TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Mercedes-Benz An Du: “Nghệ thuật phục vụ khách hàng là chiến lược cạnh tranh đặc biệt”

25-10-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Mercedes-Benz An Du: “Nghệ thuật phục vụ khách hàng là chiến lược cạnh tranh đặc biệt”

Công ty CP Truyền thông & Dữ liệu thanh toán An Du thành lập ngày 14/09/1995, là Đại lý ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Trải qua gần một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển, An Du luôn lựa chọn tăng trưởng bền vững bằng việc tập trung và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ,

Với sứ mệnh "Tiêu chuẩn Đức cho người Việt", suốt hơn 24 năm qua, Mercedes-Benz An Du luôn đặt khách hàng là trung tâm, lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam. Công ty luôn không ngừng nỗ lực vượt qua những thách thức, khó khăn để khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe sang. 

Đại diện An Du chia sẻ: "Chúng tôi luôn tâm niệm: Dịch vụ khách hàng và hậu mãi đôi khi còn quan trọng hơn rất nhiều câu chuyện về giá. Chiến lược cạnh tranh đặc biệt nhất chính là Nghệ thuật phục vụ khách hàng."

Mục tiêu hàng đầu của An Du là tập trung nâng cao chính sách dành cho khách hàng. Thời gian qua, đại lý chú trọng đầu tư cải thiện chất lượng chăm sóc, phục vụ và đồng hành cùng khách hàng trong tất cả các khâu từ trước khi mua xe, tại thời điểm quyết định mua xe, sau khi mua xe và khi "lên đời" xe.

Theo thống kê, tính đến giữa năm 2019, tổng số xe An Du cung cấp đạt hơn 7000 xe, xưởng dịch vụ phục vụ hơn 28.000 lượt xe. Đây là những con số biết nói thể hiện sự tin tưởng của khách hàng dành cho An Du, giúp đại lý này trở thành một trong những nhà phân phối luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh Doanh và sửa chữa xe Mercedes-Benz.

Với sự tăng trưởng ấn tượng, Đại lý này đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng danh giá do Mercedes-Benz Việt Nam trao tặng, khẳng định hơn nữa về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mang đến cho khách hàng như Đại lý tốt nhất năm 2017; Xưởng dịch vụ tốt nhất năm 2018; Showroom tốt nhất 2 năm liền 2017, 2018; Giải nhất chỉ số hài lòng khách hàng & dịch vụ hậu mãi 2018 và Giải nhất chỉ số hài lòng khách hàng & dịch vụ bán hàng 2018.

Mercedes-Benz An Du: “Nghệ thuật phục vụ khách hàng là chiến lược cạnh tranh đặc biệt” - Ảnh 1.

An Du còn trở thành đối tác thân thiết của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như JW Marriott Hanoi, Melia, KeangNam, Hilton, Lotte, Sheraton Hà Nội, Laguna Lăng Cô Huế hay Grand Mercure Đà Nẵng. Theo tìm hiểu, đại lý xe sang này còn là nhà tài trợ lớn của các giải Golf nổi tiếng như MercedesTrophy, VinGolf Championship, FLC Group Golf Tournament hay BGR King Island Golf Club Championship,...

Chia sẻ về những thành tựu đạt được, An Du nhấn mạnh: "Con người là giá trị cốt lõi, là yếu tố quan trọng làm nên thành công của chúng tôi". Được biết, Mercedes-Benz An Du có đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật chuyên nghiệp, được tuyển chọn và đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz toàn cầu. 

An Du luôn tập trung phát triển con người, đặt ra những mục tiêu, yêu cầu cao hơn với đội ngũ nhân viên và xây dựng một tập thể gương mẫu, đoàn kết, trách nhiệm dựa trên 5 giá trị cốt lõi: "Chủ động, Sáng tạo, Trung tín, Kỷ luật, Tận tâm".

Mercedes-Benz An Du: “Nghệ thuật phục vụ khách hàng là chiến lược cạnh tranh đặc biệt” - Ảnh 2.

Bên cạnh yếu tố con người, họ còn tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng với hệ thống Trung tâm bán hàng & dịch vụ trang bị chuẩn 5 sao toàn cầu: Hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang, quầy bistro với cà phê/đồ uống/thức ăn nhẹ, Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa, phòng VIP để thương thảo và ký kết hợp đồng. Mỗi cuối tuần, An Du sẽ tổ chức chương trình Mercedes Café kết hợp lái thử xe, các chuyên đề về xe nhằm tạo không gian thư giãn và giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

An Du đã và đang phát triển mạnh mẽ với mạng lưới showroom trưng bày và bảo hành xe tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hạ Long. Dự kiến từ nay đến năm 2021, họ sẽ đầu tư phát triển thêm chi nhánh Hồ Chí Minh và dịch vụ sửa chữa lưu động được tổ chức hàng tháng tại khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, An Du luôn mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và đại lý, mang tới cho khách hàng những dịch vụ tiện ích cao cấp, trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đem lại sự an tâm và tin tưởng với thương hiệu Mercedes-Benz An Du. 

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên