TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Nasun - Tập đoàn thuần Việt 100% chính thức lấn sân thị trường đồ gia dụng

28-10-2019 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

Nasun - Tập đoàn thuần Việt 100% chính thức lấn sân thị trường đồ gia dụng

Là điểm sáng của ngành sơn Việt Nam với hàng trăm đại lý - gian hàng trên khắp cả nước, tập đoàn thuần Việt Nasun Group - nổi tiếng với thương hiệu sơn Nasun đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm đồ gia dụng vào ngày 27/10 vừa qua.

Trong bối cảnh hội nhập với nhiều cơ hội nhưng cũng đầy rẫy áp lực đến từ các thương hiệu nước ngoài và sự hiện diện của những thương hiệu Việt lâu năm trên thị trường đồ gia dụng, thêm vào đó là những lùm xùm thời gian qua quanh câu chuyện "thương hiệu Việt" cũng phần nào khiến người tiêu dùng có tâm lý e dè với hàng Việt. Tuy nhiên, việc sở hữu 2 đặc điểm nổi trội sau đây đã khiến thương hiệu còn non trẻ trên thị trường đồ gia dụng như Nasun có thêm tự tin khi ra mắt vào đúng thời điểm này.

Kinh nghiệm 10 năm xây dựng thương hiệu và chuỗi đại lý

Từ một doanh nghiệp nhỏ - Nasun sau 10 năm đã vững vàng bước lên trở thành một tập đoàn đa ngành – đa nghề.

Năm 2009, cái tên Nasun lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm linh kiện máy tính, máy in có vốn 100% của Việt Nam như: chuột, bàn phím, mainboard, hộp mực... đặc biệt là màn hình Nasun. Các sản phẩm máy tính của Nasun hiện nay đã có mặt trên khắp các cửa hàng, đại lý trên cả nước.

Đến năm 2014, công ty sơn Nasun ra đời và đạt được những mốc thành công vang dội. Sau 5 năm phát triển trên thị trường, thương hiệu sơn Nasun đã phủ kín 90% thị trường phía Bắc, tiếp tục phủ kín thị trường miền trung và miền nam tầm nhìn 2020 và tiến tới là thị trường 3 nước trong khu vực: Lào, Campuchia và Myanma trong 2024 – 2025.

Nối tiếp thành công, Nasun Group mới đây đã chính thức cho ra mắt sản phẩm điện tử và gia dụng thương hiệu Nasun vào dịp kỉ niệm 10 năm sinh nhật ngày 27/10 vừa qua.

Có thể thấy được Nasun đã đạt thành công lớn trong việc xây dựng mạng lưới với hàng trăm đại lý kinh doanh và giới thiệu trên cả nước, sở hữu đội ngũ bán hàng lên tới cả ngàn người với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ vì một mục đích chung. Đây chính là 1 trong 2 tiền đề vững chắc để thương hiệu đồ gia dụng Nasun phát triển và thâm nhập sâu vào cả thị trường nông thôn lẫn thành thị.

Chiến lược phát triển bền vững: Đề cao chất lượng sản phẩm, luôn đặt lợi ích của đối tác và người tiêu dùng lên trên hết

Để có được thành công như vậy, triết lý kinh doanh của Nasun chính là: "Luôn đặt quyền và lợi ích của đối tác, người tiêu dùng cao hơn lợi ích của Nasun." - ông Dương Đình Trường – CEO của Nasun Group cho biết.

Bên cạnh đó, để thực sự có được chỗ đứng trên thị trường trong bối cảnh hội nhập với vô số thương hiệu nước ngoài và các tập đoàn lớn trong nước, tạo nên sức cạnh tranh lâu dài và bền bỉ, các sản phẩm mang thương hiệu Nasun đều mang trong mình tiêu chí: chất lượng tốt – giá thành hợp lý, không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm, chinh phục thị trường bằng sự tận tâm và nhiệt huyết.

Một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý kinh doanh này chính là thực tế thành quả của thương hiệu sơn Nasun, liên tục được người tiêu dùng đón nhận và bình chọn là Top 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng và Top 100 sản phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam năm 2015. Năm 2016, Nasun được cấp chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao và chứng nhận ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý Chất lượng do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO ban hành. Sơn Nasun nhận nhiều lời khen về chất lượng và đặc biệt là giá thành rất cạnh tranh so với các sản phẩm nước ngoài, là đối tác của nhiều dự án bất động sản lớn như: Monbay Hạ Long.

Nasun - Tập đoàn thuần Việt 100% chính thức lấn sân thị trường đồ gia dụng - Ảnh 1.

Các kĩ sư Nasun trong buổi làm việc với chuyên gia của BASF - Tập đoàn sản xuất hóa chất hàng đầu Thế giới

Sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị kĩ lưỡng, ngày 27/10 vừa qua, nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập, Nasun Group đã chính thức tổ chức lễ ra mắt dòng sản phẩm đồ gia dụng thương hiệu Nasun tại TT hội nghị Quốc gia với sự tham gia của hơn 1000 đối tác trong nước và quốc tế trước sự chứng kiến của các phóng viên báo đài.

Có trụ sở sản xuất tại KCN Duy Tiên - Hà Nam, Thương hiệu Nasun sẽ sản xuất và cung cấp các mặt hàng gia dụng thiết yếu cho thị trường như: máy lọc nước, máy hút mùi, nồi cơm điện,...

Nasun - Tập đoàn thuần Việt 100% chính thức lấn sân thị trường đồ gia dụng - Ảnh 2.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm đồ gia dụng thương hiệu Nasun thu hút lượng lớn khách hàng tham quan và tìm hiểu

Tuy chỉ là một thương hiệu non trẻ trên thị trường đồ gia dụng, nhưng với kinh nghiệm 10 năm phát triển, xây dựng chuỗi quản lý, bán hàng sâu rộng khắp cả nước và triết lý kinh doanh lâu dài phát triển bền vững, đi đôi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Nasun hứa hẹn sẽ dần trở thành một thương hiệu được thị trường yêu thích và đón nhận trong thời gian tới.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên