MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khám phá tổ hợp giải trí 11.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng

14-03-2017 - 08:00 AM | Bất động sản

Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều thắng cảnh đẹp, cùng với đó là một nền ẩm thực phong phú, một bề dày lịch sử văn hoá có chiều sâu. Nhưng ngoài lợi thế đó ra, Việt Nam vẫn còn thiếu những nhân tố để ngành du lịch phát triển mạnh và thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa.

Cần một “cú hích” cho ngành du lịch Việt

Theo thống kê của tổng cục du lịch, trong năm 2016 ngành du lịch Việt Nam đã đón tổng cộng hơn 10 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước. Đây là một con số tăng trưởng hết sức ấn tượng của Việt Nam.

Tuy nhiên, đây vẫn là một con số hết sức khiêm tốn nếu so với ngành du lịch của các quốc gia láng giềng như: Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Cụ thể, trong năm 2016, Thái Lan đã đón tổng cộng hơn 32 triệu lượt du khách và thu về gần 70 tỷ USD. Một con số hết sức chênh lệch so với Việt Nam.

Một điều không thể phủ nhận, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều thắng cảnh đẹp và một nền ẩm thực phong phú cùng bề dày văn hoá nhiều bản sắc. Nhưng ngoài những lợi thế đó ra, thì Việt Nam không còn gì khác để có thể “kích thích” du khách tiêu tiền và quay trở lại lần 2. Theo thống kê của Tổng cục du lịch, chỉ có 1/3 lượng khách đến Việt Nam và tái trở lại.

Rất dễ lý giải cho những con số trên, khi đến Việt Nam ngoài “ăn, ngủ, tham quan danh lam thắng cảnh” thì du khách ít có được hoạt động khác. Theo một thống kê khác của Tổng cục du lịch, chi tiêu của du khách đến Việt Nam chỉ đạt 106 USD/ ngày, và 89% số tiền đó được dành cho “ăn, ngủ, tham quan và mua quà lưu niệm”, chỉ 3,56 % dành cho vui chơi và giải trí, còn lại dành cho các hoạt động khác.

Thực tế đặt ra, muốn du lịch Việt Nam đuổi kịp các nước láng giềng, mà cụ thể là Thái Lan, thì Việt Nam cần có những tổ hợp vui chơi, giải trí và du lịch xứng tầm quốc tế để có thể khiến khách xuống hầu bao thật nhiều và không chỉ đến Việt Nam 1 lần.

Tổ hợp giải trí 11.000 tỷ và tham vọng xây dựng “thiên đường không ngủ” cho du khách

Trong năm 2016, Empire Group đã gây chú ý thị trường khi công bố Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay với tổng mức đầu tư 11.000 tỷ với những hạng mục tiện ích hiện đại như: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.500 chỗ; Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam; Tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục; Khu nhà hàng đa phong cách, hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác cùng các tổ hợp lưu trú Boutique Hotel, Condotel đẳng cấp…

Phát triển theo hướng mới lạ, lại sở hữu vị trí đẹp khi nằm giữa trung điểm của Đà Nẵng và Hội An, khi hoàn thành, Cocobay được kỳ vọng trở thành một tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, với mục tiêu thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Nơi đây sẽ trở thành một điểm đến sang giá với hàng ngàn dịch vụ, tiện ích từ: lưu trú sang trọng, phong cách đến ẩm thực phong phú, vui chơi hết mình.

Phối cảnh dự án “Wellness Condotel” Coco Ocean-Spa Resort.
Phối cảnh dự án “Wellness Condotel” Coco Ocean-Spa Resort.

Ngay đến cả nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, tái tạo năng lượng cũng được chủ đầu tư Empire Group chú trọng với dự án “Wellness Condotel” Coco Ocean-Spa Resort. Dự án hướng đến việc trở thành trung tâm tái tạo năng lượng với những công nghệ hiện đại trên thế giới, nơi sở hữu Spa & Fitness Center hàng đầu Việt Nam có diện tích lên đến 4.500 m2.

Trong khu vực này, riêng Spa Center rộng hơn 3.000 m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Đến đây, du khách như được hòa mình vào khu rừng tuyệt đẹp trên cao với những mảng xanh dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách và hương thảo mộc thoang thoảng.

Đặc biệt, khác với những Beauty Salon hay Day Spa phổ biến tại Việt Nam, chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đơn thuần; Spa Center tại Coco Ocean-Spa Resort là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa.

Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với những tiện ích siêu sang như: Hồ bơi trên không; Restaurant Detox; Coffee – Lounge; Podium Roof Bar…

Với lợi thế là mặt tiền hướng ra phố đi bộ và quảng trường Wave Hill rộng lớn, Coco Ocean-Spa Resort sẽ là nơi diễn ra các lễ hội lớn, thu hút số đông du khách đến vui chơi, tham quan “check-in” và trải nghiệm du lịch kết hợp tái tạo sức khỏe.

Khi đi vào hoạt động, Coco Ocean-Spa Resort được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới của Đà Nẵng, cũng như một tổ hợp chăm sóc và tái tạo sức khoẻ hàng đầu khu vực.

Để sở hữu 1 căn condotel Coco Ocean-Spa Resort, khách hàng chỉ phải thanh toán 1 lần 790 triệu (40% giá trị căn condotel), 60% còn lại khách hàng sẽ được SHB hỗ trợ vay vốn từ 10 – 20 năm. Đặc biệt, khoản vay này được miễn lãi suất đến khi bàn giao dự án.

Lễ ra mắt dự án Coco Ocean-Spa Resort sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 19/3/2017 tại

KS Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM.

A.D

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên