TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng

28-11-2019 - 09:34 AM | Thị trường

Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng

Tới cửa hàng bánh Paris Gateaux có tiếng đắt đỏ, nữ khách hàng sốc nặng khi chứng kiến nhân viên của tiệm nhận bánh từ xe vận chuyển và... đặt thẳng xuống vỉa hè đầy xe cộ và bụi bặm. Trước sự việc này, đại diện Paris Gateaux Việt Nam đã lên tiếng giải thích.

Khách hàng phản ánh nhân viên Paris Gateaux đặt thẳng bánh xuống lề đường mất vệ sinh

Sáng 27/11, mạng xã hội xôn xao trước loạt hình ảnh cho thấy những chiếc bánh ngọt của thương hiệu Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè bụi bặm mà không có dụng cụ che đậy.

Paris Gateaux là chuỗi cửa hàng bánh và đồ uống khá nổi tiếng, được khách hàng biết đến với không gian sang trọng và những chiếc bánh có giá thành đắt đỏ so với mặt bằng chung. Với tên tuổi đã có từ lâu của Paris Gateaux, việc những chiếc bánh của thương hiệu này bị nhân viên vận chuyển, bảo quản thiếu cẩn thận, mất vệ sinh đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng - Ảnh 1.

Bài đăng của khách hàng trên MXH.

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên N.P.T. cho biết vào sáng 27/11 chị có đến cửa hàng bánh Paris Gateaux chi nhánh 62 Nguyễn Thị Định (quận Thanh Xuân, Hà Nội) để mua bánh và trà. Khi ngồi tại cửa hàng, chị T. chứng kiến được cảnh những nhân viên của Paris Gateaux nhận bánh ngọt từ xe tải vận chuyển bánh, đặt những chiếc bánh xuống khay nhựa thấp, thậm chí đặt ngay xuống vỉa hè bụi bặm mà không có bất cứ dụng cụ che đậy nào.

Theo những hình ảnh chị T. đăng tải có thể thấy tại vỉa hè nơi những nhân viên này đặt bánh có khá nhiều xe cộ dừng đỗ, có cả những nhân viên khác đeo giày đứng sát những chiếc bánh trông rất mất vệ sinh.

"Đến khúc sau xe chuyển bánh ngọt tới thì mình hơi bị ngạc nhiên vì các anh chị nhân viên đặt thẳng bánh xuống vỉa hè bụi bặm, xe máy đi qua đi lại, đế giày sát chiếc bánh xinh xinh luôn. Trộm vía chứ chắc bí quyết nó thế. Cứ phải có tí phong trần vào thì bánh mới hấp dẫn" - chị T. viết trên Facebook.

Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng - Ảnh 2.
Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng - Ảnh 3.
Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng - Ảnh 4.

Các nhân viên của Paris Gateaux đặt bánh thẳng xuống lề đường nơi đang có nhiều phương tiện qua lại - Ảnh: FB N.P.T

Sự việc do chị T. phản ánh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Hầu hết đều cho rằng cách nhân viên Paris Gateaux vận chuyển bánh như vậy là hết sức mất vệ sinh, thậm chí nhiều fan trung thành của hãng này cũng lắc đầu nói muốn tẩy chay vì không chấp nhận được số tiền mình bỏ ra khá nhiều mà sản phẩm nhận về lại không hề tương xứng.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Nhìn có chán không cơ chứ, chẳng khác gì hàng đổ đống".

"Bánh ở đây đắt lắm, bánh nhỏ toàn 40-50k, bánh kem cỡ trung cũng toàn 300-500k. Khách bỏ tiền nhiều như vậy mà nhìn bánh của mình để ở lề đường thế này chắc chạy mất dép".

"Mình hay mua bánh ở Paris Gateaux lắm vì gần nhà mà bánh cũng ngon. Nhưng nhìn thế này thì chịu thôi".

Khách hàng phát hoảng khi bánh ngọt tiệm Paris Gateaux bị nhân viên đặt thẳng xuống vỉa hè, đại diện thương hiệu lên tiếng - Ảnh 5.

Hoá đơn của chị T. tại cửa hàng Paris Gateaux - Ảnh: FB N.P.T

Đại diện Paris Gateaux lên tiếng: "Các nhân viên này sẽ không thể đứng trong hàng ngũ của cửa hàng nữa"

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo Gia đình Việt Nam, ông Nguyễn Văn Thành - đại diện Công ty Cổ phần Paris Gateaux Việt Nam thừa nhận những hình ảnh được đăng tải trên xảy ra tại chuỗi cửa hàng vào sáng ngày 27/11. 

Nói về những hình ảnh được đăng tải, ông Thành tỏ ra vô cùng bất ngờ và không tin vào mắt mình vì hình ảnh vô cùng phản cảm về sản phẩm của cửa hàng. Sau khi xảy ra sự việc, công ty này đã liên hệ, xin lỗi khách hàng có phản ảnh sự việc và đang chờ phản hồi của người này. Hiện công ty cũng đang họp để xác minh, làm rõ nguyên nhân của sự cố này để xử lý vụ việc.

"Với nhóm nhân viên có hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh, đi ngược nguyên tắc chất lượng sản phẩm, đơn vị sẽ có buổi làm việc để xác minh nguyên nhân. Chắc chắn các nhân viên này sẽ không thể đứng trong hàng ngũ của cửa hàng nữa", ông Thành nói.

Theo Tùng

Helino

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên