TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Kansai Paint thắng lớn tại thị trường Việt Nam dịp ra mắt sản phẩm mới

27-10-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Kansai Paint thắng lớn tại thị trường Việt Nam dịp ra mắt sản phẩm mới

Vừa qua, Tập đoàn Kansai Paint đã ra mắt thành công sản phẩm sơn cao cấp Ales Shiquy tại Việt Nam, cùng lúc trở thành đối tác chiến lược của Ecoba Việt Nam, với nhiều dự án BĐS lớn đón nhận sản phẩm này ngay sau khi ra mắt.

Trong đó phải kể đến các dự án King Palace (Hà Nội), M Landmark Tower (Đà Nẵng); Altara Residences Quy Nhơn (Bình Định),... Đây đều là những dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam, đang thu hút sự quan tâm đặc biệt trên thị trường khi vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế dành cho các dự án hạng sang.

Không dừng lại ở đó, sức hút của Ales Shiquy còn được dự đoán sẽ tiếp tục làm nóng thị trường sơn Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là với những công trình hay dự án BĐS cao cấp có yêu cầu cao về chất lượng sơn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Kansai Paint thắng lớn tại thị trường Việt Nam dịp ra mắt sản phẩm mới - Ảnh 1.

Lễ ký kết giữa Kansai Paint và Ecoba Việt Nam.

Việc Kansai Paint đưa sản phẩm sơn cao cấp và tân tiến nhất vào thị trường Việt Nam khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam. Theo báo cáo, sản phẩm mới này không chỉ đáp ứng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, mà còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, cân bằng độ ẩm và chống nấm mốc vượt trội. Mang đến môi trường sống thân thiện cho các căn hộ với chất lượng không khí được cải thiện và duy trì trạng thái trong lành tối ưu nhằm đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

Vài điểm đáng chú ý khác ở loại sơn này là khả năng chống bắt cháy, kháng khuẩn và một số loại virus cúm. Có thể thấy loại sơn này rất phù hợp với thời đại ngày nay và có đóng góp quan trọng trong việc hỗ trợ con người bảo vệ sức khỏe và môi trường sống trong lành.

Ông Hiroshi Ishino, Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint đánh giá Việt Nam là thị trường mới nổi và có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua. "Chúng tôi đầu tư vào Việt Nam với hy vọng gắn bó và hợp tác cùng phát triển lâu dài, với chữ tâm luôn là kim chỉ nam để hướng tới nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng tâm nguyện đó sẽ thành hiện thực thông qua các hoạt động kinh doanh sơn", ông Hiroshi Ishino cho biết.

Kansai Paint ra đời tại Nhật Bản từ năm 1918 và đã có lịch sử 100 năm phát triển trên toàn cầu, nhưng tại Việt Nam vẫn là thành viên trẻ khi mới gia nhập thị trường sơn Việt được 8 năm. Trong quá trình hoạt động Kansai Paint đã dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam với những sản phẩm cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, được các đối tác lớn tin tưởng lựa chọn, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Ra đời từ năm 1918 tại Nhật Bản, Kansai Paint là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới, đứng trong thứ 8 trong Top 20 thương hiệu sơn lớn nhất toàn cầu. Đến nay Kansai Paint đã có mặt tại gần 40 quốc gia, phục vụ trang trí và bảo vệ hàng triệu công trình lớn, nhỏ trên toàn thế giới.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên