MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Maritime Bank dành ưu đãi đặc biệt tới khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập

02-08-2016 - 19:30 PM | Tài chính - ngân hàng

8h00 sáng 2/8/2016, tại Hà Nội và TPHCM, các lãnh đạo Maritime Bank cùng CBNV ngân hàng đã kích hoạt chương trình và đồng loạt ra quân nhân kỷ niệm 25 năm sinh nhật Maritime Bank.

Với chủ đề: “Cảm hứng lan tỏa, Ưu đãi chan hòa”, các CBNV Maritime Bank trong màu áo đỏ nhiệt huyết tham gia hành trình chinh phục khách hàng trên những chiếc xe đạp màu sắc rực rỡ.

Đây là một trong những hoạt động chính chào mừng kỷ niệm sinh nhật 25 năm của Maritime Bank trên toàn quốc. Chương trình được thực hiện với mong muốn gia tăng sự kết nối, thấu hiểu và đưa dịch vụ ngân hàng đến gần với khách hàng hơn.

Chương trình khuyến mại tri ân đặc biệt của Maritime Bank nhân dịp sinh nhật sẽ mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn với 60.000 giải thưởng dành tặng ngay cho khách hàng giao dịch tại quầy cùng nhiều cơ hội để nhận hoàn tiền tới 100%, với tổng trị giá quà tặng và giải thưởng lên tới 11 tỉ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Maritime Bank cho biết: “25 năm là một chặng đường phát triển đáng tự hào của Ngân hàng với việc xác lập được vị thế là một trong những NHTMCP hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng, sự phát triển Ngân hàng có được chính là nhờ niềm tin yêu, gắn bó đồng hành của khách hàng. Lấy sự thành công, niềm hạnh phúc của mỗi khách hàng là nguồn cảm hứng để Maritime Bank nỗ lực mỗi ngày, mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, trong dịp sinh nhật năm nay Maritime Bank muốn sẻ chia, lan tỏa niềm vui cũng như thể hiện sự tri ân tới khách hàng qua các chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của quý khách hàng”.

Với tinh thần tràn đầy hứng khởi và nhiệt huyết, hàng trăm cán bộ nhân viên của Maritime Bank tham gia chương trình với mong muốn góp phần lan tỏa thông điệp tri ân, giới thiệu sâu, rộng hơn đến khách hàng về những tiện ích, ưu đãi của các sản phẩm, dịch vụ để từ đó xây dựng nên mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và Ngân hàng.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên