MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Nền tảng mở đường cho giới trẻ Việt đến du lịch tự túc

18-11-2019 - 17:30 PM | Sống

Sau khi đặt chân đến Việt Nam, ứng dụng du lịch trực tuyến Klook đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng du lịch tự túc. Sản phẩm du lịch thông minh này đang chiếm ưu thế cạnh tranh nhờ áp dụng công nghệ 4.0.

Những năm gần đây, xu hướng người Việt đi du lịch tự túc ngày càng tăng. Khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 do Visa thực hiện cho thấy, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn cũng như gắn kết bạn bè, người thân hoặc tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng của riêng mình. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng, người Việt có xu hướng đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều và sử dụng công nghệ hỗ trợ để lập kế hoạch, đặt các dịch vụ trực tuyến. 90% người được hỏi cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến nhằm tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Sự tăng trưởng khách du lịch tự túc là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hàng không giá rẻ cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, sự phát triển kinh tế giúp việc du lịch nước ngoài trở nên phổ biến, việc người Việt mong muốn lựa chọn điểm đến nước ngoài để tránh các điểm nội địa đông đúc vào các kỳ nghỉ lễ lớn cũng như việc tìm kiếm và đặt dịch vụ trên di động ngày càng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người dùng Việt Nam, KLOOK là ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến, hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc, giúp họ đặt tour trong ngày, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực, sim 4G, thiết bị phát wifi & hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website & ứng dụng Klook với hơn 100,000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 350 điểm đến khác nhau với mức chiết khấu cạnh tranh. Ông CS Soong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Klook cho biết, đối tượng khách hàng của Klook phần đông là giới trẻ (khách hàng ở độ tuổi 18-24 và 25-34). Họ có khuynh hướng đi du lịch theo phong cách linh hoạt, không mua những gói tour cố định (lộ trình và điểm đến không thể thay đổi) và Klook sẽ cung cấp các yêu cầu về điểm du lịch, phương tiện đi lại, sim điện thoại, dịch vụ làm visa... cho nhóm khách hàng này.

Nhằm tạo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người yêu du lịch trên khắp hành tinh, app Klook hỗ trợ hơn 41 đơn vị tiền tệ và 13 ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt.

Tính năng Yêu Thích hay Wishlist trên ứng dụng Klook cho phép người dùng xây dựng hành trình du lịch mơ ước. Chỉ cần nhấn nút "thả tim" ở trang thông tin sản phẩm, hoạt động đó sẽ được tự động lưu vào mục Yêu Thích trong tài khoản của bạn.

Tính đến thời điểm hiện tại (từ năm 2018), Klook đã tăng trưởng hơn 200% số lượng người dùng tại Việt Nam. Theo ông Phúc Đinh - trưởng bộ phận Marketing Klook Việt Nam thì những đất nước mà du khách Việt Nam đến nhiều nhất là Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc (không theo thứ tự)... Vì thế, Klook tăng cường cung cấp nhiều hoạt động và dịch vụ đa dạng ở những quốc gia này.

Nền tảng mở đường cho giới trẻ Việt đến du lịch tự túc - Ảnh 1.

Chính thức hoạt động tại Việt Nam, Klook không ngừng nỗ lực khởi xướng nhiều chương trình ưu đãi độc quyền giúp khách du lịch tự do có thể trải nghiệm loại hình du lịch mới mẻ, tiện ích nhưng vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm. Gần đây, Klook Fest lần đầu tiên được tổ chức 3 ngày tại TP. HCM thu hút trên 15,000 người tham dự. Tại sự kiện hàng ngàn ưu đãi du lịch được tung ra vé tham quan, tour trong ngày, tặng sim điện thoại và hơn 100,000 dịch vụ & tiện ích du lịch mà bạn không thể tìm thấy online. Ví dụ như: Mua 1 tặng 1, Mua 2 tặng 1, Mua dịch vụ tặng SIM 3G/4G nước ngoài miễn phí, Giảm 30% dịch vụ visa Nhật Bản & Hàn Quốc trên Klook cùng hàng trăm ưu đãi vé máy bay & khách sạn từ các đối tác của Klook. Đặc biệt đã có khách hàng trở thành chủ nhân của chuyến đi giá trị tới Thụy Sĩ miễn phí dành cho 2 người từ Switzerland Tourism và 3 chiếc iPhone 11 cũng tìm được chủ sở hữu may mắn.

Nền tảng mở đường cho giới trẻ Việt đến du lịch tự túc - Ảnh 2.

App Klook hiện đang hỗ trợ nhiều kênh thanh toán trực tuyến thông dụng như Paypal, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và Ví điện tử MoMo.

Không chỉ khẳng định dấu ấn trong lĩnh vực du lịch trực tuyến khi thu về 5 triệu lượt đánh giá tích cực từ người dùng và hơn 30 triệu khách du lịch từ hơn 180 nước trên khắp thế giới truy cập Klook.com và ứng dụng Klook mỗi tháng, Klook còn được xem như "người dẫn đường đưa bạn đến trải nghiệm du lịch tự túc" với nền tảng đặt trước các dịch vụ du lịch một cách đơn giản, tiện lợi giúp khách du lịch tự túc chủ động lên kế hoạch, thoải mái đặt vé với những điểm đến hàng đầu.

KLOOK là nền tảng đi đầu trong việc cung cấp các tiện ích & dịch vụ du lịch tự túc. Klook mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các tín đồ du lịch để thuận tiện tìm hiểu thông tin về các địa điểm du lịch cũng như đặt tour trong ngày, vé tham quan, phương tiện di chuyển, gói ẩm thực & hoạt động đặc sắc tại các điểm đến thông qua website & ứng dụng Klook với hơn 100,000 hoạt động và dịch vụ du lịch tại hơn 350 điểm đến khác nhau. Hãy trải nghiệm Klook ngay tại http://bit.ly/app-klook

Ánh Dương

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên