Kinh doanh đồng hồ
Sinh sau đẻ muộn, đây là cách thương hiệu bán đồng hồ này vươn lên top 3 thị trường Hà Nội chỉ sau gần 3 năm
31/07/2017 16:57
Giá trị của một chiếc đồng hồ được Xwatch bán ra không chỉ là chất lượng, là hàng thật, mà còn là hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng, cung cấp các dịch vụ tốt nhất thị trường.Ở đây, có thể tạm chia chiến lược "bán giá trị đi kèm" của Xwatch làm 3 giai đoạn: trước mua, trong mua và sau mua.
Bắt cơ sở kinh doanh đồng hồ đeo tay không rõ nguồn gốc
14/07/2016 20:28
Tại cửa hàng Phúc Thành, cơ quan công an phát hiện hàng trăm đồng hồ đeo tay mang các nhãn hiệu nước ngoài: OMEGA, QSQ, HAOLA, SUNRISE... không có hóa đơn chứng từ.