TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

MB Ageas Life khai trương văn phòng đại lý đầu tiên tại Hà Nội

06-08-2018 - 19:30 PM | Tài chính - ngân hàng

MB Ageas Life khai trương văn phòng đại lý đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 03/8/2018, tại tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã khai trương văn phòng Đại lý khu vực Hà Nội.

Tham gia Lễ Khai trương có bà Nguyễn Thị Thủy, Thành viên Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas; Ông James Delong, Giám đốc Điều hành các kênh phân phối khu vực châu Á của tập đoàn Ageas; Ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Ủy ban Điều hành Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas cùng các lãnh đạo cao cấp Ngân hàng Quân đội, lãnh đạo các công ty thành viên thuộc Ngân hàng Quân đội và các anh chị trưởng khối, phòng ban, giám đốc kinh doanh đại lý và toàn thể đội ngũ tư vấn viên của MB Ageas Life.

Là văn phòng đại lý đầu tiên của MB Ageas Life tại Hà Nội, với diện tích trên 1,000m2, đáp ứng yêu cầu công việc của 1.500 – 2.000 đại lý. Cùng với trang thiết bị hiện đại, đây sẽ là nơi để đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của MB Ageas Life đón tiếp và tư vấn cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tối ưu.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life khẳng định về chiến lược phát triển đa kênh của MB Ageas Life trong thời gian tới. Bên cạnh lợi thế phát triển kênh bán bancassurance mà MB Ageas Life đã khai thác rất tốt với uy tín của Ngân hàng Quân đội, thì kênh Đại lý cũng sẽ là kênh bán quan trọng của Công ty.

Sau hơn 20 năm hoạt động, ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam mới chỉ có khoảng 10 triệu khách hàng. Theo dự báo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, đến năm 2020, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam sẽ tăng lên mức 33 triệu người. Đây là tiềm năng và cơ hội rất lớn cho thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với trên 80% doanh thu đến từ kênh Đại lý, MB Ageas Life sẽ tập trung nguồn lực để xây dựng hệ thống đại lý ngày càng lớn mạnh.

Sự ra đời và mở rộng kênh phân phối theo mô hình đại lý được triển khai không những để phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đến với nhiều khách hàng mà còn mang đến sự tiện lợi trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

Đối với kênh Đại lý, hiện đã có 16/18 công ty bảo hiểm triển khai kênh này. Do vậy, sức cạnh tranh từ kênh đại lý là rất lớn, nhưng cũng đầy tiềm năng với tập khách hàng là 85 triệu dân.

Việc khai trương văn phòng đại lý khu vực Hà Nội đặt nền móng cho sự phát triển kênh đại lý của MB Ageas Life.

Cùng với sự hỗ trợ từ phía Ban lãnh đạo MB Ageas Life và nội lực của mình, khối Đại lý của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sẽ xây dựng và hình thành một môi trường kinh doanh với chuẩn mực cao, đáp ứng tốt hơn nữa những đòi hỏi của thị trường cũng như sẽ trở thành cầu nối, đại sứ thương hiệu mang những sản phẩm bảo hiểm thực sự nhân văn của MB Ageas Life tới người tiêu dùng.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên