MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hướng đi mới trong quảng bá thương hiệu bất động sản

15-03-2019 - 13:30 PM | Bất động sản

Trong 3 tháng đầu năm 2019, Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung liên tiếp trình làng hai bộ phim ngắn: “Ước mơ của vợ” và “Tiếng vĩ cầm của cha”. Điểm chung của cả hai bộ phim này đều theo mô típ nhẹ nhàng, gần gũi và đặc biệt là “quảng cáo mà như không quảng cáo”.

Đa phần khán giả sau khi xem xong loạt phim ngắn của Đất Xanh Miền Trung đều có chung nhận định là họ nhanh chóng bị cuốn vào diễn biến của những câu chuyện, và chỉ chợt nhận ra đây là phim quảng cáo ở những giây cuối cùng. Nếu như “ước mơ của vợ” – sản phẩm đầu tay của êkíp Đất Xanh Miền Trung hướng về sự hy sinh của người chồng để mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho vợ và con gái thì “Tiếng vĩ cầm của cha” mang những tình cảm lớn lao hơn giữa ba thế hệ trong một gia đình.

“Tiếng vĩ cầm của cha” sử dụng âm nhạc là yếu tố chủ đạo giúp lôi cuốn người xem ngay từ những giây đầu. Bản nhạc nổi tiếng “River flows in you” của Yurima được phối với những cách khác nhau, tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Khi hồi tưởng về quá khứ, cách thể hiện của bản nhạc khá classic và gần với bản gốc, được thực hiện với chỉ piano và violin. Ngược lại, đến cảnh cao trào ở hiện tại, âm nhạc lại tươi vui và trẻ trung thông qua một bản phối phá cách với guitar, cajon, piano và violin.

Rất nhiều người xem đã gọi về cho ê kíp thực hiện chương trình để mong mỏi tìm được bản phối độc đáo này. Bởi nhờ việc được cover bằng những nhạc cụ mới, bản nhạc có phần trầm buồn của nhạc sỹ Hàn Quốc Yurima được khoác lên mình một tấm áo với những màu sắc tươi sáng hơn hẳn. Có thể nói âm nhạc được đầu tư bài bản chính là một trong những điểm tạo nên thành công của “Tiếng vĩ cầm của cha”.

Hướng đi mới trong quảng bá thương hiệu bất động sản - Ảnh 1.

Bối cảnh được thực hiện tại căn shophouse Lakeside Palace của Đất Xanh Miền Trung.

Bên cạnh âm nhạc, những cảm xúc gần gũi cũng giúp bộ phim cuốn hút người xem. Ai xem phim có lẽ cũng thấy được một phần hình ảnh của mình. Đó là sự nhớ nhung khi con cái trưởng thành, rời xa vòng tay cha mẹ. Đó là một chút day dứt của những đứa con khi không thể ở bên chăm sóc cha mẹ khi về già. Đó là nỗi nhớ quê hương của những người xa xứ. Nhiều cung bậc cảm xúc được lồng ghép trong một bộ phim dài 10 phút khiến khán giả rất khó có thể rời mắt khỏi màn hình cho đến khi bộ phim khép lại.

Để thực hiện một bộ phim vừa hấp dẫn về nội dung, vừa truyền tải được những thông điệp ý nghĩa, cũng vừa “khoe” được các công trình xây dựng, văn hóa công ty của Đất Xanh Miền Trung, ê kíp thực hiện chương trình đã dành rất nhiều tâm huyết. Hàng chục ý tưởng về kịch bản đã được đưa ra để chọn lựa được phương án phù hợp nhất. Sau hơn ba tháng chỉnh sửa, cuối cùng kịch bản “Tiếng vĩ cầm của cha” mới chính thức được hoàn thành.

Ngay cả việc tìm kiếm diễn viên chính cũng tốn rất nhiều công sức, bởi để phù hợp với một thương hiệu sang trọng như ĐXMT, nữ diễn viên này vừa phải đẹp, sang trọng, hoàn toàn không có scandal và đặc biệt phải có khả năng diễn xuất tốt. Vì vậy Mai Thu Huyển gần như là lựa chọn được “đo ni đóng giày” cho vai diễn bà Mai. Bản thân cô Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” cũng khẳng định đây là vai diễn rất gần gũi với cô, và những suy nghĩ, trăn trở của bà Mai cũng đồng điệu với bản thân một người mẹ như Mai Thu Huyền.

Chia sẻ về những kỷ niệm trong khi thực hiện bộ phim, Hồng Nguyễn, tác giả kịch bản cho biết :”Những điều kiện về thiết bị, máy móc và con người tại Đà Nẵng chưa thể tốt được như hai thành phố lớn Hà Nội và Sài Gòn. Chính vì vậy để đạt được chất lượng như mong muốn, toàn bộ phòng Marketing của Đất Xanh Miền Trung đã phải nỗ lực 200% để hoàn thành được bộ phim này. Êkíp chỉ thuê duy nhất thết bị máy móc để quay phim, các phần từ lên ý tưởng, thuê diễn viên, hậu kỳ đều do team tự thực hiện. Vì vậy toàn bộ ê kíp hơn 10 người rất tự hào về thành quả do chính chúng tôi làm nên”.

Trong lĩnh vực Marketing và Thương hiệu Bất động sản, Khách hàng đã quen với những TVC quảng cáo trực tiếp, thể hiện khả năng sinh lời, giá bán hay vị trí đắc địa của các dự án. Vì vậy việc xuất hiện những bộ phim ngắn giàu tính nhân văn như “Ước mơ của vợ” và “Tiếng vĩ cầm của cha” có thể nói là một cách làm mới mẻ và thú vị trong lĩnh vực Marketing bất động sản. Được biết trong năm 2019, Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục ra mắt những dự án phim ngắn để quảng bá cho những sản phẩm hạng sang công ty sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên