TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Không gian làm việc chung – CirCO đang dần thay thế cho văn phòng truyền thống

08-09-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Không gian làm việc chung – CirCO đang dần thay thế cho văn phòng truyền thống

Đón đầu xu hướng phát triển mạnh mẽ của Startup và Freelancers, các không gian làm việc chung, điển hình là CirCO Co-working space đã ra đời với mục đích tạo ra một môi trường năng động, chuyên nghiệp và đầy tiện nghi không thua kém gì văn phòng truyền thống.

Vậy, tại sao lại là CirCO Co-working space mà không phải văn phòng truyền thống?

Vốn đầu tư 0 đồng, thời hạn hợp đồng linh hoạt và tiến độ thanh toán dễ dàng

Trước đây để có một nơi cố định, các doanh nghiệp phải đầu tư một khoản chi phí rất cao để thuê văn phòng và nội thất. Từ khi có các không gian làm việc chung như CirCO, các công ty không cần phải bỏ ra một khoản đầu tư nào nhưng vẫn có thể tận hưởng một không gian với trang thiết bị nội thất đầy đủ bằng tiến độ thanh toán nhanh gọn.

Không yêu cầu đặt cọc từ 3-6 tháng như văn phòng truyền thông, CirCO cho phép tiến độ thanh toán dễ dàng và linh hoạt hơn.

Tiết kiệm 30% chi phí vận hành

Các không gian làm việc chung còn giúp doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ tiết kiệm lên đến 30% chi phí vận hành văn phòng cùng các chi phí hành chính khác. Bạn có thể tận hưởng được không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái mà không cần lo về chi phí điện, nước, Internet, dịch vụ dọn dẹp hay quầy tiếp tân,...

Đối vối các không gian làm việc chung, chỉ cần lựa chọn được vị trí văn phòng hoặc chỗ ngồi phù hợp, ai cũng có thể sử dụng phòng họp, nơi tiếp khách, không gian làm việc chung và thêm cả quầy tự phục vụ với trà, cà phê miễn phí.

Đây chính là một điểm đáng để các công ty startup hoặc các doanh nghiệp vừa, nhỏ cân nhắc khi phân vân trong việc chọn văn phòng.

Tận hưởng dịch vụ tiện nghi - Văn phòng 24/7

Với mong muốn được hỗ trợ hết mình cho các công ty và freelancer, văn phòng tại CirCO luôn mở cửa 24/7 cho các thành viên tự do ra vào làm việc.

Đặc biệt tại CirCO Co-working space, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình văn phòng khác nhau: Văn phòng riêng (Private Office), không gian làm việc chung nơi có thể gặp gỡ thêm được nhiều công ty và nhà đầu tư (Flexible desk, Dedicated desk), phòng họp (Meeting room, Conference room), khu vực dành riêng cho việc tổ chức sự kiện (Common area), quầy tiếp tân lịch sự và sang trọng….

Hình ảnh văn phòng làm việc riêng (Private room) tại CirCO Hoàng Diệu 2 sẽ ra mắt vào Q4 - 2017.
Hình ảnh văn phòng làm việc riêng (Private room) tại CirCO Hoàng Diệu 2 sẽ ra mắt vào Q4 - 2017.

Cộng đồng thân thiện và bền vững

Ngoài những tiện nghi, lợi ích cụ thể, CirCO còn đem đến một môi trường năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau. Lựa chọn CirCO đồng nghĩa với việc tiến một bước xa hơn để xây dựng và mở rộng không gian làm việc cũng như những mối quan hệ của chính bạn cùng công ty của bạn. Ở một môi trường làm việc chung như CirCO, ai cũng có cơ hội để bắt chuyện, làm quen với những con người tài năng xung quanh mình mà không tốn một tí công sức nào cả. Cũng chính tại đây, startup và freelancer sẽ dễ dàng gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp với nhiều công ty khác nhau.

Ngoài ra, CirCO vẫn thường xuyên tổ chức những chương trình event thú vị và những buổi workshop hữu ích với các mentor dày dặn kinh nghiệm, các giáo sư nổi tiếng tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ gặp mặt được ngoài đời.

Một Giám đốc startup làm việc tại CirCO cho biết: “CirCO là một nơi rất tốt để các bạn trẻ, các công ty startup nuôi dưỡng ý tưởng và đúc kết kinh nghiệm từ những công ty khởi nghiệp khác trong khu vực”.

Giải quyết mối lo nhân sự

Văn phòng ở CirCO không chỉ đơn giản cung cấp cho doanh nghiệp những dịch vụ tiện nghi mà còn giúp giải quyết cả về mối lo nhân sự. Trong những ngày đầu thành lập, các công ty startup thường chỉ bắt đầu bằng một số lượng hạn chế về nhân viên. Với nguồn nhân lực ít như vậy, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu phải thuê một văn phòng quá lớn.

Nhưng nếu chọn CirCO, họ có thể sử dụng văn phòng dành cho 4-6 nhân viên với mức giá phải chăng hơn. Sau khi công ty phát triển mạnh mẽ và có nhu cầu mở rộng thêm, điều cần làm đơn giản chỉ là chuyển sang một dịch vụ khác ở CirCO trong khoảng thời gian cực ngắn mà chẳng mất quá nhiều bước.

Không chỉ dừng lại ở đó, CirCO còn hỗ trợ thêm cho doanh nghiệp ở các vấn đề về luật, thuế ở Việt Nam cũng như dịch vụ kế toán và tuyển dụng nhân sự.

Hình ảnh phòng họp (Meeting room) tại Hoàng Diệu 2 phù hợp với sự kiện quy mô lớn và thiết bị hiện đại, lịch sự.
Hình ảnh phòng họp (Meeting room) tại Hoàng Diệu 2 phù hợp với sự kiện quy mô lớn và thiết bị hiện đại, lịch sự.

Chỉ mới bắt đầu đưa vào hoạt động từ tháng 10/2016, nhưng trong khoảng thời gian ngắn CirCO đã mở rộng được 3 địa điểm với diện tích hơn 2500 m2 ngay tại những vị trí đắt đỏ ở TP. Hồ Chí Minh là Nguyễn Trãi Quận 1 và Hoàng Diệu Quận 4. Để đáp ứng cho những nhu cầu hiện tại của cộng đồng startup và freelancers, CirCO đang thực hiện kế hoạch triển khai thêm một địa điểm nữa trong khoảng cuối năm 2017. Hãy chờ đón xem CirCO sẽ mang đến điều gì trong thời gian sắp tới.

Tham khảo chi tiết tại:

Website: http://circo.co

Fanpage: https://www.facebook.com/circo.co

Hotline: (+84) 2871086899

Hệ thống không gian làm việc của CirCO:

CirCO Hoang Dieu 1 - Lầu 1 Tòa Nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM

CirCO Hoang Dieu 2 (Upcoming) - Lầu 2 Tòa Nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM

CirCO Nguyen Trai - 09 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên