TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Mô hình bán lẻ Miniso tiếp tục mở rộng tại thị trường Việt Nam

16-06-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Mô hình bán lẻ Miniso tiếp tục mở rộng tại thị trường Việt Nam

Trong hai năm gần đây, thị trường Việt Nam nổi lên mô hình kinh doanh bán lẻ trong đó MINISO là một trong những đơn vị khá phát triển, đã có gần 2.800 cửa hàng trên thị trường toàn cầu. Vậy thực tế MINISO là thương hiệu như thế nào?

Kết quả khảo sát cho thấy MINISO là thương hiệu thời trang nhanh mang phong cách thiết kế Nhật Bản được nhà thiết kế người Nhật, ông Miyake Junya và nhà doanh nghiệp trẻ Trung Quốc, ông Ye Guo Fu đồng sáng lập tại Tokyo, đồng thời, ông Miyake cũng đồng thời đảm nhận vị trí thiết kế chính.Sau khi đăng ký thành lập công ty tại Nhật Bản (Ginza, Tokyo) và mở cửa hàng, MINISO chính thức bước ra khỏi Nhật Bản và tích cực khám phá thị trường quốc tế, đồng thời đầu năm 2014 đã đăng ký thành công nhận diện thương hiệu và giấy phép kinh doanh tại Nhật Bản.

Tính đến nay, MINISO đã đạt được sự hợp tác chiến lược với hơn 70 quốc gia và khu vực bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nga, Úc, Singapore, Ả Rập , Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam, Hồng Kông và Ma Cao…. Hơn 2.800 cửa hàng đã được mở trên toàn Thế giới trong đó hơn 140 cửa hàng được mở ở Indonesia, Hàn quốc đạt 70 cửa hàng, tại Việt Nam hơn 40 Cửa hàng mở trong hơn bốn năm. Các đối tác của Miniso gồm có SM, AEON, LOTTE, OUTLET….

Hình ảnh cửa hàng Miniso tại Mỹ.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016, MINISO trông thấy được tiềm năng của thị trường này và không ngừng phát triển hoàn thiện về mặt điều hành, chất lượng sản phẩm, hình ảnh thương hiệu cũng như phát triển về quy mô tổ chức. MINISO đã ký thành công hợp đồng đại sứ thương hiệu với Sơn Tùng M-TP trong năm 2017 và kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng M-TP sẽ truyền cảm hứng tạo dựng phong cách sống đẹp đến giới trẻ, là những khách hàng của MINISO.

Sơn Tùng M-TP – Đại sứ thương hiệu Miniso Việt Nam.

Sau hai năm, MINISO đã mở được hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc bao gồm Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Buôn Ma Thuột... Sắp tới trong tháng 6 sẽ ra mắt thêm bốn cửa hàng mới ở các thành phố lớn gồm có Nha Trang, Vũng Tàu, Tp, Hồ Chí Minh. Nhằm tri ân các khách hàng đã ủng hộ MINISO Việt Nam trong thời gian qua, MINISO tổ chức sự kiện tri ân mang tên “Fans Festival” với khuyến mãi lên đến 40% cho hơn 1.000 sản phẩm kỹ thuật số. Chương trình áp dụng từ ngày 25/05/2018 đến ngày 30/6/2018 trên khắp các cửa hàng toàn quốc.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên