TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Không chỉ quảng cáo giữa giờ, năm nay các thương hiệu còn đi thẳng vào nội dung của Táo Quân!

28-01-2017 - 17:00 PM | Doanh nghiệp

Không chỉ quảng cáo giữa giờ, năm nay các thương hiệu còn đi thẳng vào nội dung của Táo Quân!

Đêm 30 Tết, chương trình được người dân cả nước trông đợi nhất chính là Gặp Nhau Cuối Năm, hay còn gọi với tên dân dã là "Táo Quân". Đây là chương trình nhìn lại những sự kiện nổi bật diễn ra trong năm qua theo cách kể chuyện hài hước, chua cay.

Với độ hấp dẫn của mình, Táo Quân luôn thu hút lượng lớn khán giả ngồi trước màn ảnh và là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu quảng bá tên tuổi của mình tới người dùng.

Thông thường, các chương trình chỉ quảng cáo xen kẽ giữa các phân đoạn, trong khung giờ được dành riêng cho quảng cáo. Tuy nhiên năm nay, một số thương hiệu đã được đi thẳng vào nội dung của Táo Quân và được các nghệ sỹ PR một cách lộ liễu.

Đầu tiên là Jetstar. Hãng hàng không giá rẻ này được nhân vật phi công giới thiệu khi cho biết, đã book vé Jetstar cho các Táo quay về hạ giới và nhắc đến slogan "Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay".

Sau đó, Zalo xuất hiện trong phân đoạn "Táo King Kong" Quang Thắng gọi điện giục nhân viên gửi tài liệu cho mình qua Zalo, đồng thời khen ngợi Zalo gửi tài liệu rất nhanh.

Oppo vẫn luôn là cái tên có mặt trong các sự kiện đình đám trên truyền hình và Táo Quân năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Hình ảnh Oppo xuất hiện dày đặc dưới tay các nghệ sỹ Quang Thắng, Xuân Bắc và Công Lý trong các phân đoạn chụp ảnh, livestream. Không những vậy, nghệ sĩ Quang Thắng khi chụp hình cùng 2 nghệ sỹ trẻ Trung Ruồi và Minh Mít còn PR cho slogan của Oppo "Chuyên gia selfie Oppo - Selfie sum vầy, lưu đầy hình xuân".

Tuy nhiên, do xuất hiện khá lộ liễu và không ăn nhập quá nhiều với nội dung chương trình, nên cả Jetstar, Zalo và Oppo không tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả.

Không lộ liễu như 3 thương hiệu nói trên, nhưng Boganic của Traphaco mới là thương hiệu có tần suất xuất hiện lớn nhất. Trong khung cảnh trang trọng của Thiên đình, "Thuốc bổ gan Boganic" được treo bảng tên tại vị trí trang trọng phía trên chỗ ngồi của Ngọc Hoàng.

Ngoài ra, bảng tên của Boganic còn được gắn vào cây Hái Hoa Dân Chủ, xuất hiện trong phân đoạn nửa sau của chương trình, khi các Táo lên bốc thăm câu hỏi.

Cũng chọn cách xuất hiện khi các Táo đang trình diễn, Sun WorldThời trang Elise chọn cách nhẹ nhàng hơn, khi chỉ đôi lúc "lên sóng" ở góc dưới bên phải màn hình, thông qua một bảng quảng cáo nhỏ. Tại đây Sun World và Thời trang Elise được luân phiên xuất hiện cùng 3 cái tên khác là Jetstar, Oppo và Zalo.

Theo Hà My

Trí thức trẻ