MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm đến phân khúc khách hàng cao cấp

11-09-2019 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Được biết đến là đơn vị đang đang dẫn đầu thị trường bancassurance thông qua các mô hình hợp tác thành công với những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình với việc vừa ký kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB).

Thỏa thuận chính thức được triển khai từ ngày 09/09/2019. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh Ngân hàng ưu tiên của ACB, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phân khúc khách hàng cao cấp.

Thông qua hợp tác này, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết đem đến cuộc sống vẹn toàn hơn cho người dân Việt Nam. Đồng thời, khách hàng ưu tiên của ACB có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngay tại các chi nhánh ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trong giai đoạn đầu hợp tác giữa Manulife Việt Nam và ACB, khách hàng ACB có thể tham gia hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, gồm Tương Lai Thịnh Vượng - sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư và Bảo An Như Ý - sản phẩm bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, cùng nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp do Manulife Việt Nam và ACB đào tạo sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn được giải pháp bảo hiểm ưu việt.

Mặc dù còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng kênh Bancassurance đang tạo ra cú hích và thay đổi lớn cho cả ngành ngân hàng và ngành bảo hiểm nhân thọ, hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển, đặc biệt khi có ngày càng nhiều người dân sử dụng dịch vụ ngân hàng do tốc độ đô thị hóa cao và chính sách của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm đến phân khúc khách hàng cao cấp - Ảnh 1.

Ông Từ Tiến Phát (trái), Phó Tổng giám đốc ACB, bắt tay ông Hoe Shin Koh (phải), Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác của Manulife Việt Nam tại lễ ký kết hợp tác.

"Chúng tôi kỳ vọng hợp tác sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng của ACB vì Manulife có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ với sản phẩm và dịch vụ tư vấn chất lượng", ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng giám đốc ACB, cho biết.

"Nhờ kinh nghiệm của cả hai công ty trên thị trường và sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng, chúng tôi có thể đem đến những giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng", ông Phát nói thêm.

Hợp tác chiến lược này cũng là một phần trong định hướng của Manulife Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ đang tăng nhanh tại thị trường Việt Nam, đặc biệt đối với phân khúc khách hàng cao cấp. Đồng thời, công ty muốn đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối để tiếp tục cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu trong việc tiếp cận sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm.

Manulife Việt Nam và ACB hợp tác phân phối bảo hiểm đến phân khúc khách hàng cao cấp - Ảnh 2.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho rằng Manulife và ACB cùng chia sẻ giá trị cốt lõi: luôn là nhà tiên phong trong mọi lĩnh vực để phục vụ cho khách hàng ngày một tốt hơn.

"Manulife Việt Nam đang góp phần chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ, do đó việc hợp tác với các đối tác như ACB có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Hai công ty có chung mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn chuyển đổi, cải tiến dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn", ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết.

Ngân hàng ACB có mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước gồm 365 chi nhánh/phòng giao dịch và đội ngũ hơn 15.000 nhân viên. Kênh Bancassurance của ACB được thị trường đánh giá cao bởi tốc độ tăng trưởng ấn tượng, cùng chất lượng tăng trưởng không ngừng được cải thiện. Thỏa thuận phân phối sản phẩm bảo hiểm với Manulife Việt Nam góp phần đem lại cho khách hàng ACB các lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống vẹn toàn.

Manulife Việt Nam hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ. Công ty hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí,v.v. cho khách hàng của hơn một triệu hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp tại hơn 80 chi nhánh và văn phòng trên cả nước.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên