNam Airline, Vinamilk, TH True milk, Thaco, Hoa sen,… thì ngoài việc chứng tỏ hiệu quả sản xuất kinh doanh, chất lượng sản phẩm, Hùng Hậu còn luôn tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp trách nhiệm với cộng đồng. “Quỹ Trái tim Hùng Hậu” kể từ khi được thành lập vẫn giữ trọn vẹn cam kết mỗi năm đóng góp ít nhất 2,5 tỷ đồng (trong 50 năm) cho các hoạt động xã hội. Tháng 01/2019, Hùng Hậu năm thứ 4 sẽ cùng phối hợp tổ chức “Chủ nhật đỏ” khu vực miền Nam.

Sự phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua đã mang đến cho tập thể Hùng Hậu những danh hiệu và phần thưởng cao quý: Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn Hội nhập, Thương hiệu xuất sắc – Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018, Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Bằng khen của Bộ Y Tế vì thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, vận động hiến máu tình nguyện, Bằng khen của bộ Giáo dục và Đào tạo vì đã có nhiều thành tích trong việc đào tạo, giảng dạy,…

“Am hiểu địa phương – phấn đấu toàn cầu” – Lãnh đạo công ty Hùng Hậu chia sẻ định hướng vận hành công ty phát triển một cách bền vững, khẳng định vị thế trong nước, từng bước chinh phục thị trường quốc tế và nỗ lực để xứng đáng với niềm tự hào là thương hiệu quốc gia của Việt Nam.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên