TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Liệu dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Cole Haan có lặp lại thành công?

18-09-2018 - 17:30 PM | Thị trường

Liệu dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Cole Haan có lặp lại thành công?

Là một thương hiệu toàn cầu, không chỉ thời thượng, Cole Haan còn được mọi người biết đến bởi chất lượng của sản phẩm thông qua chất liệu và việc áp dụng những công nghệ đột phá nhất của họ trong từng sản phẩm. Vừa qua, Cole Haan đã giới thiệu dòng sản phẩm 3.ZERØGRAND, liệu rằng dòng sản phẩm này có tiếp tục thành công?

Cole Haan - Họ là ai?

Được thành lập vào năm 1928 tại Chicago và có trụ sở tại New York, Cole Haan là thương hiệu giày dép và phụ kiện dành cho cả nam và nữ. Thương hiệu lọt vào top 10 doanh nghiệp sáng tạo nhất năm 2017, được bình chọn bởi tạp chí Fast Company.

Vừa qua, Cole Haan đã giới thiệu dòng sản phẩm 3.ZERØGRAND với sự kết hợp màu sắc giữa xám và vàng neon. Hai phiên bản nam và nữ đều được tạo nên từ những chất liệu tốt nhất, đi kèm với phần đệm Grand.ØS nổi tiếng.

Dòng sản phẩm thứ 3 này kế thừa và cải tiến những đặc tính ưu việt nhất của bộ gen công nghệ Grand.ØS, cũng như sự đột phá phong cách từ 2 dòng sản phẩm đời đầu: Cole Haan Zerogrand và 2. Zerogrand.

Điều gì tạo nên sự khác biệt của 2 sản phẩm Cole Haan đời đầu

Dòng sản phẩm đầu tiên Cole Haan Zerogrand để lại dấu ấn đột phá khi tiên phong kết hợp giày Oxford cổ điển với đế giày running hiện đại, giúp người mang có thể phối đồ theo phong cách lịch lãm nhưng vẫn toát lên nét hiện đại trong tổng thể.

Ra mắt năm 2017, dòng sản phẩm 2.Zerogrand vượt trội hơn khi tăng cường độ êm ái cho đế giày, kết hợp phần mũ da cổ điển, tiếp tục tạo nên “cú huých” mạnh mẽ, thay đổi những giới hạn sáng tạo trong ngành thời trang da giày.

Vậy, khi giới thiệu BST 3.Zerogrand, Cole Haan có lặp lại thành công? Trong khi 2 sản phẩm đời đầu có thể nói là “siêu phẩm” của sáng tạo thời trang và phong cách?

Có thể nói, 3.ZERØGRAND là sự đột phá xét trên cả 3 tiêu chí: sự thoải mái, phù hợp và linh hoạt. 3.ZERØGRAND tập trung tạo ra một trải nghiệm độc đáo - chạy dài từ gót chân, cho đến ngón chân - bằng sự linh hoạt và êm ái mà bộ đệm mang lại, cũng như trọng lượng nhẹ nhàng mà những đôi giày đến từ BST này sở hữu.

Liệu dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Cole Haan có lặp lại thành công? - Ảnh 1.

Tương lai là ở đây

Theo ông Scott Patt, Giám đốc Sáng tạo của Cole Haan: “Điều chúng tôi yêu thích ở thiết kế của 3.ZERØGRAND là vẫn giữ nguyên cốt lõi đã biến ZERØGRAND trở thành một biểu tượng của Cole Haan nói riêng và ngành công nghiệp giày dép nói chung. Chúng phá vỡ những định kiến về những quy chuẩn trang phục trong từng hoàn cảnh, công việc, những ngày bình thường cho đến cuối tuần.”

Với slogan “Tương lai là ở đây”. 3.ZERØGRAND là sự đột phá trong phong cách, công nghệ và đặc biệt nhất, chính là sự thoải mái.

Hệ thống đệm Grand.ØS đem tới trải nghiệm về sự êm ái theo một cách rất khác. Khi đưa chân vào giày, phần insole với lớp đệm bọt đa điểm bên dưới sẽ tạo một sự đàn hồi vừa đủ cho đôi bàn chân, trong khi khu vực quanh chân được cố định bởi phần Grand.ØS. Đặc điểm này giúp cho đôi chân luôn được thoải mái trong một ngày dài và giúp hoàn thiện được mục đích ban đầu của Cole Haan – một đôi giày có thể sử dụng được mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

90 năm dùng công nghệ tạo nên phong cách

Thập niên 1950 chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ trong thời trang dành cho doanh nhân.

Thời kì này đánh dấu sự xuất hiện của những thiết kế mang tinh thần 4C: bao gồm Color (màu sắc), Comfort (sự thoải mái), Correctness (sự chính xác) và Casualness (đời thường). Việc tạo nên những sản phẩm tạo sự thoải mái, ứng dụng linh hoạt trong đời sống, nhưng vẫn thời trang, tinh tế và thanh lịch là thách thức cho những thương hiệu thời trang hàng đầu như Cole Haan, buộc hãng này phải luôn đổi mới, sáng tạo để tạo sức mạnh cạnh tranh trong ngành và duy trì vị thế thương hiệu hàng đầu của mình.

Thế kỉ 21 – sự hiện đại trong công nghệ, trong cách ăn mặc và phong cách sống. Theo đó, mọi người sẽ tập trung hơn vào sự tiện lợi, đơn giản, thoải mái nhưng vẫn giữ nét hiện đại và Cole Haan là thương hiệu giày mà sự hiện đại, phong cách cũng như sự thoải mái đều hiện diện trên từng đường nét của sản phẩm.

Liệu dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Cole Haan có lặp lại thành công? - Ảnh 2.

Suốt chiều dài phát triển, Cole Haan luôn hướng đến khía cạnh công nghệ trong mỗi thiết kế. Bộ đế Grand.ØS (Grand Operating System) mục đích chính là tạo nên sự gọn nhẹ, thoải mái, và linh hoạt cho bàn.

Phiên bản nâng cấp này cũng có vài nhược điểm. Ở phiên bản nữ, phần upper da lộn và phần đệm trắng dễ bám bẩn, nhất là những khi thời tiết trở nên ẩm ương hoặc sau một khoảng thời gian sử dụng sẽ trở nên dãn ra ở phần cổ.

Liệu thế hệ thứ 3 dòng giày Zerogrand lần này có một lần nữa tạo thêm tiếng vang cho Cole Haan, thương hiệu thời trang hơn 90 năm tuổi có lịch sử không ngừng tìm kiếm sự cải tiến, đột phá và cổ vũ cho những câu chuyện phi thường?

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên