MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lazada sẵn sàng cho các ngày cao điểm cuối của chương trình “cách mạng mua sắm”

07-12-2016 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Sau khi cùng đồng hành với chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 2/12, Lazada đang tất bật chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng tăng tốc cho bốn ngày cao điểm cuối cùng của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm, từ 12 đến 15 tháng 12 do Lazada Group khởi xướng từ 2012.

Cách Mạng Mua Sắm là chương trình mua sắm trực tuyến thường niên do Lazada khởi xướng và tổ chức trên phạm vi toàn Đông Nam Á trong vòng một tháng, bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 và kết thúc vào ngày 15 tháng 12; trong đó khuyến mãi khủng rơi vào 4 ngày cuối cùng của chiến dịch từ 12/12 đến 15/12.

Điểm khác biệt của chương trình năm 2016 là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu lớn với mức giảm lên đến 50%, nhiều chương trình ưu đãi từ các Ngân Hàng và trò chơi tương tác La Zất Đã lần đầu tiên được tổ chức để người mua hàng chủ động tìm vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm

Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng chương trình mua sắm Online Friday của Bộ Công Thương nói chung và Cách Mạng Mua Sắm của Lazada nói riêng đều đã và đang mang hình thức mua hàng trực tuyến đến gần hơn với người tiêu dùng, làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường. Với Lazada, trong khuôn khổ chương trình Cách mạng mua sắm, kết quả ngày khởi động 11/11 năm nay rất đáng khích lệ với tổng giá trị giao dịch lên đến 6,6 triệu USD trong 1 ngày duy nhất. Đây là một dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một áp lực buộc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn nữa về mọi mặt để chờ đón những ngày cao điểm cuối cùng, từ 12 đến 15 tháng 12. Kì vọng của chúng tôi là đón 15 triệu lượt truy cập trên Lazada.vn trong 4 ngày với tổng giá trị giao dịch tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.”

Để đạt được kỳ vọng này, trong ngày 12-15/12 sắp tới, Lazada sẽ mang lại hơn 250.000 mặt hàng với các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi ở lĩnh vực điện tử; Shiseido, Tresemme, Hada Labo, Huggies, Ariel ở lĩnh vực mỹ phẩm, nhu yếu phẩm; Kangaroo, Sunhouse, Lock&Lock ở lĩnh vực gia dụng,…

Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng rinh về nhà những món hàng yêu thích như iPhone7, Samsung Galaxy J3 (2016), MacBook Air, máy chụp ảnh Cannon 700D, Tivi Sony, máy giặt Electrolux, Nồi cơm điện Phillips… với mức giá không thể chối từ. Đặc biệt là người tiêu dùng ở các tỉnh thành nhỏ, chỉ với một cú click chuột đã có thể có cơ hội tiếp cận với thương hiệu bốc, giá sốc thường rất hiếm hoi ở các cửa hàng truyền thống.

Để có thể mua sắm tiết kiệm nhất với Lazada, ông Thông Phạm – Giám Đốc Marketing Lazada Việt Nam – khuyên người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác La Zất Đã để săn vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm, hoặc cân nhắc sử dụng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ từ các ngân hàng.

Cách tham gia trò chơi tương tác La Zất Đã rất đơn giản, người tiêu dùng truy cập đường dẫn http://www.lazada.vn/la-zat-da/ và “la” cùng giai điệu bài hát để nhận voucher giảm giá. Có 3 cách la “La càng cao, voucher càng wow”, “La càng lâu, voucher càng ngầu”, “La càng to, voucher càng khủng”. Tùy theo cách thể hiện, người chơi sẽ được nhận vouchers từ 8% đến 20% giảm thêm trên giá đã giảm. Đặc biệt từ ngày 1/12 đến 14/12, mỗi ngày sẽ có một voucher 12 triệu đồng cho “người la” may mắn nhất và voucher này chỉ áp dụng khi mua trên APP.

Vouchers La Zất Đã có mức giảm cao lên đến 20% cho đơn hàng có giá trị không quá 1.500.000 đồng. Đối với khách hàng có ý định mua hàng giá trị cao, phương án thanh toán bằng thẻ để được hưởng ưu đãi là một lựa chọn thông minh. Có rất nhiều ưu đãi có thể áp dụng trên Lazada.vn từ HSBC, Vietinbank, BIDV… Đáng kể nhất là thanh toán bằng thẻ Sacombank được ưu đãi giảm 12% với mức giảm tối đa 1.200.000 cho một đơn hàng.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên