MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Mô hình Hometel 5 sao đầu tiên tại Việt Nam: Tiềm năng, thách thức và thú vị

Nếu chỉ là dự án đất vàng đắc địa nội đô thì vẫn là chưa đủ, dù vị trí vẫn luôn là nhân tố quan trọng số 1 trong bất động sản.

Nếu chỉ là dự án đất vàng đắc địa nội đô thì vẫn là chưa đủ, dù vị trí vẫn luôn là nhân tố quan trọng số 1 trong bất động sản.

Để theo đuổi và xây dựng dự án Hometel 5 sao, cần thêm rất nhiều yếu tố khác mà cuộc chơi này tất nhiên không dành cho những chủ đầu tư “tay mơ” thiếu tiềm lực hoặc những nhà lãnh đạo doanh nghiệp kém bản lĩnh thương trường.

Thị trường BĐS trong nước phát triển khá ổn định trong hai năm qua và có sự tham gia tích cực của đối tác ngoại nhảy vào hoạt động, sự cạnh tranh và hướng đi khác biệt là điều cần và phải có, đảm bảo sự thành công đối với mỗi chủ đầu tư khi tung ra sản phẩm mới chinh phục khách hàng.

Tư duy sáng tạo - kiến tạo sự khác biệt

Trong một buổi mạn đàm với phóng viên về dự án bất động sản giải trí Cocobay 14 tỷ USD tại Đà Nẵng, ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch Tập đoàn The Empride từng chia sẻ nói rằng:

“Tôi đã định nghỉ ngơi và bàn giao lại cho con trai tôi nối nghiệp, nhưng khi tôi bắt tay vào làm một lần nữa thì tôi phải nghĩ rằng, mình phải làm sao để không lẫn vào một đàn chim sẻ mà tôi muốn chúng tôi phải trở thành một chú đại bàng, từ đó Cocobay mới có quy mô như đã được công bố”.

Có thể thấy rằng, tư duy sáng tạo như vậy trong top các thương hiệu cá nhân lãnh đạo tập đoàn BĐS trong nước không nhiều. Còn riêng với Sunshine Group, tuy vị chủ tịch Tập đoàn này - ông Đỗ Anh Tuấn kín tiếng không nói lời nào nhưng với danh mục các dự án đang thực hiện và quyết tâm đưa mô hình Hometel áp dụng trong dự án Sunshine Riverside, có thể cảm nhận bóng dáng của một chú đại bàng khác cũng đang dần xuất hiện.

Việc Sunshine Group xây dựng chiến lược phát triển dự án theo mô hình này được coi là cú “dấn thân của người khổng lồ” đầy tiềm năng, không thiếu thách thức và khá thú vị.

Hometel - “Key word ” mới cho phân khúc BĐS cao cấp Hà Nội

Hometel là từ khoá kết hợp giữa Home + Hotel (căn hộ + khách sạn), đây là từ khoá rất mới và khác biệt. Hometel có nghĩa là căn hộ có sổ đỏ được sở hữu lâu dài kèm theo chất lượng dịch vụ như khách sạn.

Như vậy, có thể hiểu nếu từ khoá Hometel được đưa vào dự án Sunshine Riverside, khách hàng không đơn thuần chỉ là sở hữu căn hộ (home - apartment) thông thường mà còn sở hữu tiện ích dịch vụ (services) cao cấp như khách sạn.

Giá trị của căn hộ tại Sunshine Riverside ngoài vị trí, phong thuỷ hướng hồ Tây view sông Hồng, kết nối ngoại khu thuận tiện đủ đường còn nằm ở hạ tầng đồng bộ cao cấp, tiện ích nội khu tiêu chuẩn 5 sao, cộng đồng cư dân văn minh thanh lịch. Do đó, ngoài mục đích sở hữu để sinh sống, làm việc an cư thì mục tiêu sở hữu để cho thuê rất khả quan.

“Khi đi tiên phong đón đầu một xu thế mới, có nghĩa chủ đầu tư đã chọn đương đầu thử thách mới. Tuy nhiên, dựa vào những nghiên cứu kỹ và thực tế vận hành như các đơn vị tư vấn như trên, đó là lý do mô hình Hometel tại Sunshine Riverside hứa hẹn đầy triển vọng” - ông Trần Ngọc Quang - Tổng Thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Soi chất lượng dịch vụ Hometel bên Hồ Tây thơ mộng

Sunshine Riverside bao gồm 3 tòa tháp chung cư nằm trong tổng thể khép kín gồm trường học quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện. Khoác trên mình màu sắc Châu Âu sang trọng, các nhà thiết kế xây dựng cảnh quan nơi đây hướng tới một cuộc sống mới, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên giúp cư dân thực sự được hưởng thụ và thư giãn.

Yếu tố Xanh được đặc biệt chăm chút ở ngoại khu Sunshine Riverside đồng thời Sunshine Group đã hi sinh một phần lợi nhuận, dành trọn vẹn diện tích tầng 3 của 3 tòa tháp để quy hoạch khu vui chơi, giải trí và thư giãn phức hợp, bao gồm các tiện ích đẳng cấp: bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, Fitness, Spa, café outdoor…

Sunshine Riverside có hệ thống trường học quốc tế (tiêu chuẩn 5 sao, liên cấp 1 - 2) được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Ngoài ra, tại tầng 1 của các tòa chung cư được bố trí nhà trẻ phục vụ lứa tuổi mầm non bên cạnh các tiện ích sinh hoạt như shophouse, nhà hàng…

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình các shophouse vừa cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những "nhà đầu tư" là cư dân đang sinh sống tại dự án này.

Thông tin chi tiết tại: http://sunshinegroup.vn/sunshineRiverSide.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên